Posted by : Unknown

Các bạn đều đã biết tới Shaddoll như một trong 3 chiến thuật đang thống trị Format TCG hiện nay cùng với Burning Abyss và Tellarknight? Nhưng liệu bạn đã biết cách chơi Shaddoll mạnh mẽ nhất ?



Mahadoyugi hôm nay sẽ đem đến cho các bạn một Video chiến thuật Shaddoll với các Tech Card cực kì "Manly" như Sephylon, Ultimate Time Lord hay Secret Sect Druid Dru. Chiến thuật tận dụng tối đa khả năng Mill Deck và Draw Card cực nhanh của Squamasta hay Beast cùng 6 Spell Fusion tạo điều kiện để "Hack Top" lên những Sephylon, Druid hay Black Luster Soldier! Hãy cảm nhận khả năng Hack Top không thua gì Yugi của bạn qua phong cách chơi lần này !!!






* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -