Posted by : hà mạnh cường

Tóm tắt kì trước: 

Trận đấu trong chap 9 đã kết thúc với phần thắng thuộc về cặp Fudo và Tomoko. Khi này, Ryudan và nhóm bạn đã đến tập đoàn Industrial Illusion của Pegasus để tìm hiểu thêm về những điều thần bí này. Rồi một chuyện bất ngờ xảy ra...



CHAPTER 10


Cả 3 người bạn đã ở lại biệt thự của Ngài Pegasus. Ngôi nhà đó trở nên vui vẻ hơn hẳn sau ngày sinh nhật đặc biệt nhất. Và hôm nay thì theo đài báo đến đêm sẽ có siêu trăng. Và không ai là không bỏ lỡ nó. Cả 3 bạn trẻ cũng vậy.

RYUDAN: Đêm nay ngắm siêu trăng chứ?
TOMOKO: Khuya lắm cậu ơi!
FUDO:  Hiện tượng siêu trăng lại cả mặt trăng máu đêm nay chỉ có 1 trong 100 năm thôi đó...


TOMOKO: Nhưng người ta đi đông lắm chả biết khi nào mới xem được
RYUDAN: An tâm tớ biết một chỗ. Trạm thiên văn Yakudo ở ngoại thành đó. Nó khá vắng và hầu như chỉ có các chuyên gia ở đó. Siêu trăng khá khuya. Tớ mò được cái chìa khóa rồi an tâm- Cậu nhoẻn cười nhưng trong lòng đang mải nghĩ: "Mình phải xem những hiện tượng kì lạ trong thế giới này mới được. Nó có thể liên quan phần nào đến việc mình đã ở đây"

Và cả 3 bạn trẻ phóng đi. Đường ít xe thoáng vô cùng. Trạm thiên văn đó ở ngoại thành cũng không xa lắm. Đang đi được nửa đường thì bỗng có chuông điện thoại. Ryudan mở loa ngoài và đặt lên giá để trên xe.

BẢO VỆ: Cậu chủ nguy to rồi -Một giọng nói hốt hoảng vang lên
RYUDAN: Có việc gì thế ông? - Ryudan hỏi với giọng đầy bất an
BẢO VỆ: Một bản gốc bài đã bị đánh cắp thưa cậu chủ
RYUDAN: Ở kho số mấy?
BẢO VỆ: Số 13. Tôi còn thấy biển số xe là 6996 màu đen và là xe Lamboghini đời mới nhất


Vừa dứt lời Ryudan đã thấy nó vọt qua. Cậu vội quay ngược lại và phóng xe thục mạng

FUDO: Cái khỉ gì thế?
RYUDAN: Toàn bộ số Synchro và tuner tháng sau đó - Ryudan gào tướng lên trong cơn giận dữ điên cuồng
FUDO: Hả vậy là...- Fudo chỉ kịp lớ ngớ

Không trả lời Ryudan phóng bạt mạng. Cậu nhìn chiếc xe đó với con mắt hình viên đạn. Không thể tưởng tượng nổi kẻ nào đã làm trò đó. Cậu phóng bạt mạng. Thế là đi tong buổi siêu trăng trăm năm có một. Lúc này cậu chỉ nghĩ đến bộ bài kia. 2 chiếc xe lao như chớp bụi bay mù mịt. Bỗng xe của Ryudan bị đâm khá mạnh vào sườn phải. Sau đó còn bị 1 tốp khác chặn đầu. Quả là 1 vụ bát nháo điên cuồng như trong phim hành động vậy. Chúng đã được đào tạo quá chuyên nghiệp.

RYUDAN: Cái gì thế??? - Cậu gào lên trong cơn điên cuồng và hoảng loạn
FUDO: Còn cả bên kia nữa. Mắc bẫy rồi.
Một chiếc xe nữa từ bên trái đâm thẳng vào đầu xe. Sau đó cả 3 vừa mở cửa xe thì một bọn áo đen lao đến. Ryudan vừa kịp nói: “Các ngươi là ……” thì bị bọn chúng úp 1 cái khăn nồng nặc mùi thuốc mê và lăn ra bất tỉnh.

*MỘT GIỜ SAU*

RYUDAN: …t..ô….i ..đ…an..g ……ở ……đ……âu

Bỗng có mấy gã to béo bước ra xốc người dậy. Chúng xì xào: “Tụi nó mới tỉnh. Ông chủ cần bọn nó sống. Lũ này tống tiền thì khá lắm”. Rồi một giọng khác vang lên: ”Im!!!!!!! ông chủ cần chúng nó sống đồ đầu đất. Lôi chúng nó đi

Cả 3 người nửa tỉnh nửa mê bị lết đến một căn phòng rộng và khi đang lơ mơ thì bị một chậu nước lạnh buốt vào mặt. Lúc này cả 3 mới thấy cái màn hình khá lớn.

RYUDAN: Ông là ai?
MR M: Thôi nào nóng vội quá đó cậu Ryudan. Tôi chỉ là tìm chỗ đỗ xem cho cậu thôi - Hắn cười đểu
RYUDAN: Tử tế nhỉ? Dùng đến cả trộm xịn mở khóa khu 13 như xiếc, xe xịn đón rước bằng 3 hay 4 cái một lúc, nước xịn như vừa làm tan đá xong thì phải, dội phát tỉnh hẳn.
MR M: Xem ra cậu rất thích bông đùa...
RYUDAN: Nói nhanh. Ngươi muốn gì khi lôi bọn ta đến đây? 
MR M: Chỗ này là xưởng in bài giả lớn nhất cả nước. Chúng tôi cung cấp bài giả khắp trên toàn đất ước này với công nghệ tuyệt nhất mà giống bài thật như 2 giọt nước.
RYUDAN: Hèn gì mà tất cả các dự báo tài chính đều sai lệch. Có vẻ như cả tập đoàn bọn ta đều bị ngươi phá đám ra như này...
MR M: Nhưng ta biết có một thứ mà ta chưa in nổi...
RYUDAN: Ý ngươi là sao?
MR M: Chẳng phải còn một thứ có tên là khu vực 20 sao? Ta rất thích chỗ đó. Với bài giả thì không có gì là giới hạn cả

RYUDAN lặng người. hắn biết được khu vực 20. Đó là nơi mà ngay cả cậu cũng không thể biết được có thứ gì trong đó. Hắn chắc chắn phải là người trong tập đoàn và có thể còn khá thân với ngài Pegasus. Cậu cố giữ bình tĩnh vớt vát.

RYUDAN: Ngươi cũng tinh thông lắm. Hẳn khu vực 20 có gì đó khiến ngươi phải đưa đón chu đáo đến nhường này
MR M: Quay lại chủ đề - hắn cười nửa miệng hàm răng trắng ởn rõ rang trong bóng tối quanh hắn với nụ cười nửa miệng - Ta nhớ là khi sản xuất những quân bài này chỉ một tổ công nhân thân cận đặc biệt làm nên không ai có thể biết được. Mới gần đây ta có lùng được từ một vài kẻ bán thông tin về những người có những lá bài ở khu vực 20
RYUDAN: Nơi đó có gì đặc biệt để ngươi nhòm ngó đến thế?- Ryudan gồng lên với cơn thịnh nộ
MR M: Nơi đó chứa những lá bài có 1 trên đời. Không ai có thể có được chúng ngoài thứ chúng tự chọn chính người chủ của mình. Và người được chọn - Hắn khẽ cười- Là kẻ được số phận chọn
RYUDAN: Làm thế nào mà người biết?
MR M: Thong thả đi. Cách đây mười mấy năm, ta đã làm ở công ty của chú ngươi. Khi đó khu vực 20 mới được lập ra, tất cả đều khá mới mẻ. Ta yêu cầu ông chú đáng kính của ngươi in tiếp những quân bài trong đó. Nhưng không lá bài nào được in. và ta đã hack vào hệ thống bảo mật đó. Rồi ta phát hiện ra một điều. Thứ đó không đơn thuần là 1 hệ thống. Nó là nơi để cất giữ những quân bài huyền thoại. Danh sách đó dài dằng dặc với người sở hữu nó. Yugi, Kaiba, Joey, Kaiser, Manjoume, Judai,..... tất cả những con người đó sẽ xuất hiện khi lịch sử cần. và ta biết đó là nguồn lợi khổng lồ sau khi ăn cắp được những thứ đó. Nó là một thứ liên lạc với các thế giới khác khi tất cả những bài thủ huyền thoại xuất hiện. Chỉ thứ đó. Và bây giờ 1 trong số những thứ đó đã nằm trong tay các ngươi. Giờ hãy duel đi. Ta sẽ xem tất cả những gì các ngươi có. Nếu không thì các " bảo mẫu" đô con và dễ thương sẽ không ngại bón kẹo đồng đâu. 

Lịch sử chọn anh hùng. Thật không ngờ. Sau một hồi suy nghĩ kĩ lưỡng cậu quyết định.

RYUDAN: Bây giờ tớ sẽ ra ngoài kia và sẽ phải đấu bài với gì có thể gọi là kinh khủng nhất. Sẽ rất nguy hiểm nếu các cậu liên lụy...
FUDO : Để tớ giúp
TOMOKO : Để tớ đi. Tớ sẽ chiến đấu cùng cậu
RYUDAN: Thôi được rồi - Cậu tiến lại gần Tomoko - Lúc này đây tớ chỉ có thể tin tưởng vào...

Ryudan đánh vào 1 huyệt gần cổ Tomoko. Cô bé ngất ngay tại chỗ. Cậu bé nhìn người bạn của mình như muốn gửi gắm chút sự yên bình và sự bảo vệ. Chí ít đó cũng là người bạn mà cậu cứu và giờ rất thân thiết với cậu, và cũng nên ưu tiên phụ nữ tránh những việc mà không chắc những gì sẽ xảy ra.

***

Và lúc này cả FUDO và RYUDAN đã bước ra sàn đấu. Vừa đứng vào vị trí của mình chân của cả 2 bị còng lại. Một lưỡi cưa lớn thò ra.

MR M: Để cho hấp dẫn ta sẽ bổ sung thứ này vào trận đấu. Dưới chân những bài thủ được chọn là những lưỡi cưa. Nó ở ngay bên trái kia thôi. nó sẽ lại gần các ngươi trong mỗi hiệp đấu khi LP giảm.  Càng ít LP cưa càng gần. Chà ta thích xem trận đấu như này. Những người được chọn đấu với nhau. 

Và Ryudan đã phải ngạc nhiên khi 2 bài thủ bên kia bước ra. Một người khá đô con lực lưỡng là Ichitaro. Còn người còn lại không ai khác chính là Tanaka. Cậu đã không khỏi kinh ngạc trước điều đó

RYUDAN: Ngươi làm gì ở đây?
TANAKA: Ta đang định hỏi cậu câu đấy?

Và Ryudan và Tanaka đã nháy mắt như để bảo nhau về trận đấu sắp tới. Và trận đấu bắt đầu

RYUDAN: Ta gọi ra sân E-Hero Shadow Mist!!! Activate Mask Change


RYUDAN: Effect của Shadow Mist cho phép ta đưa Bubbleman lên tay. Tiếp tục, Polymerization!!! Fusion summon, Absolute Zero!!!


Quân bài huyền thoại HERO mà tất cả chúng ta đều vô cùng ưa thích. Cả anh hùng băng giá và Dark Law đã ra sân. 

RYUDAN: Úp 2 lá hết lượt.
TANAKA : Tới lượt ta!!! Ta gọi ra Armor HERO Ferrum. Úp toàn bộ 5 lá trên tay và end turn

Armor HERO Ferrum
Lv4/Light/Warrior/Effect
ATK 1000/DEF 1500
Cho phép úp ở khu vực S/T. Trong Main Phase hoặc Battle Phase: Gửi lá bài này cùng lá bài được trang bị xuống mộ và Special Summon 1 "Elemental HERO" monster từ Extra Deck sử dụng 2 lá trên làm material (đây cũng được coi là Fusion Summon).

RYUDAN (nghĩ thầm): Armor HERO? Thứ đó là gì? Quả nhiên khu vực 20 mình chưa gặp bao giờ
FUDO: Tới lượt ta. Summon Junk synchron. Tiếp tục Special summon Junk Servant. Và lúc này kết hợp Junk Synchron 3 sao với Junk servant 4 sao. Turning. Những hi vọng gửi gắm vào mũi tên nguyện ước bắt thẳng lên bầu trời trở thành con đường tỏa sáng.  SYNCHRO SHOUKAN. Ra sân đi, Junk Archer.

Một luồng sáng chói lòa tỏa xuống dưới đất. Từ luồng sáng ấy Junk Archer bước ra với bộ giáp trụ và cung tên đầy đủ.

FUDO: Ta úp 1 lá hết lượt
ICHITARO: Lượt của ta. Summon XX-Saber Boggart Knight. Tiếp đó Special Summon X-saber Pashuul. Khi ta có đủ 2 X-Saber, Special Summon XX-Saber Faultroll.




...Kết hợp XX-Saber Boggart 4 sao và X-Saber Pashuul 2 sao Triệu hồi XX-Saber Huynlei.


ICHITARO: Tấn công. Faultroll đạp bẹp Junk Archer cho ta. Wind Slasher!!

Fautroll lao lên với thân hình đồ sộ của mình cùng 1 đường kiếm sắc lẹm và tiếng gió rít lạnh buốt thẳng hướng Junk Archer. Không có gì để bảo vệ, Junk Archer thực sự đang gặp nguy hiểm.

FUDO: Lật bài Negate Attack!

Lượt tấn công của Ichitaro bị cản lại hoàn toàn. Cả 2 kiếm sĩ lùi về vị trí cũ.

FUDO: Không dễ dàng đâu. Tới lượt ta. Úp 2 lá và kết thúc turn.
RYUDAN: Lượt của ta Drawwwwww!!!!.

Cậu rút 1 lá bài. Gương mặt cậu đã dãn ra. Có vẻ như đây là lá bài tốt.

RYUDAN: Ở đây tuy rằng chúng ta thi đấu trên tính mạng của minh - Cậu nhìn Tanaka - Nhưng ta cũng muốn thử xem vận mệnh đã chọn chúng ta vì điều gì. Tấn công Armor HERO Ferrum đi, Dark sphereeee!!!!!!

Dark Law lao lên cao và giơ một tay lên. Quả cầu bóng tối trong tay người hùng đang lớn dần và nó bị ném với tốc độ cực lớn về phía Ferrum.

TANAKA: Activate Mirror Force. Hãy hối hận khi tấn công đi!!!!!

Quả cầu đen bị lật ngược lại bay thẳng về phía Dark law. Bỗng nó bị xẻ đôi ra. Masked hero Vapor lao ra với ngọn giáo sắc nhọn ngay sau khi Dark Law kịp biến hình

RYUDAN: Activateee !!!!!!!!!!!! Form Changee !!!!!!!!!!!! Ta có thể tráo đổi một HERO Fusion với một lá bài khác có cùng số sao trong Extra Deck. Masked HERO Vapor !!! Tấn công Armor HERO Ferrum. ICE SPEAR !!!!


Mũi giáo phóng ra cắm nhắm thẳng vào Ferrum. Nhưng bỗng Ferrum né được nhảy lên lộn 1 vòng. Toàn thân anh ta sáng rực.

TANAKA: Lật bài úp phía dưới! Armor HERO Concilium!!


Armor HERO Concilium
LV4/ Fire/Warrior/Effect
ATK 1500/DEF 1200
1) Cho phép úp ở khu vực S/T. Trong Main Phase hoặc Battle Phase: Gửi lá bài này cùng lá bài được trang bị xuống mộ và Special Summon 1 "Elemental HERO" monster từ Extra Deck sử dụng 2 lá trên làm material (đây cũng được coi là Fusion Summon).
2) Khi lá bài này rời field: Cho phép chọn 1 Armor HERO từ Deck ra úp ở khu vực S/T

TANAKA: Ta dung hợp Concilium và Ferrum. Gọi lên sân Armor HERO Lucem!


Armor HERO Lucem
LV8/Light/Fusion/Warrior/Effect
ATK 2500/ DEF 2300
1 "Armor hero" + 1 Light-Attribute monster.
Khi Destroy 1 monster đối phương qua chiến đấu cho phép draw 1 lá bài lên tay.

Trên sân giờ này hiện lên một chiến binh khác mặc giáp trắng sáng với lưỡi kiếm sắc lẹm. Mũ trụ của anh ta có hình sói màu bạc trắng. Lưỡi kiếm đó có nạm ngọc sáng loáng.

RYUDAN: Activate Mask Change! Send Absolute Zero xuống Grave và triệu hồi Masked HERO Acid. Ta muốn dọn dẹp thật sạch cái sân kia.



Masked HERO Acid bước ra với bộ giáp màu xanh và trong tay lăm lăm khẩu súng. Và vừa ra sân khẩu súng của acid nhằm ngay vào những ma pháp đang úp của Tanaka

RYUDAN: Activate effect, cả Acid và Zero. Đòn combo này sẽ phá hủy sạch bàn của ngươi!

Zero vừa rời sân bão tuyết nổi lên ầm ầm. Cả căn phòng chìm trong cơn bão tuyết đáng sợ. Người cách người gang tay không thấy mặt. Trong cơn bão đó Acid xông lên với khẩu súng đã lên đạn và bắn thật lực. Những viên đạn băng bay ra lạnh buốt.

TANAKA: Lật bài. Activate effect của lá đang úp, Armor HERO Aluminium. Dung hợp tiếp với Armor HERO Lucem trên sân. Special summon Armor HERO Terram

Armor HERO Terram
LV8/Earth/Fusion/Warrior/Effect
ATK 2600/DEF 2800
1 "Armor HERO" + 1 Earth-Attribute monster
Mỗi lần một lượt, lá bài này không bị destroy (bởi battle hoặc card effect)


Lúc này 1 cái bóng lờ mờ từ dưới mộ chui lên màu trắng với 2 mắt đỏ rực. Rồi 1 tiếng động vang trời cả Acid và Vapor đều chùn bước. Ngỡ rằng combo Zero-Acid kinh điển sẽ có thể làm được gì đó để tránh việc setup nước đi của Tanaka nhưng thật không ngờ. Nhưng cả 2 gần như không còn dừng lại ở mức thăm dò đối thủ trong lượt này nữa.

RYUDAN: Ta kết thúc lượt.

Fudo và cả Ichitaro nhìn chằm chằm vào 2 chàng trai kia. Cả 2 đang thở dốc. Họ nhìn nhau như những kình địch lâu ngày không gặp lại. Cả 2 có vẻ chuẩn bị lao vào nhau cắn xé nhau như những con mãnh sư khao khát tung ra hết sức mạnh. Trên trán họ lầm tấm mồ hôi. Cả lưng áo, cổ áo cũng ướt đẫm như tắm. Toàn thân họ nóng rực lên như lửa đốt. Thậm trí trên đầu còn bốc hơi

***

Ngay lúc này tại nhà thầy Misawa. Như mọi buổi tối thày vẫn ngồi đọc báo và uống chút trà. Thầy vẫn thế trong bộ đồ ngủ màu rêu hơi bạc và nhớ lại những ngày sát cánh cùng Judai, Manjoume, Sho. Chút trà gừng, mật ong nóng hổi, hơi bốc nghi ngút ấm cả căn phòng trong mùa đông. Trên gương mặt của thầy hiện lên chút gì đó như hồi tưởng, chút tiếc nuối. Và thầy khẽ nhìn lại deck bài. Bỗng 1 tiếng chuông cửa vang lên. Thầy tất tả chạy ra. Không có ai cả . Trước cửa là 1 cái hộp nhỏ. Số 20 màu đỏ trên nắp hộp. Cầm nó 1 lúc thầy đã có chút giật mình.Và nước mắt thầy tuôn rơi ôm lấy cái hộp thật chặt

THẦY MISAWA: Tiếc là người được chọn cho cuộc chiến đó này không phải là Judai. Nếu không mình đã có thể đấu với cậu ta ra trò. Ôi những con mãnh thú thân yêu. Ta từng ước các chiến hữu này có thể trong tay ta sớm hơn 5 năm thôi. Giờ họ mới xuất hiện. Thật sự chậm trễ quá. Nhưng ta phải dìu dắt họ.Họ phải về đến với nơi đó. Chỉ có họ. Còn ta phải giúp đỡ họ. Mấy năm trước ngài Pegasus đã đưa các ngươi khỏi tay ta vì lời thề ấy. Rất sớm vì ta phải thừa kế sự nghiệp ấy. Và giờ các bạn đã quay lại
.

Và thầy đóng cửa đi vào. Bên trong tủ đầy những quần áo. Thầy khẽ đẩy 1 cái. 1 cái ngăn thứ 2 phía sau tủ. Và cũng lại 1 chiếc áo trùng màu đen với hoa văn màu vàng bằng vải lụa như của ngài Pegasus.

THẦY MISAWA: Rồi các cậu sẽ lại ra trận. Mạnh mẽ. Sớm thôi...

HẾT CHAPTER 10

Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -