Posted by : Unknown

Elemental Hero - Những siêu anh hùng bất diệt đối với mọi Duelist trên thế giới. Elemental Hero - Archetype hầu như rất hiếm có người ghét bỏ. Mọi Duelist trên thế giới này có ai là không biết tới họ? Họ mang trong mình sức mạnh và lòng quả cảm của những chiến binh thực thụ. Và để đạt được tới sự hoàn hảo như vậy, những anh hùng nguyên tố đã phải trải qua một câu chuyện dài chưa ai từng biết...




Chuyện kể rằng trong thiên hạ lúc bấy giờ có bốn viên ngọc cực kì quý hiếm, ai sở hữu được nó sẽ có sức mạnh khủng khiếp. Sau những cuộc chiến tranh liên miên khắp các miền thế giới, cuối cùng bốn viên ngọc cũng đã quy tụ về tay của một nhà võ sư tài giỏi. Nhà võ sư có phong cách giống hệt một Samurai nhưng lại che mặt nạ.


Một ngày nọ, nhà võ sư ấy bị ám sát bởi những tên ninja bí ẩn. Ông đã để lọt bí mật của bốn viên ngọc ra ngoài nên các thế lực khác tìm cách và giết được ông. Trước khi bị giết chết, ông quyết định hóa thân vào các viên ngọc và bay lên bầu trời xanh thẳm đợi ngày tiến hoá!


Vào một ngày đẹp trời, bốn viên ngọc đó hoá thành bốn tráng sĩ với các thuộc tính phù hợp: Nước, Lửa, Gió và Đất. Đặc biệt rằng họ cũng che mặt nạ như chính người chủ trước của mình. Bốn người họ gồm ba nam (Clayman, Avian, Bubbleman) và một nữ (Burstinatrix). Cái tên anh hùng nguyên tố (Elemental Hero) cũng bắt đầu từ đó...



Những con người vừa được tạo ra ấy mang trong mình sức mạnh tiềm tàng, có thể dời non lấp biển. Tận dụng sức mạnh đó họ luôn đi cứu giúp mọi người. 

Chính sức mạnh đoàn kết ấy đã giúp họ chiến thắng được mọi thứ, loại bỏ được những điều xấu xa trong cuộc sống. Tuy nhiên với khát vọng không ngừng thay đổi bản thân, họ luôn muốn mình trở nên mạnh mẽ hơn để đề phòng những lúc bất trắc ập tới. Và "bộ tứ" ấy đi học phép dung hợp - phép tiến hóa bậc nhất của một bậc thầy phép thuật!


Tuy nhiên, để sử dụng phép dung hợp, nhóm những người anh hùng phải tìm thêm hai nguyên tố nữa là ánh sáng và bóng tối mới có thể hoàn thiện được phép thuật. Người thầy mới này liền quyết định tạo ra hai nguyên tố nữa và tiến hóa chúng lên thành hai người anh hùng - Tia Chớp và Bóng Đen (Sparkman và Necroshade)

 Sparkman và Necroshade kết hợp rất nhanh với "bộ tứ anh hùng"

Lúc này, khi điều kiện đã đầy đủ, sáu người anh hùng liền kết hợp với nhau, tạo nên những hợp thể tối ưu nhất. Họ có thể tiến hóa với bất kì ai trong nhóm, kết hợp hai người, ba người hay thậm chí bốn người! Người ta đồn rằng hợp thể của bốn nguyên tố ban đầu là một siêu anh hùng có sức mạnh không tưởng và dường như chỉ tồn tại trong truyền thuyết...



Sức mạnh này như thổi một luồng gió mới cho sự tự tin của các siêu anh hùng của chúng ta. Giờ đây, họ là một tập thể gồm sáu người, cai quản sáu nguyên tố lúc khác nhau,... Mỗi khi phải đối đầu với cái ác, họ lại kết hợp với nhau và giải quyết kẻ thù trong nháy mắt!

Quá ngưỡng mộ trước tài năng của các người anh hùng, một chàng trai đến từ Ba Tư là Sword Master và dũng sĩ Sư tử xin ra nhập nhóm Hero.


Cảm thấy tiềm năng của họ rất lớn, người thầy giáo đã họp các người anh hùng lại để thảo luận và cuối cùng, hai dũng sĩ kia được chấp nhận gia nhập. Họ luyện tập và tiến hóa mình lên nhờ phép thuật của người thầy, trở thành những người anh hùng thời đại mới. Họ chính là Bladedge và Wildheart bây giờ...


Việc có thêm sức mạnh mới đã giúp những người anh hùng này kết hợp với nhau tạo ra năng lượng đa dạng hơn: Sparkman kết hợp với Bladedge tạo thành Plasma Vice với nguồn năng lượng điện khủng khiếp; Wildheart kết hợp với Necroshade trở thành một tu sĩ Necroshaman có khả năng tiêu diệt bất kì con quái vật nào cản đường ông.


 Những người anh hùng tiến hóa không ngừng

Với sự tiến hóa không ngừng này, những siêu anh hùng ngày nào giờ đã khiến thế giới phải ngưỡng mộ vì sự tài năng và tấm lòng dũng cảm của mình. Nhưng dù có tiến hóa bao nhiêu đi chăng nữa nhưng các anh hùng của chúng ta vẫn không bao giờ chịu ... tháo mặt nạ.

Câu chuyện êm đẹp ấy tưởng chừng đã kết thúc, nhưng, (giá mà không có chữ "nhưng" nghiệt ngã này thì mọi chuyện đã khác) một ngày nọ, trên bầu trời phủ kín những đám mây giông đen mịt mù. Người thầy pháp thuật của những siêu anh hùng này nghĩ bụng: "Đã đến lúc sức mạnh bóng đêm trỗi dậy". Ông nhanh chóng truyền tải cho các "con cưng" của mình về truyền thuyết của những "anh hùng ma" chuyên đi hại mọi người...

CÒN TIẾP

Những người anh hùng nguyên tố chuẩn bị đối đầu với một sức mạnh mới dự báo là sẽ rất khủng khiếp. Không biết với các sự tiến hóa cuả mình, họ có cứu được thế giới không đây?? Liệu sức mạnh bóng đêm kia tai họa thế nào với những người anh hùng của chúng ta đây? Hãy cùng đón tiếp phần 2 với nhan đề Elemental Hero (phần 2) - Mặt Nạ

Nguồn: Theo "The Yugioh Story of the Elemental Hero" của Youtuber Kris Lyons

Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!
Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -