Posted by : Haou Judai


~INTO THE VRAINS – 49~


The Duelist Clad in Flame – Bài thủ ngập vùi trong lửa



Tập phim của tuần này cũng không kém phần độc đáo, kịch tính như tuần trước. Không những ta biết được archetype mới của người hùng mới của chúng ta mà ta còn có thể phỏng đoán được vai trò của một số nhân vật. Tuy nhiên, trận đấu của lần này không có tính nghiêm trọng như tập 48, vì tập 48 là hai nhân vật chính đấu với nhau, còn ở tập 49 là nhân vật chính và hai ( một ? ) thằng nói nhảm quá nhiều. Nhưng dù gì cũng không rút đi giá trị của tập phim.

SALAMANGREAT


Một archetype có thiết kế rất bắt mắt với bộ giáp màu đen trắng và nổi bật là ngọn lửa ở một số điểm trên cơ thể. Archetype này dường như có khả năng dựa trên việc chúng bị discard từ tay xuống mộ và lại từ mộ nhảy lên và đi kèm theo effect khác. Mình phỏng đoán archetype có thể đi theo 2 hướng:

1. Konami có thể làm cả một archetype xoanh quanh chúng với nhiều effect khác nhau khi các quái vật quay lại từ mộ cùng nhiều Link Monster và Spell/Trap support.
2. Konami sẽ chỉ làm ra 4 card như đã xuất hiện trong phim.


Mình nghĩ khả năng trường hợp 1 xảy ra sẽ nhiều hơn vì phim đang hướng về Soulburner và chắc chắn anh ta sẽ là nhân vật chính nên anh ta sẽ có nhiều duel hơn để thể hiện deck của mình. Konami cũng rất hiểu ý các bài thủ khi cho ta thấy lá bài Monster Reincarnation được Soulburner hack top nhưng cuối cùng không được sử dụng vì họ muốn cho ta biết synergy giữa Monster Reincarnation và archetype này.

JUDGMENT ARROW…again


Một lần nữa, mũi tên phán xét lại xuất hiện. Theo mô típ này, mình nghĩ Judgment Arrow sẽ trở thành một lá bài như Rank-Up-Magic từ thời ZEXAL khi kẻ thù nào cũng sẽ có và sở hữu. Ngay cả ở trong việc Soulburner Reincarnating Link Summon cũng có thể đưa so sánh với Rank-Up Xyz Change. Và để nêu ý kiến của mình về những mũi tên này thì mình nghĩ:

1. Nó chỉ xuất hiện trong Duel Links ( để kích hoạt Skills )
2. Nó sẽ là card thật nhưng điều kiện kích hoạt của nó là phải được co-linked với một quái vật.


Ngoài ra một số điểm mới trong việc Link Summon là điều kiện triệu hồi của monster sẽ được chiếu qua ( nhưng không có art của quái vật ) để gây thêm phần kịch tính và căng thẳng cho trận đấu. Về đối thủ của Soulburner thì mình đề xuất cho các bạn xem tập phim để có những lần WTF ?!

CÁC NHÂN VẬT CÒN LẠI


Duel kết thúc và ta trở lại với cốt truyện. Các nhà làm phim rất biết cách hé mở từng chút cốt truyện cho chúng ta. Chỉ qua một lời thoại mà ta biết rằng thực ra thằng to xác không làm được gì cả :v hắn chỉ bị “em trai” của hắn điều khiển bằng lớp áo đỏ để đi bắt Jin Kusanagi ( em ông bán xúc xích ). Thằng bé đó ( tên là Haru thì phải ) nói rằng hắn sẽ không trả lại linh hồn của Jin :v ( nó là trạng thái tỉnh táo nhưng để như thế không có sự nghiêm trọng ). Hơn nữa, hắn bảo rằng sắp có chuyện không thể tin nổi xảy ra. Vậy thì chúng ta cùng đón xem nhé !




 ~Tác giả: Duyvolver ~




* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!



Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

{ 1 Comments ... read them below or add one }

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -