Posted by : hà mạnh cường

Tóm tắt phần trước: Trận đấu giữa Ryudan và Shin cuối cùng cũng tới hồi kết thúc với phần thắng nghẹt thở nghiêng về nhân vật chính của chúng ta. Vậy nhưng, "sóng gió" ở Duel Academy vẫn chưa kết thúc. Một Duelist bí ẩn bất ngờ thách đấu với Tomoko Wahashi? Đó là ai vậy? Liệu người này có liên quan gì tới tổ chức Illusiongod không?



- Có lẽ cô ngạc nhiên lắm nhỉ?
- Cậu là ai?
- Tôi là Michio Matosai. Con gái của chủ tích tập đoàn Matosai. Tôi muốn hôm nay phân thắng bại với con gái của tập đoàn Wahashi ngay tại đây!

Cả cái canteen ồ lên "Có thách đấu kìa, có thách đấu kìa." Mọi con mắt đều đổ dồn vào Tomoko.

- Cậu chủ nhìn kìa?
- Gì hả Irin?
- Con mắt của cô ấy!!
- Đúng nó được phác họa như ở Ai Cập. Biểu tượng này còn có tên gọi là đôi mắt của âm phủ.
- Khoan trật tự thế giới Illusiongod có thứ này. Biểu tượng của họ đó!
- Đây không đơn thuần là một trận chiến. Đã có ai đó can thiệp!




DUEL!!!!!!

MATOSAI: Tôi đi trước. Resonator Call, gọi lên tay Red Resonator. Ra sân đi. Red Resonator. Sử dụng effect của Red Resonator, gọi xuống sân ta Junk Servant. Synchro summon!!!!!!!!! Lên sân, Goyo Guardian! Và ta úp hai lá. End turn.





Tay chỉ còn một card. Một chiến lược khá mạo hiểm. Chả lẽ cô ta không nghi ngờ đến một lúc mà sẽ có những thứ như Raigeki hay chổi lông gà sẽ quét không còn một tì vết nào trên sân cô ta chăng. Nếu như vậy sẽ là một bất lợi lớn cho cô ta ngay turn đầu. Nhưng Goyo đâu phải vừa - 2800 ATK là con số khá ấn tượng. 

TOMOKO: Lượt tôi. Drawww!!!! Lên sân đi Madolche Magileine. Activate Effect kéo một lá bài lên tay. Ta sẽ kéo Madolche Choco Policeman lên tay. Ra sân đi nào, Policeman!

Madolche Choco Policeman
Level 4/Light/ Fairy/Tuner 
ATK 1400/ DEF 1500
Khi trên sân chỉ có các Madolche trên sân thì lá bài này được triệu hồi đặc biệt. Bạn có thể banish lá bài này từ mộ để Special Summon 1 Madolche Level 4 hoặc nhỏ hơn từ dưới mộ lên sân.


TOMOKO: Synchro Summon ! Madolche Ice-cream princess phòng thủ

Madolche Ice-cream Princess
Level 8/ Light/ Fairy
ATK 2600/ DEF 2800
Mỗi lần một lượt lá bài này cho phép add 1 Madolche từ Deck lên tay. 


TOMOKO: Ta add lên tay Madolche Anjelly. Úp 3 lá bài bẫy. End turn
MATOSAI: Draw, lượt của tôi!!!. Cẩn thận nhỉ, không dám tấn công ta sao? Nhưng cô làm ta thích rồi đó. Bây giờ ta bắt đầu cuộc vui đây. Activate Pot of Greed. Sau đó là lá bài đang úp, thật ra là ma pháp thôi. Cô đã bị lừa ngoạn mục đấy! Ma pháp hủy diệt - Card Destruction!!!
TOMOKO: Cái gì???

Vậy là toàn bộ chiến lược của cô bé coi như xuống sông.

MATOSAI: Ta activate tiếp. Khả năng của Dandylion khi bị gửi xuống Graveyard gọi ra 2 token. Summon Junk Synchron và kéo Synchron Carrier từ dưới Graveyard lên. Synchro Summon. Ra sân đi, Goyo Chaser. Chưa hết đâu. One For One activate. Ta drop 1 lá bài xuống để gọi ra Synchron Resonator từ Deck. Tiếp tục Synchro Summon!! Ra sân đi, Goyo Defender. Và ngay lúc này cho ta mượn linh hồn của 2 ngươi. Activate Polymerization. Goyo Emperorrrrr!!!!!!!!



Một nước đi khá bạo tay của cô nàng. Nhưng trên gương mặt đó vẫn toát lên vẻ tự tin và có vẻ như cô nàng này rất "cứng" chiến thuật!
Ryudan lúc này đã nhỏm dậy. Cậu thiết kế thứ này đâu phải chỉ để cho 1 turn ngắn như thế.

MATOSAI: Tấn công cô công chúa đỏng đảnh kia coi nào Emperor. Goyo Guardian, tấn công trực tiếp!

Tomoko mất 2800 LP và một quái thú quá mạnh của cô ngay lập tức bị cướp mất. Lúc này cô bạn của chúng ta bị thiệt hại nặng và đang nghĩ cách để lật ngược thế cờ.

MATOSAI: Sao vậy? Con gái của chủ tịch Wahishi hùng mạnh chỉ có thế thôi à?
TOMOKO: Lượt ta Draw!! Đừng mừng vội. Gọi Hootcake ra sân. Activate effect, banish Anjelly trong mộ đi
MATOSAI: Solemn Strike. Ngừng con cú đó lại ngay! - Vừa nói vết săm nơi mắt cô ta đậm hơn và đen đặc lại



Negate!!
TOMOKO: Chưa hết đâu còn xem đã! Set hết tất cả. Gọi một lá thủ úp end turn.
MATOSAI: Hơi thất vọng về cô nhỉ? DRAWW! Goyo Guardian tấn công con bài đó cho ta.
TOMOKO: Flip Morphing Jar. Vui lòng vứt sạch mọi thứ trên tay và draw lại 5 lá bài mới.
MATOSAI: Chả làm gì được ta cả. Goyo Emperor tấn công tiếp.
TOMOKO: Activate Storming Mirror Force, đẩy toàn bộ lá bài quái vật tấn công về tay!



Toàn bộ thế trận quay lại từ đầu hoàn toàn. Cuộc giao tranh như chưa có gì xảy ra

TOMOKO: Lượt tôi Draw!!!! Summon Madolche Mewfeuille. Special summon Madolche Choco Policeman. Synchro Summon! Madolche Latteprince ra sân!!!


Level 7/ Synchro/ EarthATK 2700/DEF 2300
Một lần một lượt có thể chọn banish 1 monster lv4 hay thấp hơn trong Graveyard hay trên Field  và cộng ATK lá bài vào sức tấn công.



TOMOKO: Tôi chọn Choco Policeman. Active Effect dưới mộ của Choco Policeman. Khi lá bài này bị banish, tôi sẽ chọn 1 lá Level 4 hay thấp hơn và đưa lên sân. Trở lại sân nào ở thế phòng thủ nào, Madolche Angelly. Tấn công!


MATOSAI: Activate Rippling Mirror Force!!! Thú vị lắm. Cuộc chơi đáng xem hơn rồi đó!


MATOSAI tiếp tục: Coi bộ đến lúc này khong xem thường ngươi được rồi -Vừa nói con mắt nơi được vẽ biểu tượng lạ đó đỏ lên. 

Drawwwww!!! Đúng thứ ta muốn. Call of the Haunted activate. Goyo Guardian trỗi dậy đi! Ta sẽ cho cô xem món quà của ta. Instant Fusion gọi ra Elder Entity Norden. Với khả năng đặc biệt của Norden, ta triệu hồi lại Junk Synchron. Và ngay bây giờ, Normal Summon Red Resonator xuống sân. Activate Polymerization. Dung hợp giữa Junk Synchron và Doppelwarrior, Starve Venom Fusion Dragon. Và cùng với Goyo và Red Resonator, Synchro Summon! RED DEMON DRAGON!!!!!!!!



RYUDAN: Cái gì thế này? Bộ bài với hai boss. Khá hiếm với một bài thủ đã từng có ý định chơi chỉ một archetype. Không hề đơn giản khi dùng được thứ này. Con người này quả là quá thú vị để có thể dùng thứ này...


MATOSAI: Effect Starve Vernom khởi động khi Fusion Summon thành công! Starve Venom sẽ sử dụng ATK của Anjelly để thêm vào ATK của nó. Giờ đây Starve Venom với 3800 ATK, tấn công Anjelly cho ta!
TOMOKO: Cứu cánh cuối cùng, Mirror Force!
MATOSAI: Hmm... Cô khá hơn tôi tưởng đấy! Starve Venom không thể đơn giản chết vậy đâu, Khi lá bài này bị tiêu diệt, ta có thể tiêu diệt toàn bộ quái thú Special Summon trên bàn của cô. Nổ đi, Anjelly! 


Venom tiêu diệt tàn dư còn lại trên bàn của Tomoko!

BÙMMMMM. Bức tường duy nhất còn lại của Tomoko đã bị phá hủy.

MATOSAI: Có lẽ turn sau mọi thúc sẽ kết thúc tại đây. End turn



HẾT CHAP 23




* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!


Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -