Posted by : Haou Judai


~INTO THE VRAINS: EPISODE 48 !~


Tập 48: Judgment Arrow – Mũi tên phán xử


Nhìn chung tập rất đáng xem, có đủ các yếu tố để gọi là một tập phim Yu-Gi-Oh hay: duel gay cấn, kịch tính; cốt truyện li kì. Tập phim tiếp tục trận Duel giữa Playmaker và người mà đã lấy cắp ý thức của EM của Kusanagi ( ông chủ cái xe xúc xích ).


Tất nhiên việc Playmaker lật kèo là đương nhiên nhưng như mọi người hay nói:”Nó không quan trọng là kết quả mà là hành trình đến kết quả đó”. Thật tình mà nói mình rất ngạc nhiên khi Playmaker triệu hồi ra Cyberse Witch, rồi đến Cyberse Wizard và cuối cùng là CYBERSE MAGICIAN vì mình nghĩ rằng các lá bài Cyberse – Ritual sẽ được sử dụng bởi nhân vật mới của chúng ta. 


Nhưng dù có thế nào, thì một điều bạn không thể phủ nhận là animation triệu hồi Ritual cực kì tuyệt vời, “bài khấn” triệu hồi của Playmaker cũng rất hay. Mình cũng đoan đoán ra được rằng Playmaker sẽ triệu hồi Cyberse Magician khi Ai nháy cho người xem bằng cách “chuẩn bị” nghi lễ. Ngoài lúc này thì mình thấy Ai hơi hơi bị khó chịu, hơi thừa thại. Mặc dù mục đích của hắn là gây hài nhưng hắn toàn chen vào lúc gay cấn.


SHOOTINGCODE TALKER, vậy là Code Talker cuối cùng đã xuất hiện. Mọi người cũng thấy nó trong Opening 2 của phim rồi nên bây giờ thấy nó được Storm Access ra cũng hợp lí thôi. Effect của nó không thực tế cho lắm và theo mình thấy là tệ nhất trong tất cả các Talker. Nhưng lại một lần nữa, animation của Shootingcode cực kì tuyệt vời, Storm Access cũng được thiết kế lại rất hay.


Các nhân vật mới: Ta thấy cốt truyện dần được hé mở ra khi lốt bên ngoài của tên to to đo đỏ :v mất lớp ngoài của mình để thấy một thằng to xác ở trong và câu đầu tiên nó nói là “tôi là ai ??!!!”. Và khi hắn sắp thoát được thì nhân vật được mong đợi nhất xuất hiện: SOULBURNER – người sở hữu Flame – Ignis Lửa. Vào đầu tập ta đã thấy Ai nhận ra Cyberse World đã bị phá hủy và các Ignis cũng không còn ở đó. Khi thấy Flame thì có thể đoán được các Ignis khác cũng đã đi tìm chủ nhân của mình. Cảnh xuất hiện của Soulburner gây ấn tượng rất mạnh và mình sẽ để một clip ngắn cho các bạn xem.  



Dành tặng các fan một đoạn video ngắn mở bát cho chiếc "thuyền" giữa Yusaku nhà ta và chàng trai rực lửa Soulburner:



 ~Tác giả: Duyvolver ~




* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!



Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -