Posted by : Haou Judai

Tóm tắt kì trước:
Ryudan và người bạn Fudo của mình đã lẻn vào được căn phòng bí ẩn sau khi nhận được bức thư thách đấu của một kẻ giấu mặt. Tại đây, cậu bé đang chiến đấu với Irin, một con ma có bề ngoài khá ... xinh đẹp! Irin sở hữu sức mạnh của những vị canh mộ Pharaoh - Gravekeeper, trong khi đó, Ryudan với bộ bài ưa thích HERO của mình quyết tâm đánh bại ả để tìm ra câu hỏi cho những vụ việc khó hiểu đang xảy ra trong trường...



IRIN: Ngươi sợ rồi hả? Lượt ta DRAW! Ra sân đi nào ”Gravekeeper’s Assailant”. BATTLE! “Egyptian King” hãy tấn công con bài đang úp.

Egyptian ‘s Thousand-Year Killing Punch!!!!!!!!!!!”

Lá bài úp của Ryudan là Elemental HERO Voltic với sức phòng thủ 1500 đã không chịu nổi cú đấm “ngàn cân” đó và bị hất văng ra, tan tành mây khói…



IRIN: “Gravekeeper’s Assailant”, sân hắn đã hoàn toàn chống trải, tấn công trực tiếp cho ta!

Một đường kiếm nhọn xoẹt qua và RYUDAN mất 2000 LP.

IRIN: Ta kết thúc lượt của mình ở đây. “Egyptian King”, khởi động Effect trong End Phase! Cứ kết thúc mỗi lượt của ta, “Egyptian King” sẽ tạo ra MỘT “Gravekeeper Token” Lv1 và cứ 1 Token đó sẽ giúp nó tăng 100 ATK.

RYUDAN thầm nghĩ: “Để đổi lấy số điểm tăng ATK đó ả sẽ phải tốn khá nhiều slot cho khu vực Monster Zone. Đây cũng có thể coi là lợi thế cho mình. Cần phải tiêu diệt nhanh gọn con quái vật chủ chốt kia rồi ta sẽ phá hàng Token dần dần…”


RYUDAN: Lượt của ta rút bài. DRAW!!! Ta úp một lá và kết thúc lượt đi ở đây.

IRIN: Ta không ngờ khả năng của ngươi chỉ có hạn vậy? Thật thất vọng cho những danh hiệu người đời phong cho ngươi. Ta chắc đã quá đề cao ngươi khi ngươi chỉ biết quan sát như một gã thám tử mà khả năng đấu bài quá yếu. Lượt ta. DRAW! Hỡi vị vua “Egyptian King” và tên hầu cận “Gravekeeper’s Assailant”, hạ gục tên bài thủ yếu ớt trước mặt kia cho ta! 

Hai lá bài hung hổ lao lên. “Egyptian King” cưa đôi một lá bài đang thủ úp của Ryudan. “Assailant” lăm le thanh kiếm nhảy bổ vào cậu, tuy nhiên, Ryudan vẫn bình tĩnh…

RYUDAN: Khởi động Trap Card! Lật bài, “NEGATE ATTACK”. Kết thúc lượt Battle Phase này ngay lập tức.



IRIN: Ngươi thật có lối đánh cù nhầy khó chịu đấy. Để xem ngươi trụ bao lâu. Ta hết lượt.

RYUDAN: Ta sẽ cho ngươi thấy khả năng thật sự của ta. Lượt ta, DRAW!
Với một nụ cười đắc thắng, Ruydan nói:

“Cảm ơn nhé ngươi đã chém mất một siêu phẩm của ta mà chỉ có thể phát huy dưới mộ. “Elemental HERO Guard” là quân bài mới của ta. Nó chỉ phát huy Effect của nó khi ở dưới mộ. Elemental HERO Guard cho phép ta loại bỏ nó và 1 quân bài khác để Synchro Summon ra một “Elemental HERO”. Nó là một Tuner chỉ có thể dùng khi đã xuống mồ. Và giờ, hãy chiêm ngưỡng đi!

Khi ánh mặt sáng le lói giữa màn đêm những vị anh hùng xuất hiện với sức mạnh của chính nghĩa. SYNCHRO SUMMON! Triệu hồi, “Elemental HERO Granos”!


Trên sân hiện lên một HERO to lớn và có thân hình gần giống Ultraman và đôi chút giống Elemental HERO Neos của Judai. Một vầng hào quang sáng chói hiện quanh người hắn…

Elemental HERO Granos
Level 8/Warrior/Synchro/Effect
ATK 2500/DEF 2800
1 “HERO” Tuner + 1 or more non-tuner Warrior-type Monsters
Người chơi chỉ có thể sử dụng effect của “Elemental HERO Granos” một lần một lượt:
    1) Cho phép dung hợp với quái thú dưới Graveyard bằng cách đưa lá này xuống mộ (không cần Polymerization, việc triệu hồi này được coi như Fusion Summon)
    2) Khi ở dưới Graveyard: Banish lá bài này và một Elemental HERO khác để dung hợp ra một “Elemental HERO” (không cần Polymerization, việc triệu hồi này được coi như Fusion Summon)

RYUDAN: Kích hoạt khả năng thứ nhất của “Granos”! Ta sẽ gửi “Granos” vào Graveyard và dung hợp với Bubbleman! Lên sân đi hỡi vị anh hùng mới!!!

Những giọt nước để lại từ những cái bong bóng của Bubbleman cô đọng lại. Từ đó, một vị anh hùng trồi lên. Đôi mắt to và sáng quắc. Tay lăm lăm cây giáo đại trượng, Aquaman – tên của lá bài mới đó – sẵn sàng đánh gục tất cả chướng ngại vật trước mặt hắn.

Elemental HERO Aquaman
Level 8/ Warrior/ Fusion
ATK 3500/ DEF 2500
1 “Elemental HERO Granos” + 1 WATER Monster


RYUDAN: Một khi combo của ta đã thực hiện thì khó lòng ngăn chặn được. Hãy xem đây! Tấn công “Egytian King” đi “Aquaman”. Super Tsunami!!!!!!!!

Lúc này “Egyptian King” ATK 3100 không thể chống lại đòn tấn công của Aquaman. Bức tượng to lớn tưởng như không thể dịch chuyển đã bị cơn sóng thần cuốn đi trong nháy mắt.

RYUDAN: Thấy sao hả?

Đòn đánh đó đã làm lay chuyển sắc mặt của Irin một chút. Ả không còn tự đắc như trước nữa mà xen vào đó là đôi chút lo âu. Tuy nhiên, ả ngay lập tức thay đổi thái độ.

IRIN: Ta phải công nhận một điều rằng ngươi không chỉ biết phòng thủ chịu trận. Nhưng những đợt phản công của ngươi vẫn còn yếu lắm! Kích hoạt effect cuối cùng của “Egyptian King”…

Xin cho thứ lỗi cho thần có chút mạo muội đến giấc ngủ của ngài hỡi Pharaoh quyền quý. Thần xin mạn phép mượn lãi cỗ quan tài của ngài:  sau khi bị tiêu diệt và vào mộ, “Egyptian King” sẽ tạo ra một Gravekeeper King Token level 4.

Trên sân lúc này của Irin có 2 Gravekeeper Token level 1 và 1 Gravekeeper King Token Level 4. Ba cỗ quan tài, hai cái bằng gỗ và cái còn lại bằng vàng, đang nằm lù lù trên sân của kẻ đã ở dương thế cả ngàn năm sau khi nước rút đi. Trên sân tràn ngập âm khí…

IRIN: Ngươi đã làm ta cảm thấy phấn khởi hơn rồi đấy. Tới lượt ta! Ra sân đi “Gravekeeper ‘s Judge

Gravekeeper ‘s Judge
Spellcaster/Tuner/Effect
ATK 200/ DEF 1000

Trên sân hiện ra một tên pháp sư có đầu chim ưng với đôi cánh lớn.


IRIN: Ta sẽ cho ngươi thấy sức mạnh thực sự của ta! Hãy chu….ẩn bị……iiii!!!!

Vừa nói xong, cả căn phòng rung lên như một cơn địa chấn. Ánh sáng chói lòa, tạo một cảm giác nhức nhối vô cùng. Tiếng gầm rú kinh hoàng vang lên. Từ trong ánh sáng đó, một con mắt đỏ ngầu đáng sợ trừng trừng nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống Ryudan. Từng cơn gió mạnh như bão. Ryudan phải cố giữ cho mình không bị ngã trước cái sức mạnh to lớn kinh khủng đó. Cả cái thung lung mà chúng ta đang thấy như nổi điên lên trong hai trận cuồng phong kinh thiên động địa…

IRIN: Hỡi các vị thần quyền năng! Hãy cho tôi mượn sức mạnh đã ngủ yên trong thần thoại để chiếu sáng cả thế gian này!

…Những vì sao đang tỏa sáng chói lòa. Ryudan ngẩng lên, gương mặt của cậu đổi sắc. Cậu nhóc có lẽ đã biết được cái gì đó.

RUYDAN: L….u..ồng gió này. Sức mạnh này. Không lẽ lại là ngươi hả con quái vật???

HẾT CHAP 4
Bạn có thể theo dõi các phần khác tại đây: Chap 1 | Chap 2 | Chap 3



(Bài viết đóng góp bởi bạn Balck Lusterwarriod)

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -