Posted by : Unknown

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *

Cách đọc truyện tản mạn của Mahadoyugi: Hãy click vào những đường link để thấy điều bất ngờ đang chờ đón các bạn nhé :D

Kẻ xâm lược xuất hiện
Truyện kể rằng, trong một tương lai xa xôi, nơi trái đất bị thống trị bởi các Duel Monster, giữa các tộc quái thú luôn xảy ra chiến tranh nhằm tranh giành quyền trị vì tối cao. Trong một thời gian dài, chiến tranh vẫn tiếp diễn mà không bên nào giành được thắng lợi. Tuy nhiên, cuộc chiến tưởng như sẽ không bao giờ kết thúc bất ngờ phải dừng lại trước sự đe dọa của một thế lực hoàn toàn mới: Worm Monsters – những kẻ xâm lược từ ngoài vũ trụ.

Worm King - Cầm đầu quân xâm lược
Các tộc bài hợp sức
Đứng trước nguy cơ trái đất bị chiếm đóng, các tộc bài buộc phải “ đình chiến”, hợp sức cùng nhau chống lại kẻ thù nguy hiểm. Bốn tộc bài mạnh nhất lúc đó: X-Saber, Mist Valley, FlamvellIce Barrier được coi là hy vọng số một cho việc đẩy lùi “những con sâu”. Tộc trưởng Ice Barrier quyết định giải phóng con rồng cổ xưa huyền thoại đã bị phong ấn hàng thế kỷ: Brionac, Dragon of The Ice Barrier. Trong khi đó, chiến binh mạnh mẽ nhất tộc Flamvell: Flamvell Uruquizas, mang trong mình nhiệm vụ ngăn chặn sự đổ bộ của Worms với sức mạnh lửa vô địch của mình.

Có thể bạn đang tìm: chiến thuật OTK Dancer Valley - Mahadoyugi



Tuy nhiên như vậy vẫn là chưa đủ để chuẩn bị cho cuộc chiến, bốn tộc bài quyết định liên minh thành một tổ chức thống nhất: Ally Of Justice. Tập trung tất cả sức mạnh, họ bắt đầu phát triển vũ khí chống Worms. Một trong những vũ khí được phát minh đầu tiên, Ally Of Justice Catastor, cho thấy sự ưu việt của mình trước sức mạnh của Worms (để ý một chút đến eff của Catastor: "if this card battles a non-dark monster, destroy that monster immediately", trong khi đó attribute của Worms là Light). Cùng lúc ấy, những lò phản ứng năng lượng độc lập, được biết đến với tên "Genex", cũng bắt đầu hành động.



Sự xâm lược tăng cường
Chiến tranh nóng lên từng ngày, khiến tầm ảnh hưởng của cuộc chiến lan rộng ra khắp trái đất. Ngay cả rừng rậm nơi bộ tộc Naturia sinh sống cũng không phải ngoại lệ. Họ vốn yêu hòa bình, không thích chiến tranh, nhưng đã bị buộc phải tham gia chiến trận để bảo vệ ngôi nhà của mình. Thủ lĩnh bộ lạc, Naturia Leodrake, với móng vuốt và răng nanh sắc nhọn, luôn sẵn sàng bảo vệ khu rừng khỏi diệt vong.

Có thể bạn đang tìm: Truyền kỳ về hiệp sĩ Dai Grepher - Mahadoyugi



Cùng lúc ấy, liên minh bất ngờ thu được một vật thể không xác định từ bãi thiên thạch Worm mang tới cùng sự đổ bộ xuống Trái Đất. Tận dụng thiết bị mới này, khả năng điều khiển và xử lý thông tin của các cỗ máy Ally of Justice đã tăng lên đáng kể. Vào lúc này, chiến thuật của Trái đất bất ngờ thay đổi, thay vì tiêu diệt và xua đuổi kẻ thù, họ sáng tạo ra cỗ máy mới với chức năng bắt giữ và phân tích, nhằm mục tiêu sử dụng những DNA từ ngoài vũ trụ để tăng cường thêm sức mạnh cho liên minh Ally of Justice. Tuy nhiên, kế hoạch mới này không được sự ủng hộ của tất cả mọi người, tộc Mist Valley, đứng đầu là Mist Valley Thunder Lord, quyết định tách khỏi liên minh và chiến đấu một mình.


Những vị thần thức giấc
Sự ồn ào của cuộc chiến đã đánh thức Fabled, những vị thần đang ngủ sâu dưới lòng đất. Những Monster thần thoại này quyết định giúp đỡ liên minh chống lại kẻ xâm lược Worms, tuy nhiên tất cả chỉ là ngụy trang cho tham vọng bá chủ Trái Đất của dòng tộc này. Fabled Valkyrus, vị thần mạnh mẽ nhất, sau khi chứng kiến chiến tranh tàn phá lòng đất, đã đi đến vương quốc của những con khủng long lửa, bộ tộc Jurrac.

Cuộc xâm lược của "những con sâu" hầu như không ảnh hưởng nhiều đến 2 bộ tộc Fabled và Jurrac. Tuy nhiên, khi những "vị thần độc ác" bất ngờ tấn công vào lãnh thổ, thủ lĩnh Jurrac Giganoto đã đứng lên bảo vệ vương quốc với những vòng lửa đỏ quanh mình. Cùng lúc ấy, tộc Genex, đã kịp thay đổi và tiến hóa cơ thể mình để thích hợp hơn cho cuộc chiến tranh sắp tới, nhằm đẩy lùi kẻ xâm lược Worms.



Hết phần 1, mời các bạn đón chờ tiếp phần 2 của câu chuyện:"Cái kết của cuộc chiến"
                                          
* Truyện dựa theo Duel Terminal từ www.yugioh.wikia.com

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

{ 6 Comments ... read them below or Comment }

  1. ad viết tự truyện hay đó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn nhé, Ad rất vui :D

      Delete
    2. làm gì có chuyện ad tự viết truyện, dịch từ truyện DT ra cả -_-

      Delete
    3. uh Ad dịch trên wiki bạn à :D

      Delete
    4. thanks ad, đừng quan tâm mấy thằng trẩu khác nói gì, post tiếp đi anh, nghe như chiến tranh giữa các vì sao ấy

      Delete
    5. có phần 2 rồi bạn ơi, bạn vào đọc nhé :P

      Delete

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -