Posted by : Le Hau

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *


Nếu các bạn đã từng thưởng thức những bản Opening sôi động và tràn đầy vui tươi của dòng Anime Yu-Gi-Oh! GX thì khi đến với những bản nhạc Ending của GX, các bạn sẽ lại một lần nữa được hòa mình vào những những bản nhạc mang đậm chất không khí ấy. Cũng từ những bản Ending này đã để lại trong lòng người xem một chút "dư âm" của bản Anime GX dù cho bộ phim đã kết thúc từ rất lâu...

Vì thế nên hôm nay Mahadoyugi sẽ giới thiệu với các bạn 4 Ending của Yu-Gi-Oh! GX ứng với 4 Seasons của những bản OST Yu-Gi-Oh! GX nhé.

- Có thể bạn đang tìm: Nhạc Opening của Yugioh GX


* Ending 1: Genkai Battle - Season 1
Mở đầu bản Ending này là cảnh giới thiệu lại các nhân vật chính trong bản GX. Với nhạc nền sôi nổi chúng ta có thể dự đoán một Season mở đầu không kém phần "náo nhiệt"...

Để thưởng thức bản Ending này, xin mời các bạn truy cập vào đường link tương ứng phía dưới mỗi phần:
Link Video: https://www.youtube.com/watch?v=rNN-snSv33w
Link nghe MP3: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Genkai-Battle-Jam-Project/IW69F7A7.html

* Ending 2: Wake Up Your Heart - Season 2

Trong bản Ending này giới thiệu một loạt các lá bài đã xuất hiện trong GX kèm theo đó là hình ảnh ngộ nghĩnh của nhân vật Judai đang đi bộ với một niềm tin chiến thắng đang cháy bỏng trong anh.

Link Video: https://www.youtube.com/watch?v=D3TA5K65KqQ
Link nghe MP3: http://mp3.zing.vn/bai-hat/wake-up-your-heart-yugioh-gx-2nd-ending-the-nab-s/iw79cf6u.html

* Ending 3: The Sun (Taiyou) - Season 3

Theo cảm nghĩ riêng của bản thân thì Mahadoyugi thấy đây là bản Ending hay nhất trong 3 bản Ending còn lại. Với giai điệu nhẹ nhàng và vui tươi hy vọng sẽ đem lại một cảm giác thanh thản cho mỗi chúng ta. Đồng thời bản Ending thứ 3 này còn nói qua những bộ bài mạnh hiện có trong GX và đặc biệt chú ý kĩ vào bộ E-HERO của nhân vật Judai.

Link Video: https://www.youtube.com/watch?v=MdfpFEJfqgY
Link nghe MP3: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Taiyou-The-Sun-Bite-The-Lung/IW69F8U8.html

* Ending 4: Endless Dream - Season 4

Bản Ending cuối mô tả trận đấu đầy kịch tính và không kém phần "hài hước" giữa nhân vật Haou Judai và kình địch xuyên suốt Anime là Chazz Princeton (một duelist sử dụng deck Ojama). Kết thúc bản Ending 4 thì trận đấu của 2 bên vẫn chưa đến hồi kết, điều đó cho chúng ta thấy cả hai đều là những duelist "đào hoa" và tài ba phải không nào !!! ^_^

Link Video: https://www.youtube.com/watch?v=KaWMvYpHXjs
Link nghe MP3: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Endless-Dream-yugioh/IW97UEZZ.html


Và cuối cùng như thường lệ Mahadoyugi xin chúc các bạn có những phút giây thư giãn thật vui vẻ cùng với những bản OST nhé !!!


+ Biên tập và trình bày nội dung bởi Le Hau
+ Kiểm duyệt và chỉnh sửa lần cuối bởi Duong Nguyen


* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -