Posted by : Haou Judai

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *
Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

Lâu lắm rồi Mahadoyugi mới trở lại chuyên mục này, cũng bởi vì … lâu lắm mới lại có giải YCS !!!

Sau Banlist mới nhất từ Konami – Banlist tháng 9 -  các Duelist đã rất háo hức chờ đợi giải YCS lần này, để có thể cầm những deck mới nhất với những chiến thuật mới nhất ra thi đấu. Không còn sự thống trị tuyệt đối của Dragon RulerSpellbook nữa khi 4 chú rồng con và search card chủ lực Spellbook of Judgment đã bị KNM cho vô tù, tất cả mọi người cùng chờ đợi sự trỗi dậy mạnh mẽ của những meta thế lực cũ như Blackwing (với việc thả 3 Black Whirlwind), Hieratic, Dragunity hay “mới” đây nhất là Mermail (sự xuất hiện của Dragon Ruler và Spellbook of Judgment đã đẩy lùi Mermail vào “dĩ vãng” sau vài tháng làm mưa làm gió trong các giải YCS).


- Có thể bạn đang tìm: + Yugioh Championship Series Meadowland 2013
                                  + Banlist Tháng 9, 2013

Giải YCS – Yu-Gi-Oh! Championship Series – lần này được tổ chức ở Toronto, Canada. 11 ngày sau cái ngày định mệnh 20/8/2013, ngày mà Konami phát hành Banlist TCG làm chấn động toàn bộ làng YGO, 756 duelist hội tụ đầy đủ về Toronto để chuẩn bị cho những trận duel nảy lửa và căng thẳng tột cùng : không còn những pha Heavy Storm for game, lật bàn thần thánh với Monster Reborn hoặc Pot of Avarice, hay ngồi đếm “cừu” giết thời gian khi Spellbook quay tay…

Đúng như dự đoán của BTC, giải YCS lần này không chỉ còn là cuộc chiến tay đôi giữa Dragon Ruler và Spellbook, các Duelist đã mang tới Toronto rất nhiều các deck không phải meta: Zombies (sự trở lại của D-heroMaliciousPlaguespreader Zombie đã giúp cho Zombie DAD trở lại sau rất nhiều năm tháng vắng mặt), Blackwing, Infernity, Agent


Trở lại với phần chính của giải YCS Toronto 2013:

Việc ban 4 chú rồng con không làm ảnh hưởng nhiều tới sự bành trướng của Dragon Ruler khi hầu hết những deck có 4 nguyên tố Fire, Water, Earth, Wind đều có sự góp mặt rất “nhiệt tình” từ 4 chú rồng bố. Bằng chứng là ngày đầu tiên kết thúc, những deck lọt vào top 32 hầu hết đều là những deck như Dragunity (Wind), Fire Fist (Fire), Mermail (Water) hay Madolche, Karakuri (Earth), sự góp mặt của Spellbook, Infernity, Blackwing và đặc biệt là “biến thể mới” của Dragon Ruler – Ruler Plant Synchro-style.


Lại một lần nữa, 2 deck được kì vọng sẽ tiến sâu trong giải YCS là ConstellarEvilswarm sạch bóng hoàn toàn ở vòng Top 16. Dragon Ruler vẫn chiếm ưu thế với 6 Duelist sử dụng, cùng với đó Spellbook (2), Mermail (3), Dragunity (2),  Fire Fists (1), Blackwing (1) và Infernity (1).  Sự thống trị của Dragon Ruler vẫn không thể bàn cãi !


Tới vòng Tứ kết (Top 8), 2 deck duy nhất Infernity và Fire Fist đã phải “rớt đài”. 8 deck mạnh nhất bao gồm Dragon Ruler (3), Dragunity (2), Mermail (1), Spellbook(1) và Blackwing (1). Trận Bán Kết (Top 4) là cuộc chiến giữa Blackwing-Ruler và Mermail-Dragunity.



Cuối cùng, 2 deck mạnh nhất và xứng đáng nhất đã bước vào trận Chung Kết: Mermail và Dragon Ruler Plant. Cuộc chiến giữa Eduard Kuang (Dragon Ruler) và Sorosh Saberian (Mermail) đã tới hồi kết thúc với tỉ số chung cuộc 2-0 nghiêng về Dragon Ruler. Xin chúc mừng Kuang với deck Ruler thế hệ mới của anh !!!



Nguồn: http://www.konami.com/yugioh/blog/

Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn! 

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -