Posted by : Unknown

~ INTO THE VRAINS 52 ~



A Hero In Name Only - Người anh hùng trên danh nghĩa






Nếu như tập phim trước là tập phim để chúng ta tìm hiểu nội tâm của Go Onizuka thì đây chính là tập phim như vậy cho Soulburner. Không những đây là một tập phim vô cùng kịch tính với những diễn biến tiếp theo của trận duel giữa hai bài thủ đều có những dằn vặt riêng, những quá khứ không hề êm đềm và những lí do khiến họ không được thua cuộc. ( nhưng hơi có chút lỗi về animation nếu bạn để ý kĩ như mình :v )


I. Soulburner trong Duel


Trận Duel của Soulburner với Go giờ đã đến phần gay cấn quyết định thắng thua, ngoài những move đi chúng ta đã từng thấy như skill Burning Draw hay là Reincarnation Link Summon để giúp anh vượt qua những pha căng kèo của trận đấu:




Soulburner giờ đã đú với Playmaker và có quái vật Ritual riêng của anh: Salamangreat Emerald Eagle. Bản thân mình không thích con quái vật này vì design của nó rất khác so với các Salamangreat còn lại và khả năng của nó cũng rất tù túng đối với deck. Hơn nữa, nó loại bỏ khả năng việc 6 nạn nhân của The Lost Incident sẽ sử dụng một loại summon khác nhau ( Fusion, Synchro, Xyz, v.v... ). Nhưng animation triệu hồi vẫn rất tốt so, ở tầm của Playmaker.




Ồ và ngoài ra, chúng ta có thể tiên đoán trước khi đến Den City thì Soulburner đã ở thế giới của Arc-V vì super move không thể lẫn đi đâu được của anh. Không những anh ấy đã thực hiện một lần ở tập trước mà là hai lần trong tập này. 


II. Soulburner trong quá khứ


Qua tập phim ta dần dần được hé lộ với quái khứ bất hạnh của Soulburner. Được sống trong một gia đình hạnh phúc với bố mẹ, ông bà và một ngày bỗng dưng bị bắt đi. Mặc dù không chịu ảnh hưởng nhiều như Yusaku hay là Jin, nhưng chính vì The Lost Incident đã khiến cậu mất đi người cậu yêu thương nhất, để rồi thề rằng sẽ không bao giờ Duel nữa.




Mình cảm thấy đây là một lối đi rất tuyệt vời, khắc họa từng thảm họa mà các nạn nhân của The Lost Incident đã trải qua thực sự làm tăng lên tính nghiêm trọng của sự kiện này. Từ Yusaku xa lánh mọi người, đến Spectre mất đi "người mẹ" của mình và bây giờ là Takeru mất cả bố và mẹ. Với cách kể về quá khứ của Takeru, tập phim thực sự đã giúp cho chúng ta quan tâm đến Takeru hơn và vì vậy ta hiểu động lực đấu bài của cậu xuất phát từ đâu. Mình rất háo hức được xem 2 nạn nhân còn lại The Lost Incident là ai và cũng không kém phần háo hước để đợi Spectre quay lại với Ignis của chính mình.

...Meanwhile, THOUSANDS of miles away...

Playmaker vẫn đang tiếp tục đến với cái cổng mà nhân vật phản diện của chúng ta đi qua. Nhưng nhiệm vụ của main của chúng ta có thể dễ dàng đến như thế được. Anh ấy bị bắt quả tang bởi kẻ săn tiền thưởng đang được thuê để truy lùng anh vì Ai; hứa hẹn mang cho chúng ta một trận duel đầy kịch tính vào tuần sau :v



- Duyvolver -


* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!



Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -