Posted by : Haou Judai

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *
Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

OST luôn là một phần không thể thiếu trong các Anime của Nhật Bản. Bên cạnh những episode không thể bỏ qua của bộ phim Yu-Gi-Oh! GX là những đoạn OST hoành tráng, bi hùng hay sâu lắng trong lòng người xem... Chính vì vậy, hôm nay Mahadoyugi sẽ giới thiệu với các bạn 4 Opening của Yu-Gi-Oh! GX ứng với 4 Seasons:

Opening 1: Kaisei Joshou Hallejulah - Season 1

Đây là bản nhạc mở đầu cho thế hệ GX. Giai điệu vui tươi, sôi nổi hứa hẹn một năm tràn đầy hạnh phúc và có cả những thách thức tại Duel Academy...


Opening 2: 99% - Season 2

Mở đầu bản nhạc là hình ảnh của Tam Thần - Uria, Hamon và Raviel. Season 2 xoay quanh việc nhóm bạn Judai đối đầu với tổ chức Ánh Sáng, tổ chức đứng đầu bởi Saiou với tham vọng tạo ra một thế giới mới.


Opening 3: Teardrop - Season 3

Theo đánh giá cá nhân của Mahadoyugi thì đây là bản nhạc hay nhất trong Series Yu-Gi-Oh! GX. Duelingnetwork cũng lấy bài này làm opening cho webgame của họ thì chứng tỏ đây phải là một bản nhạc hay phải không nào ? Xuyên suốt cả bản nhạc là một giai điệu buồn day dứt thể hiện đúng tâm trạng của nhân vật chính trong suốt cả Season đó...


Opening 4: Precious Time, Glory Days - Season 4

Sau 3 năm học ở Duel Academy, Judai đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cậu cũng đã thoát khỏi những rắc rối gặp phải trong Season 3 vậy nên, nhạc nền của Season 4 cũng vì thế mà sôi động và "rực cháy" hơn rất nhiều !



* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -