Posted by : Haou Judai

Dư âm của Ban List tháng 4 vẫn còn... Hay nói đúng hơn, mọi thứ bây giờ mới chỉ bắt đầu. Hãy cùng với Mahadoyugi du hành tới thế giới của Duel Monster để xem thực hư họ phản ứng ra sao về sự kiện trọng đại nhất mỗi Quý này nhé.

Những mẩu truyện ngắn hay là trò lố của Konami


Phần 3: Đời thường



21 Tháng 3, 2015

Đó là một buổi sáng thứ 6 đẹp trời. Nekroz of Brionac dậy sớm, ung dung làm bữa điểm tâm sáng trong khi ngồi nghe những tin tức đầu ngày trên TV. Đặt tách trà lại gần miệng, anh thổi nhẹ cho cái hơi trà tỏa ra khắp căn phòng nhỏ, rồi từ tốn nhấp một ngụm thật chậm rãi, thật nhẹ nhàng. 

***

Brionac đang sống trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc. Tập đoàn Nekroz dưới tay anh nhào nặn tuy vừa mới mở chi nhánh ở Mỹ cách đây 2 tháng nhưng được các nhà đầu tư đánh giá rất cao. Khủng hoảng kinh tế tháng 10 năm ngoái và tháng 1 năm nay đã kéo rất nhiều công ty lớn phải phá sản, và đó cũng là tiền đề cho sự thành công ngoài mong đợi của công ty anh. 

Nghe nói chẳng đâu xa, cách đây vài tháng, tại Nhật Bản, hàng loạt các ông lớn trên thị trường như tập đoàn "Shaddoll và những người bạn", công ty sản xuất muối Rulers, hay chính tập đoàn Nekroz của anh bị cơn bão kinh tế mang tên Konami cho chết lên chết xuống. 

Trong thời khắc khó khăn đó, anh đã tung ra chiến thuật kịp thời, chuyển hướng đầu tư sang sản xuất đám robo đồ chơi Deskbot để hợp thức hóa cái đèn pin Arc Light, khi sản phẩm đính kèm Arc Light duy nhất lúc đó là Unicore đã bị hạn chế tối đa sử dụng. Kết quả thành công ngoài mong đợi với báo cáo tài chính cuối tháng 3 vượt hoàn toàn chỉ tiêu đề ra - giữa lúc bên công ty đối thủ Shaddoll đang trên bờ vực phá sản.  

***

Anh được người bạn làm ở phố Wall thông báo mật cho rằng hôm nay có tin về Ban List tháng 4 này. Cổ phiếu hiện tại của công ty giá vẫn đang khá cao - và với kinh nghiệm của một con sói già dặn trên thị trường - Brionac linh cảm rằng chẳng việc gì phải ngừng bán ra như thường lệ, mặc cho thời điểm trước đây vài ngày đã có một số nhà đầu tư lưỡng lự không muốn mua cổ phiếu của công ty anh do sợ dính líu tới Ban List. 

Từ từ và chậm rãi, Brionac bật TV lên. Đúng lúc những thông tin cuối cùng về Semi-Limited đang được thông báo.

"Mới bị Semi-Limited: Qliphort Scout, Legendary Six Samurai - Shi En, Nekroz of Brionac, Charge of the Light Brigade, và Sacred Sword of Seven Stars", giọng tên phát thanh viên đều đều.

"Hmmm", Brionac có đôi chút ngạc nhiên. Trầm ngâm một lúc, anh tiếp tục cắt miếng bánh rồi bỏ vào miệng.
"Hôm nay có thông tin gì mới không mình?", Nekroz of Gungnir nói trong khi bước vào nhà ăn. Cô vừa đi chợ về.
"Chẳng có gì đáng quan tâm", Brionac đáp.

Cầm cặp xách lên, anh hôn tạm biệt người vợ yêu quý của mình để đi làm.

HẾT

Các bạn có thể theo dõi các phần khác tại đâyPhần 1 | Phần 2

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *
Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!
Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -