Posted by : Unknown


Về Blog Mahadoyugi:
- Chắc hẳn những Yugiohaholics đã từng xem Anime nổi tiếng: Yugioh Duel Monster và cụ thể là phần Millennium World đều biết rõ Mahado chính là tên vị phù thủy áo đen huyền thoại Dark Magician của vua bài Yugi Mutou. Xuất phát từ niềm đam mê của 2 tác giả với lá bài Dark Magician nói riêng và thế giới bài ma thuật nói chung, blog Mahadoyugi đã ra đời.
- Mục đích của Blog là tạo ra một diễn đàn bổ ích với tất cả những ai là fan của Yugioh. Blog sẽ đưa ra những cảm nghĩ, đánh giá, phân tích về tất cả các chiến thuật đấu bài đa dạng hiện nay, bên cạnh đó là các Yugioh Anime và OST hay nhất cũng như các cập nhật mới nhất từ Konami.

Về quyền tác giả: Blog hiểu rõ vấn đề bản quyền của Konami và Yugioh Trading Card Game cũng như các nguồn cung cấp trên Internet khác. Blog cam kết sỡ hữu quyền tác giả của tất cả các bài viết cũng như các liên kết ngoài đưa ra trên Blog.

Lịch làm việc: Blog không có lịch làm việc chính xác nhưng bạn có thể update tin tức từ blog theo lịch sau:

Thời gian
Bài viết
Thứ 5
Tản mạn Yu-Gi-Oh!
Thứ 2
Phân tích chuyên sâu về 1 loại chiến thuật mới
2 tuần 1 lần
Mục bất kì trên Blog

Let Mahado link you to the world of Duel Monsters!

{ 5 Comments ... read them below or Comment }

  1. Thanks admin.mình muốn hỏi,mình muốn test thử deck evilswarm nhưng trong cast list không hề có lá nào thuộc chủng này là sao?Ad có thể giới thiệu cho mình bản game yugioh PC có thể xếp đươc deck này không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn,
      Bạn không tìm thấy evilswarm trong cardlist vì bản game bạn đang chơi cũ rồi không update kịp với bây giờ. Game YGO PC hiện giờ không còn được mọi người ưa chuộng nữa vì KHÔNG CÓ khả năng update list mới!

      Chính vì vậy, mình nghĩ bạn có thể cân nhắc chuyển sang chơi YGOPRO, phiên bản game online đang rất thịnh hành hiện nay. Về cơ bản, game giống như Joey The Passion hay các game PC khác khi comp sẽ tự động hóa hết cho mình. Chỉ có sự khác biệt duy nhất là bạn ĐƯỢC CHƠI online, tức là đấu trực tiếp với người khác.

      Bạn tham khảo game ở link dưới đây nhé:
      http://mahadoyugi.blogspot.com/2013/05/ygopro-game-yugioh-online.html

      Delete
    2. Admin ơi,mình có một số chiến thuật+deck OTK và muốn chia sẻ cho mọi người.MÌNH không biết blog có cần thêm người không.Nếu cần thì cho mình tham gia với

      Delete
    3. Chào bạn, mình rất vui khi bạn có ý muốn giúp đỡ Blog bọn mình :D
      Bạn đã like fan page của bọn mình chưa, vì trao đổi trên Blog thế này không tiện mà lại lâu cho nên ban like fanpage của Blog mình trên Facebook rồi inbox fanpage để nói chuyện nhé :D
      Link fan page đây:https://www.facebook.com/mahadoyugi

      Delete
  2. mình dang chơi deckevilswarm ,khi đấu vs cách decknhư malific thì đấu rất tốt nhưng khi đấu vs các deck toàn quái lv 4 như blackwing,.... thì eff của các boss chủ lực gần như ko dùng đến,mình dang nghĩ dịnh chuyển sang fire fisst hoặc fairy nhưng thaay deckfire fist mà adim dang rất dễ deaddraw nên cho mình hỏi nên chuyển sang chơi deck j còn deck fairy thif ef quái dẽ bị anti.vậy minh nên chuyển sag choi deck j? và cho hỏi tạo bài kiểu orica thì dùng phần mềm nào

    ReplyDelete

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -