Posted by : hà mạnh cường

Tóm tắt kì trước: Trong phần trước chúng ta đã được gặp lại Irin, hồn ma đang lưu lạc trong thế giới để tìm kiếm các sứ giả được ban sức mạnh để chống lại bảy bảo vật nàn năm đang bị vấy bẩn. Và bọn họ chính là Ryu và những người bạn của cậu! Bất ngờ nhưng cũng đầy phấn khích khi được biết thông tin trên, nhóm bạn của chúng ta bước vào kì học mới với tâm trạng sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách. Cùng lúc đó, bỗng Yue nghe thấy một tiếng kì lạ gọi cô...


Yue bước một cách đầy cảnh giác đến khu vườn ngôi nhà cũ. Lúc này cô giật mình nhìn thấy cái bóng dáng đó. Giọng nói đó. Không thể khác được! Yue trơ mắt một lúc nhìn cái bóng của một người phụ nữ hiện ra dần...

- Bà là - Yue sững sờ - Không... không thể nào!?
- Ta đây con..
- Yunadere!!!!!!!!!!!!!! Bà hại đời tôi chưa đủ hay sao mà 100 năm sau bà vẫn còn lởn vởn vậy!
- Hahaha!!! Thực ra là được hồi sinh con ạ. Cảm giác chết đi sống lại thú vị lắm!

Yue khẽ ngước lên trán mụ ta. Trên vầng trán thấp đầy quái gở đó là trang sức ngàn năm. Nhưng kì lạ thay, nó có màu đỏ tươi như máu.

- Nào con gái con nhìn đi đâu vậy - Mụ cười - Sẵn sàng làm với mẹ một trận chứ!?
- Mụ đã từng chết bởi tay tôi mà! - Yue dằn mặt - Đừng quên..
- Ô Hô Ho Ho!!! Vậy mà ta muốn thua thêm lần nữa đó!

DUEL!!!!!!!!!!!!!!!

YUNADERE: Ta bắt đầu trước! Úp 5 lá bài và hết lượt.
YUE: Cái gì?? - Cô nàng giật mình và nghĩ: "Quá khác so với chiến pháp ngày xưa của mụ. Ta phải đề phòng. Được rồi, ta sẽ nhử cho tới khi mụ lộ cái chiến thuật quái gở gì đây ra"

- Triệu hồi đặc biệt Elder of Six Samurai. Lên đi tấn công trực diện!

YUNADERE: Thử ta sao nhóc. Khá lắm! Hô! Hô! Hô! Lật bài nào, Artifact Sanctum! Lá bài cạm bẫy này cho phép ta triệu hồi 1 Artifact trong Deck. Ra đi nào, chủ bài của ta Artifact Moralltach. Activate effect, loại bỏ cái thứ ngộ nghĩnh kia khỏi sàn đấu!



YUE: Cái gì cơ?

Ngay lập tức Elder of the Six Samurai bị thổi bay và trên sân của Yunadere đã có sẵn 1 quân bài 2100 ATK mà không tốn một chút sức nào.

YUE: Cái gì thế này? - Cô căng mắt ra nhìn và đầu thoáng nghĩ: "Một archetype bẫy sao? Nhưng nếu để chờ mình đánh vào có kém cơ động quá không? Mụ ta xài nó như thế liệu có ổn?"
- Main phase 2: Summon ra Irou và Special Summon Kizan. Ta úp 3 lá bài nữa, hết lượt!



YUNADERE: Căng thẳng thế cười lên nào! Cứ như ta có tốt hơn không nào con yêu. Mẹ nhường lượt này cho con đó. Hô hô hô! 
YUE: Lượt của ta Draw!!  Summon Shien's Squire. SYNCHRO SUMMON! T.G Hyper Librarian! Kizan và T.G Hyper Librarian, tấn công trực tiếp người chơi!
YUNADERE: Nhanh thế sao con gái! Lật bài, Artifact Ignition! Lá bài này cho phép ta tiêu diệt 1 bẫy của ta. Ta chọn lá bài ở giữa. Hiện nguyên hình đi, summon Artifact Beagalltach!
YUE: Lại...lại nữa sao??

YUNADERE: Artifact Beagalltach thế thủ. Và tiếp tục effect của Ignition, cho phép ta úp 1 lá Artifact từ Deck xuống. Beagalltach phát huy khả năng, khi nó được Special Summon trong turn đối thủ sẽ tự nổ bẫy của ta. Ta chọn lá bài vừa úp và 1 lá bài bẫy nữa - đó là Artifact Archilleshield và Artifact Moralltach. Effect của Achilleshield bảo vệ quái thú Artifact của ta không bị tấn công lượt này, và Moralltach nổ T.G Hyper Librarian của ngươi! 


Chưa kịp làm gì thì thêm một lá bài của cô lại bị phá hủy. Tất cả các đòn tấn công của Yue bị phong tả rất triệt để và giờ, trên bàn của mụ ta là 3 quái thú quá đỗi mạnh mẽ đang sừng sững ở đó.

YUE lúng túng thấy rõ: Ta... ta úp thêm 1 lá bài và kết thúc lượt.

***

Ở kí túc
- Chú nói sao cơ ạ? - Ryudan hoảng hốt -Yue đang gặp nguy ạ? Để cháu tới ngay!
- Cậu đang tìm Yue hả tớ biết rồi? - Fudo chạy ra cầm mảnh giấy lúc Yue bỏ đi - Đèo tớ theo với!

***

YUNADERE: Sơ hở sao vậy con gái? Mẹ nhớ con có bao giờ như vậy đâu. 
YUE: Không biết mèo nào cắn mửu nào đâu. Activate, Call of the Haunted!
YUNADERE: Call of the Haunted à ?! Khá đó con yêu! Tiếp tục activate Artifact Ignition phá hủy lá bài bẫy đó của con. Ta set Artifact Cadeceus xuống nhờ effect của Ignition. Cả ba Artifact, tấn công trực tiếp người chơi!
YUE: Cái gì???

YUE: Bà nhầm tôi với ai vậy? - Yue cười nửa miệng - Lá bài Call of the Haunted lúc nãy chỉ là mồi nhử để bà lật lá bài phá bẫy thôi. Đây mới là bẫy thật sự này!!!!!!!!!!!!!!!

YUNADERE: KHÔNG THỂ NÀO!!!
YUE: Rippling Miror Force, khi ta bị tấn công trực diện ta có thể thổi bay tất cả những quái vật của đối thủ! 

Vậy là cả 2 lá bài hùng mạnh của Yunadere bay thằng vào Deck. Thế trận được khôi phục lại hoàn toàn và thay đổi chóng vánh chẳng kém gì vài giây trước đây thôi.

YUNADERE: Con yêu à, con buộc mẹ phải chơi thật rồi! Activate!!
YUE nghĩ: Mụ còn hàng sao?
YUNADERE: Shaddoll Fusion!!!


Ngay lâp tức Shaddoll Dragon và Shaddoll Falco bị gửi xuống mộ. Trên sân xuất hiện một cô bé với ánh mắt vô hồn đang cỡi trên lưng con rồng lớn

YUNADERE: Ồ Winda !! Winda!! Winda đáng yêu của ta!!! nó xinh đẹp như con vậy Yue à. ta thật sự thích nó đó. Và bây giờ ta activate effect của những Shaddoll được gửi xuống Graveyard. Dragon sẽ phá 1 bẫy trên sân con - hết cạm bẫy rồi nhé! Tiếp đến effect Falco sẽ bay ngược lại lên sân ở thế thủ úp. Ta đã nhắc với con là một khi El Shaddoll Winda của ta trên sân, con chỉ có thể triệu hồi đặc biệt 1 lần 1 lượt chưa nhỉ? Ồ, còn nữa đấy, Winda của ta miễn nhiễm với việc bị tiêu diệt bởi khả năng đặc biệt của các lá bài!



YUE: Xem chừng đây mới là chiến thuật của mụ. Trăm năm rồi khá đấy nhỉ?
YUNADERE: Mẹ không khá lên sao bắt được lớp trẻ các con. Hô Hô Hô!

Yue đang thật sự rơi vào khủng hoảng. Trên field của cô đã trống trơn và trên tay cũng chỉ còn có 1 lá bài...

YUE: Mụ học cái này ở đâu?
YUNADERE: Cái này thì dễ lắm con yêu à! Hô Hô Hô!

Lúc này xe của Fudo và Ryudan đến

FUDO: Nè bà cô không sao chứ?
YUE: Cấm lại gần đây-Yue gằn giọng khi đang gượng dậy - Để trận đấu này cho tôi. Đây là của tôi!
YUNADERE: Hô hô hô. Mẹ hết lượt rồi đó con.
YUE: Lượt của tôi DRAWWW! - Cô bé gào lên

Lúc này Yue đang nhìn tình thế trên sân: "Cái thứ kia tận 2200 ATK, miễn nhiễm nhiều thứ lại còn có thể khóa khả năng triệu hồi của mình. Cực kì khó để gọi được 1 thứ gì có sức tấn công hơn 2200 trong 1 turn với những thứ trên tay mình hiện tại. Cứ tùy cơ đã"

- Tôi úp 1 lá bài và úp 1 lá phòng thủ. End turn.

YUNADERE: Ồ đây có phải là cách con đáp lại 1 trận đấu thú vị không vậy? Thôi thì ta sẽ giúp con. Hô hô hô. Activate Super Polymerization - ta mượn thằng samurai nhạt nhẽo của con và dung hợp nó với Winda. Ra sân đi hiện thân thứ nhất của vị thần vĩ đại - EL SHADDOLL SHEKHINAGA!
YUE: Thật... đê tiện! Mụ dám ăn cắp lá bài của tôi sao?



YUNADERE: Thì sao chứ của con cũng là của mẹ mà! Hô Hô Hô. Khi El Shaddoll Winda bị rơi xuống Graveyard, ta được phép lấy 1 Shaddoll Fusion lên tay. 

YUNADERE: Lần này ngươi sẽ phải chết thật! Lật ngửa Falco kéo dragon lên sân trong thế úp sấp. Activate Shaddoll Fusion, dung hợp Falco và Dragon, gọi ra EL SHADDOLL WINDA! Effect của Dragon, tiêu diệt nốt lá bẫy kia đi! Ngươi hoàn toàn trống bài rồi nhé!!!

FUDO: cẩn thận!!!

BÙM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Một tiếng nổ bùm chát chúa! Sau làn khói đó, Yue vẫn đứng vững!??

YUE: Thật đen đủi cho ngươi! Activate Scapegoat!!! Cảm ơn cậu cho tôi mượn nó, Fudo! 
FUDO: May quá!
YUNADERE: Ngươi may mắn đấy...
YUE: Hoãn binh kế. Cứ từ từ không việc gì phải vội cả!

Yue kịp trấn tĩnh lại và cô quan sát toàn bộ bàn đấu: "Thứ bà ta đang điều khiển không hề tầm thường. Có Dark rồi Earth, rồi thì tất có thể có Light Water Fire Wind. Dàn effect của những lá bài quá kinh khủng và bà ta luôn sử dụng được khả năng của chúng dù ở bất kì tình huống nào. Chưa kể giờ ta lại phải đối đầu với 1 Winda đứng sân ngăn chặn rất nhiều thứ nữa.."

YUNADERE. Khá khen cho ngươi! Ta tiêu diệt 2 con cừu và úp một lá rồi kết thúc lượt.


HẾT CHAP 19

Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -