Posted by : Unknown

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả * 
 Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

Trong cuộc đời mỗi con người chúng ta, không ai là không mắc sai lầm. Những sai lầm dù lớn dù bé hay thế nào đi chăng nữa vẫn sẽ được tha thứ bằng cách chúng ta nhìn nhận lại sự việc và sửa chữa. Câu hỏi đặt ra là chúng ta sửa chữa lỗi lầm bằng cách nào? Mahadoyugi không biết. Rất rất nhiều người cũng không biết. Nhưng nhà bác học điên Kozaky thì biết, và câu trả lời của ông tuyệt vời đến mức phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình.


Chắc hẳn chỉ có số ít độc giả biết về sự hiện diện của Kozaky. Hắn ta vốn là viện trưởng của The Supreme King (hay còn gọi với cái tên Haou). Nhiệm vụ của Kozaky là giám sát việc sản suất những quái vật cực mạnh. Để gặt hái được nhiều thành công, hắn đã phải tiến hành hàng loạt những cuộc phẫu thuật và cấy ghép nội tạng vô cùng "đáng sợ".


Tuy nhiên, không có thành công nào mà được lập nên bởi một cá nhân. Kozaky đã nhận được sự trợ giúp tận tình của người bạn đồng nghiệp – Magical Scientist. Hắn và Kozaky đều sở hữu trí tuệ siêu việt và đã cùng nhau tạo nên nhiều phát minh khủng khiếp.


Một ngày nọ, trong đầu Kozaky lại một lần nữa nảy ra ý tưởng chết người khi thí nghiệm trên một loài sinh vật mới. Và vật thí nghiệm chính là Gagagigo, kẻ đang khao khát tìm sức mạnh mới. Hắn ta dùng đủ mọi cách: Cấy thêm gen, thay đổi bộ phận cơ thể, sốc điện để thay đổi sóng não,... . Vì thí nghiệm quá nguy hiểm và có thể gây thương tích vĩnh viễn nên Gagagigo đã tìm mọi cách để trốn thoát. Tuy vậy, Kozaky vẫn thành công trong việc thay đổi hoàn toàn Gagagigo. Vào một ngày, con quái vật kia đã trốn thoát thành công.



Cũng từ đó Kozaky không còn biết gì tung tích của Gagagigo nữa. Cho tới một ngày hắn kiếm được “đồ chơi mới” Inpachi – người quản rừng. Hắn bắt gặp Inpachi trong trạng thái tên người gỗ này đứt thành ba mảnh dưới tay của Marauding Captain cùng Gagagigo. Và với óc sáng tạo tuyệt vời của mình, Kozaky tiến hoá người quản rừng này lên mạnh hơn

 Hình dạng trước và sau khi tiến hoá của Inpachi

- Có thể bạn đang tìmTản mạn về Marauding Captain

Con quái vật này lại một lần nữa đối đầu với Marauding Captain và bại trận dưới lưỡi kiếm của chàng. Biết nó đã chết, Kozaky chẳng những không tiếc thương mà còn mang xác về và để biến thành sức mạnh khác. Vì Inpachi đã bị cắt ra thành nhiều phần dưới lưỡi gươm của “Hiệp sĩ tóc vàng”, nên Kozaky phải ghép lại những phần bị cắt của tên người gỗ. Giờ đây, Inpachi đã có thể cử động và di chuyển, nhưng phải nhờ vào sự trợ giúp của máy móc do Kozaky ghép thêm.


Về phần của Kozaky, hắn ta thấy rõ sự thành công của việc cấy thêm bộ phận máy móc vào cơ thể, chính vì vậy nên nhà bác học điên Kozaky đã phát minh thêm “Giant Kozaky” , đó có thể coi là một nâng cấp tuyệt hảo cho chính hắn với sự cải thiện về sức mạnh.


Tuy nhiên cho tới một ngày nọ, bộ óc siêu việt của hắn đã nảy ra một phát minh với tính đột phá. Sản phẩm là một cỗ máy có tên là “Iron core”. Chính từ cỗ máy đấy hắn "làm phép" ra thêm nhiều con vật dị thường khác


 Với sự mới mẻ từ con chíp máy tính này mà Kozaky cảm thấy vô cùng thích thú. Hắn làm việc không biết mệt mỏi và chính vì vậy đã tạo ra hàng trăm hàng ngàn tên Koaki Meiru khác



Đến đây cuộc đời của Kozaky bỗng bước sang một trang sách mới cực kì đột ngột. Và thứ gây ra sự thay đổi đó chính là đứa con tinh thần Iron Core. Sức mạnh của cỗ máy vi tính đó đã quá tải vì sản sinh ra quá  nhiều quái vật Koaki Meiru và đang có dấu hiệu nổ tung!


Hắn quyết không để đứa con tinh thần của mình phải bị bỏ đi một cách lãng xẹt như vậy. Hắn làm việc ngày đêm, quên ăn quên ngủ để tìm cách đưa cái “Iron Core” trở về trạng thái ổn định. Nhưng toàn bộ công sức của hắn đều đổ bể. Những con quái vật hắn phát minh bằng “Iron Core” ngày càng “to ra” và mất kiểm soát. Và một nhà khoa học làm việc cùng Kozaky đã tử vong tại chỗ


Magical Scientist đã khẳng định rằng Kozaky hoàn toàn không có khả năng sửa chữa được lỗi này. Mọi thứ đã quá muộn.


Kozaky biết những con quái vật này mà xổng ra ngoài như Gagagigo sẽ gây nguy  hiểm cho mọi người. Hắn ta chỉ còn một giải pháp duy nhất: Hi sinh bản thân cùng đứa con tinh thần của mình. Hắn thấy mình đã sai lầm khi tạo ra những cỗ máy chết người ấy. Để tránh gây liên lụy đến người khác, Kozaky đã yêu cầu toàn bộ nhà khoa học trong khu vực nghiên cứu sơ tán và tự đóng cánh cửa của phòng thí nghiệm lại


Đến lúc này, một mình trong phòng, Kozaky trông mới tội nghiệp làm sao! Ai cũng vậy cả thôi! Đến lúc sắp giã từ cuộc sống ai cũng vậy thôi. Nhà bác học của chúng ta nhớ lại những kỉ niệm đã qua, những thời huy hoàng cùng những quái vật đậm tính khoa học của mình. Và như một cái gì đó đã sắp sẵn, Kozaky lạnh lùng bấm nút.


Câu chuyện kết thúc mà đoạn kết chắc hẳn ai cũng biết. Nhưng, cho dù Kozaky còn sống hay đã gục xuống, đã phạm nhiều lỗi lầm như vậy thì chắc hẳn cũng sẽ chẳng có ai ghét bỏ ông cả. Đơn giản vì cách ông cứu cả thế giới khỏi diệt vong bằng việc đánh đổi cả tính mạng của mình thật xứng đáng bất tử! Phải vậy không?

Dịch và biên soạn: Lương Đăng Hải
Sửa đổi lần cuối bởi : Minh Đỗ



* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!
Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -