Posted by : Unknown

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *
Facebook:
 https://www.facebook.com/mahadoyugi

Hắn xuất hiện trong Yu-Gi-Oh! với hình ảnh một chàng trai, tuy không trẻ nhưng cũng đủ khiến các cô gái bị mê hoặc. Hắn có mái tóc vàng đôi chỗ ánh lên màu bạch kim, bên mình lúc nào cũng có hai thanh kiếm sắc lẹm. Vệt dài trên mắt là hậu quả của những cuộc chiến tranh liên miên. Bộ quần áo đậm chất lính kĩ binh Hoàng gia. Và đương nhiên chức vụ của hắn cũng rất "cao quý" - đội trưởng. Hắn quá nổi tiếng trong giới Yu-Gi-Oh nhưng câu truyện về cuộc đời thì không hẳn ai cũng biết...


Câu truyện bắt đầu được ghi chép từ sau khi hắn phục vụ dưới trướng một viên tướng có tên là Freed the Brave Wanderer. Đội quân của hai người luôn chống lại những kẻ thù không đội trời chung và những phiến quân nổi loạn. Cả hai đều phục vụ cho vua. Họ rất thân nhau từ tính cách cho đến chí hướng, cả hai cũng sở hữu trí tuệ thông minh. Freed cũng là một người có mái tóc vàng y như hắn.


Trong trận chiến giữa một phe của họ với quân đội nổi loạn, hắn là người xông xáo nhưng cũng phải chịu hậu quả rất đau đớn. Phe của hắn nhận thất bại bởi quân đội phía bên kia chiến tuyến quá mạnh. Vị tướng chỉ huy Freed đã biệt tăm tích sau trận này - chỉ có hắn là người quay về được. Trên mặt hắn đã có vết sẹo, giờ lại bị thương nặng hơn. Hắn quay về với dáng vẻ của một kẻ thua cuộc.


Sau trận thua mất mặt ấy, hắn bị nhà vua trách mắng và đuổi đi như một kẻ vô dụng, dù trước đây có lập bao nhiêu công đi nữa thì giờ cũng trở thành kẻ thất bại trong mắt vị vua đương thời. Hắn buồn nhưng không cam chịu số phận của bại binh. Hắn tiếp tục đi xa, xa mãi để tìm nguồn sức mạnh mới với mục đích trở nên mạnh mẽ hơn. Một chiến binh quả cảm!!!


Hắn vừa đi vừa nghĩ, lang thang hết từ nơi này tới nơi kia. Do mải mê theo đuổi ý nghĩa chinh phục thử thách mới nên hắn lạc vào khu rừng. Tại đây, hắn gặp một cô gái xinh đẹp với chiếc mũ cao bồi (Warrior Lady of the Wasteland) . Ngay từ cái nhìn đầu tiên hắn đã biết được cô gái chính là người có thể giúp đỡ hắn trở nên tài giỏi và mạnh mẽ hơn. Không một chút do dự, cô gái quyết định đi theo bởi cô nghĩ sẽ kiếm tìm được chút thông tin về kẻ thù truyền kiếp Dai Grepher từ hắn. Họ đi với nhau chưa được bao lâu thì hai người gặp phải tên quỷ khát máu Terrorking Archfiend. Với sự giúp sức của cô gái, cuối cùng hắn cũng hạ được tên quỷ dưới lưỡi kiếm của mình.

Có thể bạn đang tìm: Truyền kỳ hiệp sĩ Dai Grepher - Mahadoyugi


Khi đã cùng nhau trải qua bao trận chiến, hắn cảm thấy khỏe mạnh hơn xưa và cảm ơn cô gái vô cùng. Hắn tiết lộ những thông tin mà hắn biết về Dai Grepher. Tuy nhiên cũng từ đó, hắn phải tạm biệt người con gái đã giúp đỡ hắn suốt thời gian vừa qua bởi cô chưa quên mục tiêu chính của mình là đánh bại Dai Grepher. Họ tạm biệt nhau chưa được bao lâu thì hắn gặp lũ yêu quái Golbin sống trong rừng. Vừa thấy hắn lũ Golbin đã mặc giáp, mang vũ khí để chuẩn bị giết hại hắn.


Đến lúc này, một mình chống lại hết cũng khó mà chạy đi cũng chả xong. Thôi thì liều vậy!! Đứng trước cái chết con người lúc nào chả phi thường! Hắn dùng những ngón đòn, kinh nghiệm học được từ cô gái chiến binh tóc vàng mà hắn chưa kịp hỏi tên. Và sự liều mạng của hắn đã được đền đáp là chiến thắng trước lũ quỷ Golbin.


Hắn bắt đầu cảm thấy mình tự tin hơn bao giờ hết, dường như mỗi chiến thắng là bàn đạp cho sự tin tưởng của hắn về tương lai tốt đẹp hơn. Và số phận đã sắp đặt sẵn cho hắn với những thử thách mới. Lần này tới người quản rừng Inpachi - chúa tể của một khu rừng. Tên người gỗ này đã mai phục sẵn ở rừng để tấn công. Thật may cho hắn vì Inpachi tuy là chúa tể nhưng không đủ sức mạnh khiến hắn gục ngã. Chỉ với hai nhát kiếm hắn đã khiến Inpachi thành ba khúc gỗ!!!! Hắn vui vì những gì mình làm được trong thời gian qua.


Sau chiến thắng này hắn đi tiếp qua khu rừng với điệu cười sảng khoái, thoải mái với sức mạnh mới. Tuy nhiên đáng ngại rằng hắn không biết hắn mới đi được vài dặm thì Inpachi đang dần hồi sinh với sức mạnh mới. Không ai biết tên người gỗ đã hồi sinh như thế nào chỉ biết rằng sau khi hồi sinh Charcoal Inpachi đã nở một nụ cười nham hiểm... Hết phần 1.


Liệu tên người gỗ Charcoal Inpachi có chiến thắng được hắn hay không? Liệu hắn có tiếp tục nhận được sức mạnh để trở về hoàng cung? Trong những đoạn tiếp theo, liệu còn cuộc chiến nào của những kẻ thất bại nữa đây? Tất cả sẽ có trong phần hai mang tên "Bại binh phục hận".

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn! 

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -