Posted by : Unknown

Tóm tắt kì trước: 

Sau sự kiện Noellia bị thao túng và trở thành Psychlone, bà ta đã hồi sinh lại thủ lĩnh của Steelswarm trở thành Zielgigas và hồi sinh lại ba con rồng bị phong ấn trước đây của Ice Barrier. Dưới sự ngông cuồng của Noellia, bộ lạc Gishki tràn vào thánh địa Mist Valley để diệt chủng Gusto. Nhưng, dưới sự kết hợp tạo thành hợp thể mới Daigusto Emerald của Gem-Knight và Gusto, liệu Noellia có thực hiện được dã tâm của mình? Và quan trọng hơn, Noellia có được giải thoát khỏi bóng đêm và đưa Gishki quay trở lại với quỹ đạo của chính bộ lạc này??? Mọi câu hỏi sẽ được giải đáp trong phần cuối của BIÊN NIÊN SỬ YUGIOH!!!

Link kì trước: [DUEL TERMINAL] BIÊN NIÊN SỬ YUGIOH (Giữa chương 3)



4: Sự xuất hiện của Constellar

Sau nhiều năm ròng rã chiến tranh, dường như các vị thần Constellar cũng đã nhận được tin báo. Ngay lập tức họ xuống thế giới để đưa trái đất quay trở lại quỹ đạo. Hai anh em sinh đôi Constellar Pollux và Constellar Castor đã lập tức giải phóng cho tộc trưởng Gishki Noellia khỏi cái ác để Noellia tiếp tục có thể dẫn dắt lại bộ lạc Gishki của mình. Về sau, giác ngộ lại được sự sáng suốt, chính Gishki Noellia đã giết được con quái vật hung hãn Gishki Zielgigas.

Hai anh em Castor và Pollux giải thoát cho Noellia khỏi cái ác
(Constellar Meteor)



Nhưng lúc này đã quá muộn, ba con rồng bị phong ấn nhiễm virus Lswarm vẫn còn đang lộng hành trong khi tộc Gishki lại đang sụp đổ bởi nạn dịch. Sợ hãi trước việc Constellar không thể một mình chống lại ba con rồng hung ác, Gusto hỗ trợ cho các chiến binh đá quý tự hợp thể lại tạo thành một chiến binh mạnh mẽ mang nhiều niềm tin và sự dũng cảm nhất, đó chính là Gem-Knight Master Diamond, đồng thời các chòm sao cũng tự hợp thành Constellar Ptolemy M7

Hai quân bài quan trọng của bộ lạc Gem-Knight và Constellar
(Gem-Knight Master Diamond – Constellar Ptolemy M7)


Và quả thật, chính Master Diamond cùng với sức mạnh liên kết của Gem-Knight,  đã hạ gục được cả ba con rồng hung ác.

Hình ảnh Gem-Knight đang bảo vệ Constellar Ptolemy M7 cũng được coi là hình ảnh đẹp cho mối liên kết của  Gem-Knight và Constellar. 

Hình ảnh đẹp về sự liên kết giữa Gem-Knight và Constellar
(XYZ soul)


5: Sophia và người tiêu diệt Sophia

Lại nói, trong trận đánh cuối cùng của Gem-Knight, Gusto và Constellar đối với ba con rồng hung tợn Evilswarm tại thánh địa Mist Valley, sự hỗn loạn và sự diệt vong đã vô hình chung tạo ra một con quái vật ngoài mong đợi: đó là Sophia. Sophia là một nữ thần không đứng theo phe ác hay xấu, bà ta xuất hiện giữa sự hỗn loạn với mục đích tiêu diệt muôn loài để tạo ra một thế giới mới. Chính vì thế, mà bây giờ, sự đe doạ diệt chủng của Sophia  mới là đáng ngại nhất.  Người ta chỉ biết rằng muốn chiến thắng Sophia, chỉ có cách phá hủy viên đá trên đỉnh đàu của bà ta đi, nhưng để làm được điều đó, thì chưa có ai đủ dũng cảm và sức mạnh để làm được.


Sophia là con quái vật sinh ra từ trong hỗn loạn
(Sophia, Goddess of the Rebirth)


Nói về Gusto, lúc này gần như bộ lạc này đã thực sự sụp đổ. Mọi thứ càng trở nên tồi tệ khi trận đánh chí mạng trên thánh địa Mist Valley của họ và sự tàn sát của nữ thần Sophia đã làm gần cả dòng dõi Gusto bị tiêu diệt.

Đối với Gishki, tình thế cũng không mấy khả quan khi cả dòng tộc đã bị nhiễm bệnh chết gần hết. Đứng trước sụp đổ cả bộ lạc trước mắt, tộc trưởng Gishki Noellia quyết định làm những điều vĩ đại trước khi chết. Cô ấy đến chỗ của các vị thần Constellar, đưa cho cậu bé Constellar Rasalhague cây trượng của cả dòng tộc Gishki và nói cho cậu ta về những bí mật để sử dụng nguồn năng lượng Gishki Aquamirror mạnh mẽ nhất.

Lúc này, nữ chiến binh của Gem-Knight là Gem-Knight Lazuli và nữ thần Constellar Virgo hợp nhất để tạo thêm ra một chiến binh kiểu mẫu mới để đánh lại Sophia mang tên: Gem-Knight Seraphinite.


Cuộc chiến tranh kéo cả những nữ thần, nữ chiến binh vào cuộc
(Constellar Virgo – Gem-Knight Lazuli – Gem-Knight Seraphinite)


Trong trận đánh với Sophia, Gem-Knight Seraphinite đã không giữ được mình, cô nàng dần yếu đi và trở thành Constellar Sombre. Nhưng dù có yếu đi, thì Sombre vẫn giữ được dáng vẻ của một chiến binh.

Mặc dù yếu đi  nhưng cô nàng Sombre vẫn mang dáng vẻ của một nữ thần chiến binh
(Constellar Sombre)



Về sau, cô nàng này, cùng với cậu bé Constellar Rasalhague (lúc đó trở thành Evilswarm Kerkyeion) với di sản mà Gishki Noellia truyền lại đã chiến thắng được Sophia trong một mối tình cảm khăng khít…

Sự chiến thắng của Tình yêu tuổi trẻ và sự dũng cảm của Chiến binh
(Nguồn: Internet)

Chiến tranh kết thúc, những người đã khuất thì sẽ vĩnh viễn nằm dưới lấp đất đá của thế giới Duel Terminal để ghi lại biên niên sử Duel Terminal, còn những người sống sót thì tiếp tục đi tìm, khai phá, kiến tạo nên những giống loài mới của thế giới sau này, gợi mở nên những câu chuyện hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn nữa về thế giới Duel Terminal về sau. Và đừng quên đón đọc series bài viết Ngoại truyện Duel Terminal để tiếp tục theo dõi và làm rõ hơn những sự kiện xuất hiện trong BIÊN NIÊN SỬ YUGIOH nhé!!

Chân thành cảm ơn các độc giả!
Nguồn: Wikia
Tác giả: Clear Mind
Tên và các đề mục bài viết do tác giả đặt


* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!


Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!



Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -