Posted by : Unknown

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *

Hiếm có ai trên đời này lại được ông trời ban cho 3 cơ hội sống như hiệp sĩ Warrior of Zera. Mỗi lần sống ấy là một quyển sách và mỗi trang sách trong đó chắc hẳn đang nối tiếp nhau làm sáng lên một chân lí: Đừng quá mải mê đi tìm niềm vui và cảm hứng mới mà quên mất rằng hạnh phúc đích thực luôn ở bên cạnh ta!




Lần thứ nhất: Zera - Kẻ phản bội vĩ đại

Người ta biết đến Zera từ sau khi chàng trai ấy cứu giúp những dân làng. Zera rất giỏi và rất khỏe mạnh. Áo giáp, lưỡi kiếm, cơ bắp và mọi thứ của chàng chỉ cần diễn tả bằng 2 từ đơn giản: HOÀN HẢO

 Vẻ đẹp của Zera
(Warrior of Zera)

Thế nhưng, chẳng có một dũng sĩ nào trên đời lại hài lòng với sức mạnh mà mình đang có. Tất nhiên, Zera cũng vậy! Chàng tin rằng vẫn còn có nguồn năng lượng mới giúp mình khỏe hơn. Cái suy nghĩ ấy luôn thôi thúc Zera tiếp tục đi tìm sức mạnh khác. Đúng lúc ấy, người dân đồn thổi cho chàng dũng sĩ một thiên đường có tên: The Sanctuary in the Sky. Thiên đường ấy sẽ giúp nhân vật chính của chúng ta có được sức mạnh mới đầy uy lực!

Thiên đường này sẽ giúp Zera có được sức mạnh mới
(The Sanctuary in the Sky)

Tạm nói về The Sanctuary in the Sky, nó là một thiên đường sở hữu vẻ đẹp phong lưu, cổ kính, đậm chất yên vui thái bình. Nó nằm chơi vơi giữa bầu trời rộng lớn và là nơi đào tạo ra hàng trăm nghìn thiên thần giúp đỡ trái đất

Các thiên thần được đào tạo từ The Sanctuary in the Sky

Sau khi tìm hiểu kĩ về thiền đường ấy, cuối cùng Zera cũng đã vượt mọi thử thách để tới nơi. Ở đây quả thật rất hạnh phúc, rất thơ mộng, bình yên như người ta vẫn nói, Sau một thời gian, Zera nọ đã đánh dấu một bước chuyển mình trong cuộc đời. Tiến hóa thành Zeradias, Herald of Heaven. Từ một chàng dũng sĩ, Zera đã trở thành thiên thần dũng cảm!

Thiên thần dũng cảm: Zeradias
(Zeradias, Herald of the Heaven)

Lại nói, ở The Sanctuary in the Sky, mọi chiến binh đều tuân theo lệnh của vị tướng uy quyền Archlord Kristya...

Thiên thần đầy quyền năng
(Archlord Kristya)

Vị thiên thần tối thượng ấy đã đề ra một yêu cầu, hễ ai lập được chiến công nhiều nhất sẽ được thăng chức tổng chỉ huy quân đội cộng thêm năng lượng mới tràn trề! Với sức mạnh và kinh nghiệm của mình, Zeradias đã nhanh chóng chiếm được giải và anh đón nhận sức mạnh mới từ Kritya trở thành Archlord Zerato

Tướng quân Zerato
(Archlord Zerato)

Tuy đã là tổng chỉ huy của rất nhiều thiên thần khác nhưng Zerato vẫn chưa bằng lòng với sức mạnh của mình. Và trong cái vẻ oai hùng ấy, thật ra Zerato đã muốn sở hữu sức mạnh bóng đêm từ lâu lắm rồi. Thế là Zerato bay đi mãi, bay đi rất lâu, đi lâu thế chẳng biết là đi đâu. Chỉ biết rằng sau khi quay trở lại, hắn trở thành Darklord Zerato. Hắn phản bội với tất cả mọi người, với cả Archlord Krisrya và....với cả The Sanctuary in the Sky!!! Thật đúng là:
Khôn ngoan trả lại cho người
Làm thân phản bội đời đời sẽ khinh


Kẻ phản bội vĩ đại!!!
(Darklord Zerato)


Lần thứ 2: Zera - Tiếng vọng từ trái tim

Cũng như lần trước ấy, ông trời ban tặng cho cuộc sống chàng dũng sĩ Zera với mục đích cao cả: giúp đỡ người khác. Chàng hiệp sĩ ấy được đón nhận sức mạnh từ ông trời, hoàn hảo đủ để cứu người dân!


Và cũng chẳng khác lần tước, Zera luôn muốn tìm kiếm một sức mạnh mới uy lực hơn. Thế rồi chàng trai ấy  lại đi mãi, bỏ lại mọi người đang chờ đợi phía sau. Chàng cứ thế đi thẳng xa tít tắp tới một ngã ba. Ngã ba ấy được dân làng gọi là: The Path of Destiny! 

 Ngã ba này đã làm thay đổi cuộc đời rất nhiều người
(The Path of Destiny)

Con đường ngã ba ấy rẽ ra làm hai nhánh! Một nhánh dẫn tới thiên đường, một nhánh dẫn tới địa ngục. Tại ngã ba ấy, chàng dũng sĩ rồng Dai Grepher đã chọn lối đi ánh sáng và tìm được sức mạnh mới. Zera biết điều đó và anh biết rõ lỗi nào đi tới thiên đường, lối nào tới địa ngục. Nhưng trong cái phút giây lầm lỗi ấy, Zera đã chọn lối tới địa ngục, bởi anh tin rằng mình đủ sức mạnh giết hết lũ yêu ma tại thánh địa Pandemonium, thánh địa nằm cuối lối đi tối tăm ấy...

Pandemonium: Địa ngục trần gian
(Pandemonium)

Nghĩ là làm, Zera chẳng ngập ngừng bước vào lối đi nguy hiểm ấy....
...Hết phần 1!...

Nguồn: The Yugioh Story of Zera
 Dịch và biên soạn: Admin Clear Mind
Chỉnh sửa lần cuối: Admin Haou Judai


* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *
Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!
Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

{ 2 Comments ... read them below or Comment }

  1. Sao hết nhanh vậy ad ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chưa hết đâu bạn à, thời gian tới bọn mình sẽ đăng tiếp nhé, hi vọng bạn theo dõi :D

      Delete

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -