Posted by : Unknown

~ INTO THE VRAINS 53 ~


The Bounty Hunter, Blood Shepherd - Thợ Săn Tiền Thưởng, Blood Shepherd




Tập phim tuần này của chúng ta dường như lại là một tập phim giới thiệu nhân vật, và người ở trong spotlight lần này của chúng ta là Blood Shepherd - thợ săn tiền thưởng bất chấp mọi thủ đoạn !

I. Emma, Aoi và Akira


Sau một vài tập phim vắng mặt thì hội ba người này đã quay trở lại và ta được tìm hiểu kế hoạch của họ khi gửi Playmaker thông tin về chiếc cổng.


Ghost Girl gửi cho Playmaker thông tin về lối thoát của kẻ địch với mục đích cho cô và Blue Angel có thể vào chiếc cổng đó trước mà không phải gặp các thợ săn tiền thưởng ( Go Onizuka và Blood Shepherd ). Akira đã nhờ Ghost Girl làm việc này vì anh ấy muốn tìm ra chủ ý thật sự của Ignis, liệu chúng có xem con người là kẻ thù thật không ? Và ta thấy họ vượt qua hàng rào bảo vệ một cách vô cùng thanh thản nhẹ nhàng, không như Playmaker và Soulburner. 

Nhưng qua nhiệm vụ này, ta cũng biết qua phần nào về quá khứ của Blood Shepherd với Akira và Emma; từ đó, càng khẳng định hắn ta là một tên bất chấp thủ đoạn, không tiếc rẻ mạng của ai. Hắn chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ của hắn.



Và Blue Angel giờ đã nâng cấp thành Blue Girl :3 trông không kém phần hấp dẫn so với Emma. ;)

II. Playmaker và Blood Shepherd


Sau một hồi rượt đuổi, minh chứng cho các thủ đoạn của Blood Shepherd thì Playmaker đã quyết đấu với Shepherd bằng một trận Duel. 




Archetype của Blood Shepherd là Drone ( SPYRAL ? ). Lối chơi chưa có gì rõ ràng lắm ngoài việc hắn sẽ lợi dụng Link Monster của đối phương để tạo token cho bản thân và Link Summon. Hơn nữa, lá bài trap đó cũng vô hiệu hóa khả năng của Link Monster mà nó target và không cho nó tấn công. Không những vậy, bạn không thể hiến tế hay đem nó đi Link Summon, là một lock hoàn toàn. Trận duel này cũng thể hiện hơn nữa về các mánh mà Blood Shepherd sẽ thực hiện để hạ gục đối phương của mình. Hắn sẽ bắt AI của mình nói dối để lừa đối phương - hãy xem phim để biết thêm chi tiết nhé!

- Duyvolver - 


* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!



Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -