Posted by : Haou Judai

Dư âm của Ban List tháng 4 vẫn còn... Hay nói đúng hơn, mọi thứ bây giờ mới chỉ bắt đầu. Hãy cùng với Mahadoyugi du hành tới thế giới của Duel Monster để xem thực hư họ phản ứng ra sao về sự kiện trọng đại nhất mỗi Quý này nhé.

Những mẩu truyện ngắn hay là trò lố của Konami


Phần 1: Số phận



21 tháng 3, 2015

Redox về đến nhà sau một ngày dài cố gắng vực dậy đế chế Ruler hùng mạnh ngày nào. Hắn trở về nhà với khung cảnh quen thuộc - món tribute doll được nấu bởi vợ hắn, Fairy Dragon, cùng với con trai Pebbles đang đợi tại bàn ăn.

"Hôm nay có tiến triển gì không hả mình?", Fairy Dragon tỏ vẻ quan tâm tới giới meta.
"Ruler vẫn chưa thể quay lại meta", Redox thở dài, "Nhưng anh chắc chắn, một ngày nào đó, chúng ta sẽ trở lại và buộc Shaddoll, BA, Qli hay Nekroz quỳ gối" - Giọng hắn sang sảng, chuyển ngay từ mệt mỏi buồn rầu sang hy vọng. Hắn vẫn mạnh và hắn có quyền mơ ước.
"Bố! Con sẽ vẫn được đi xem Regional cùng bố cuối tuần này chứ?", Pebbles hỏi.
"Ahaha! Tất nhiên rồi con trai! Dù gì đi nữa thì bố sẽ vẫn thi đấu và chắc chắn sẽ lọt top lần này!”.

Hắn tự tin lắm – cũng chẳng có gì là lạ, hắn cùng đồng nghiệp đã từng Top các giải lớn nhỏ trước đây mà.

"Mình à", Fairy Dragon nói trong khi cho đĩa vào bồn rửa, "Em nghĩ là chúng ta đã từng nói về điều này rồi…"
"Em", hắn cắt ngang lời đầy thô bạo, "Anh đã nói với em bao lần là ta sẽ trở lại. Sớm thôi! Anh nghĩ lần này chúng ta sẽ có cơ hội! Anh đã trao đổi với bạn bè của chúng ta. Họ nói là sẽ có cách để đưa anh trở lại! Đây sẽ là năm của chúng ta!"

Fairy Dragon thở dài và cả gia đình bắt đầu ăn tối.
Sau bữa ăn, gia đình nhà Redox ngồi xem [Điểm tin Yugioh] trong phòng khách.

Phát thanh viên: "Và bây giờ là khoảnh khắc tất cả chúng ta đều chờ đợi - Banlist tháng Tư năm 2015."

"Bật lớn volume lên đi", Redox nói như ra lệnh rồi cúi sạp mình xuống gần chiếc TV. Hắn đã đợi chờ, rồi từ hy vọng sang thất vọng trong suốt gần năm rưỡi qua như thế đấy …

Phát thanh viên xáo tờ danh sách.

"Hãy cùng bắt đầu với những cái tên được thả lần này: Brotherhood of the Fire Fist - Spirit Burner, Dragon, Ruler of Sparks, Gladiator Beast Bestiari, Gorz, the Emissary of Darkness, Lightning, Dragon Ruler of Drafts, Lonefire Blossom, Reactan, Dragon Ruler of Pebbles, Stream, Dragon Ruler of Droplets, Goyo Guardian, và Hieratic Seal of Convocation."

"CHÚA ƠI, CON TÔI ĐÃ THOÁT KHỎI BAN LIST !!!" Fairy Dragon như phát điên trong hạnh phúc và kinh ngạc. Pebbles nhảy cẫng lên trên ghế Sofa. Hắn thì đứng khoanh tay cười đắc thắng.
"Bố ơi! Vậy là kì Regional tới chúng ta có thể chiến đấu ... CÙNG NHAU!?”
 "Đúng thế, con trai ta! ĐÚNG VẬY! Và chúng ta sẽ cùng đi với cả những người bạn cũ!"

Giọng phát thanh viên vẫn đều đều : "Vừa Limit: Sinister Serpent, Tour Guide From The Underworld, Dragon Ravine, Preparation of Rites, Saqlifice, Symbol of Heritage, Temple of the Kings, Crush Card Virus, Exchange of the Spirit, Ring of Destruction, Skill Drain, and Vanity's Emptiness"

"Và vừa Semi Limit: Qliphort Scout, Legendary Six Samurai - Shi En, Nekroz of brionac, Charge of the Light Brigade, and Sacred Sword of Seven Stars"

"Kh-Không thể nào! HƯ CẤU!! Qli, Nekroz và cả BA đồng loạt bị hit!? Và Ravine được thả Limit??", Redox không tin vào tai mình, "Mình à, anh nghĩ là tháng tới chúng ta sẽ có ghế sofa mới."
Hắn vỗ đùi cái đét ra vẻ hả hê lắm.

"Ôi, em yêu anh", Fairy Dragon ôm trầm lấy Redox và hôn nồng cháy.

Chiếc ghế sofa hơn một năm qua đã khá cũ kĩ… Với đồng lương giáo viên ít ỏi của Fairy Dragon tại trường học lý thuyết OTK, mọi chi tiêu trong gia đình đều phụ thuộc vào tài năng của Redox. Đã hơn năm nay hắn vẫn loay hoay để có tiền sắm sửa đồ đạc mới…

"Và cuối cùng, danh sách vừa bị ban!"

Phát thanh viên cao giọng tỏ vẻ ngạc nhiên: "Ồ..."

Tất cả bỗng nhiên khựng lại. Cả thời gian cũng tưởng chừng như dừng lại theo. Một thứ gì đó lạnh toát chạy dọc sống lưng của Redox.

"Danh sách bị Banned: Blaster, Dragon Ruler of Infernos, Tidal, Dragon Ruler of Waterfalls, Tempest, Dragon Ruler of Storms, Redox, Dragon Ruler of Boulders,
và Snatch Steal", tên phát thanh viên hạ giọng.

Căn phòng lạnh như tờ. Không gian và thời gian như đóng băng.

"Mình ơi ..." Fairy Dragon cố gắng trấn tĩnh lại để nói điều gì đó với người chồng giờ đây đang chết lặng trên chiếc ghế sofa cũ kĩ. Cô biết và đang chuẩn bị sẵn tinh thần đợi cơn thịnh nộ của hắn giáng xuống căn nhà đáng thương này.

"Trời ơi, Blaster, Tidal và Tempest bị bắt rồi. Snatch steal cũng phải vào tù nhưng..."

Không đợi Fairy Dragon nói hết câu, Redox lật ngửa bàn cà phê trong cơn cuồng nộ.

"Nhưng vì Chúa, TÔI CÓ GIA ĐÌNH!" hắn hét lên trong giận dữ.

Chẳng nói chẳng rằng, hắn lầm lì túm lấy chìa khoá xe và kéo xệch cả đứa con trai Pepbles đi.

"Mình ơi!! Mình đưa thằng bé đi đâu vậy?", Fairy Dragon hoảng hốt. Cô cố gắng trong tuyệt vọng nhưng không thể ngăn cản được cơn thịnh nộ của chồng mình.

Redox khởi động xe. Hắn phóng thật nhanh xuống cái đồi gần đó…

"Bố ơi! Chúng ta đang làm gì vậy? Ta đang đi đâu!? Con sợ!!!", thằng bé bắt đầu khóc.
"Đừng lo lắng, con trai ta! Ta sẽ đưa con tới một nơi tốt hơn."

Có cảm tưởng như một thứ gì đó nghẹt ngào nơi cuống họng. Nơi nào tốt hơn bây giờ? Mà cũng chẳng còn quan trọng với hắn nữa. Hắn biết chứ! Trước giờ cái công ty Konami vẫn vậy - chúng nó một khi đã bỏ tù ai thì sẽ chỉ ân xá khi họ không thể cống hiến được gì cho cộng đồng nữa thì thôi. Khốn nạn thay!

"Có phải chúng ta sẽ tới Regional?" thằng bé vẫn không thôi hy vọng.
".. Đúng vậy, con trai ta! Chúng ta sẽ tới Regional. Hãy nhắm mắt lại, và khi con mở ra, chúng ta đã ở đó. Tất cả chúng ta sẽ ở đó..." Giọng hắn nhoà dần…

Khi Redox đang đi xuống đồi, tiếng còi cảnh sát hú vang; bóng của Blaster, Tempest và Tidal đồng loạt đổ xuống từ đỉnh của những tòa nhà… Vậy là những bằng hữu của hắn đã chọn con đường tự giải thoát cho bản thân chứ không chịu bị tẩy não trong tù. Hắn biết, có những kẻ ngoan ngoãn ngồi trong đó thì tới lúc ra tù sẽ thân tàn ma dại. Hắn còn lạ gì trường hợp của cụ cố Chaos Emperor Dragon nữa.

"Bố ơi.." Pebbles nhìn thấy cảnh vật trước mắt. Nó biết chuyện gì sẽ xảy ra…
"Ta yêu con, con trai của ta". Những giọt nước mắt, có thể là cuối cùng của hắn, bắt đầu lăn dài trên gò má.

Chiếc ô tô chạm vào mặt nước một tiếng “uỳnh” và bắt đầu chìm xuống đáy trong tĩnh lặng. Bỗng từ đâu, tên người cá rắc rối Mermail xuất hiện và vớt được Pebble, nhưng thật không may, không thể cứu Redox.

Hắn ngước nhìn khung cảnh đang dần khép lại trước mắt: "Ít ra thì một trong chúng ta đã thoát". Hắn chìm dần xuống đáy đại dương. 

Nước biển thật mặn - nó có mùi vị giống như chính cuộc đời ngắn ngủi của hắn vậy.


HẾT 

Dịch: admin Zuo
Biên soạn và chỉnh sửa lần cuối: admin Haou Judai 

Link gốc: http://www.reddit.com/r/yugioh/comments/2zvsvk/dragon_rulers_the_ban_list_narrative/

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *
Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!
Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -