Posted by : Haou Judai

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *

Có một sự thật hiển nhiên rằng: một Duelist trong giới Yugioh không ai không biết đến dòng họ nhà GigaGigobyte , Gagagigo , Giga Gagagigo  và Gogiga Gagagigo. Với chỉ 4 cái tên đó Konami cũng đủ làm bạn khó khăn trong việc đọc rồi. Tin tôi đi, hãy đọc nhanh tên của chúng và bạn đã tìm ra một trò tiêu khiển thú vị rồi đấy!





      Đằng sau sự thú vị đến từ những cái tên rất ngộ nghĩnh ấy, tuy nhiên, là cả một câu truyện dài… Tôi sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện cổ tích đủ mọi cung bậc cảm xúc này… một câu chuyện đã xảy ra cách đây từ rất lâu rồi…


                                    THIS IS THE GIGA’S STORY

      Ngày xửa ngày xưa, khi thế giới Duel Monster còn hoang sơ, khi mà hầu hết các quái thú đều thuộc quyền điều khiển của con người, Gigobyte là một con thú cưng phục vụ cho Eria the Water Charmer.  Nó đã cùng cô bé trải qua biết bao trận chiến với những quái vật khác, có thể kể đến như  Fox FirePetit DragonHappy Lover, đã bao lần lâm vào thế hiểm nguy tưởng chừng như phải bỏ mạng và được cứu sống bởi cô chủ Eria. Cứ thế, ngày qua ngày, Gigobyte trưởng thành hơn và trở thành một Gagagigo cường tráng và mạnh mẽ trong giới Duel Monster. Tình cảm của chàng dành cho cô chủ vẫn không hề thay đổi, vẫn mãnh liệt ngay cả khi Eria phải hiến tế linh hồn của mình cho quỷ dữ. Chàng vẫn quyết theo đuổi để phục vụ cô chủ Eria của mình.
   
Eria và Gigobyte ngày xưa...
...ngay cả khi trưởng thành tình cảm vẫn không đổi

… Thế nhưng, cuộc đời của con người không bao giờ là một đường thẳng. Duel Monster cũng vậy.  Một ngày kia Gagagigo đã rời cô chủ của mình và dấn thân vào con đường chiến tranh, con đường đầy rẫy những nguy hiểm và chết tróc. Tại đây, chàng đã gặp đối thủ truyền kiếp của mình, Freed the Brave Wanderer. Cuộc chiến giữa họ rất căng thẳng và gần như bất phân thắng bại cho tới khi Freed tạo ra một cái ngục tối tăm ở không gian đa chiều khác, Dimensional Prison, và nhốt Gagagigo ở đó. Chàng trai Gagagigo của chúng ta đã bị nhốt ở một nơi bóng tối sâu thẳm tưởng chừng không lối thoát…


  
   Lang thang trong bóng tối ngày qua ngày, vượt qua những bãi xác rợn người, Gagagigo dần thích nghi với cuộc sống nơi địa ngục. Chàng thậm chí còn dạy Goblin Attack Force cách trượt tuyết . Trong một lần đi dạo, chàng đã suýt bị bắt và bị đem hiến tế trên đền thờ Archfiend Altar for Tribute. Thật may mắn cho chàng là lúc đó Marauding Captain và quân đội của mình tình cờ đi qua và đã không quản ngại hiểm nguy cứu sống chàng.


Marauding Captain- Hiệp sĩ của công lí

   Tuy nhiên, khi họ đang cố gắng trốn thoát, một con Inpachi thuộc binh đoàn ác quỷ Archfiend đã phát hiện và cản đường họ. Marauding Captain đã không mất quá nhiều thời gian để hạ gục con bù nhìn quỷ dữ đó. Tưởng như mọi chuyện êm đẹp hơn, con bù nhìn đó được yểm bùa phép để quay lại với sức mạnh vượt trội – Blazing Inpachi.  Trong trận tái đấu này, Marauding Captain đã không tiếc tấm thân mình làm bia đỡ đòn tấn công trí mạng từ  Blazing Inpachi. Cuối cùng họ đã chiến thắng và con quỷ đó chỉ còn lại tro tàn


                                                    Con bù nhìn Inpachi

     Hành động sẵn sàng xả thân vì bạn bè đó đã cảm hóa con quỷ dữ trong người của Gagagigo, làm cho tình bạn của họ ngày càng sâu đậm. Cuối cùng, chàng đã quyết định theo Marauding Captain  tới trận chiến khốc liệt nhất, đáng sợ nhất ở miền đất bóng tối, nơi có Invader of Darkness ngự trị….

Chúa tể Bóng tối - Invader of Darkness
(còn tiếp)

Bài viết dựa theo cốt truyện trên http://yugioh.wikia.com

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!
Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!     

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -