Posted by : hà mạnh cường

Tóm tắt kì trước: Trận chiến giữa Tomoko và cô bé Matosai bí ẩn bị nhập linh hồn đã đi tới hồi kết. Chiến thắng thuộc về Tomoko trong gang tấc. Nhưng, những điều kì bí cũng vừa mới được mở ra và nhóm bạn của chúng ta lại phải đón đầu với những rắc rối mới ?!


Trời mưa như xối nước vậy. Trong trời mưa đó Pegasus chạy lẹp bẹp trên con phố nhỏ. Cậu lách vào 1 phòng nghiên cứu và cởi vội cái áo.


- Pegasus-sama !!!
- Tôi đây. Các ngài nghiên cứu nó tới đâu rồi ?
- Thưa ngài, tôi thấy nó gây cản trở với tần số nhiễu khá là cao.
- Hai thứ này sao?
- Vâng. Nó là bảo vật. Không dễ dàng gì để hiểu được những lời nguyền cổ đại - Và ông ta bỗng hoảng hốt - Ryudan-sama đừng tùy tiện chạm vào một thứ như vậy
- Cầm trên tay 1 lời nguyên và 1 qyền năng cổ đại. Chẳng dễ dàng. Nhưng cũng thật thú vị đấy- Ryudan nhìn nó với con mắt như háu đói - Thế không có nghĩa là nó sẽ có thể làm gì được ta một cách dễ dàng, phải không nhỉ?


- Pegasus-sama. Chúng ta đã hạ hắn quá dễ dàng nhưng thứ này tôi đồ rằng là không ổn
- Tại sao ông nghĩ thế? - Pegasus nhìn ông ta mà ánh mắt như xoáy sâu. 
- Ryudan-sama thứ này là thứ quyết định tất cả các bảo vật. Mà nó đâu phải dễ tính để chọn một ai
- Tôi cũng hiểu thế. Vì thế ở đây mới chỉ có một mảnh của nó thôi. Nhưng nếu thứ này không có được thì hy vọng của thế giới sẽ tiêu tan. Dù chỉ là một thứ rất nhỏ nhưng chúng ta cũng phải tìm ra bằng mọi giá !
- Trong tay chúng ta vừa là thứ của Ai Cập vừa là mảnh ghép cổ đại. Ai ngờ được đại chiến ở Ai Cập chỉ là ý đồ cho một bức tranh lớn. Có lẽ sau này lũ trẻ sẽ hiểu...
- Pegasus-sama trên cánh tay ngài...

------------------------------------------------------------------------------
Sáng hôm đó tại ngôi trường
BỐP

- Ái ui đau !!
- Tỉnh đi hai tên hám ngủ !
- Vừa sáng mà chị Yue
- Hai tên lười ngày hôm nay full ngày học đấy 
- Haa đang tỉnh mà - Ryu nheo mắt dụi dui còn Fudo thì ườn ra lăn qua lăn lại - Đang mệt lắm đêm qua nghiên cứu. Mà bác tớ cũng lạ thuê mụ già này về quản giáo

BỐP

- Già cái con khỉ người ta mới có 121 cái xuân xanh thôi. Tại mấy ông kì vừa rồi quậy quá nên tôi phải nom để tránh bất kì cái gì bất thường thêm. Nói chung là DẬYYYYYYYYYYY !!!

Yue trong trang phục nữ sinh hiền thục??

***

- Hôm qua thế nào rồi? -Tomoko hỏi
- Hàng loạt thí nghiệm ở chỗ tớ làm cơ mà chưa thu lại được nhiều kết quả
- Sao thế?
- Nó phức tạp hơn tớ tưởng. Dùng sóng vào bị bật ra thì yên tâm là chắc chắn có chuyện kì bì gì đó. Nhưng thứ ko ngờ là nó thậm trí còn ko có quy luật nào và nhiễu loạn sạch mọi trường hợp và phương án cũng như máy móc tớ đã chuẩn bị luôn. 

- Vẫn là trang sức đó hả ?
- Là nó. Vẫn biết là nhiễu loạn. Nhưng nó khó đoán hơn bọn tớ tưởng - Fudo thở dài

Fudo
- Thôi hay quyết định bỏ xừ nó đi và trườn qua khu bar và bay xuyên đêm ??- Ryudan đáp ngay tắp lự
- Một vừa hai phải thôi còn phải xem nó là cái gì. Chơi ít thôi không sợ bị gái dồn như hôm nọ à
- Ờ thì vừa sợ vừa thích !!
- Tên này chỉ thích khi cả đống đó xếp hàng nằm ngừa mời anh xơi thôi -Tanaka thở dài và liếc đi chỗ khác
- Tớ không có khỏe thế đâu !!

- Chào các anh - Shin mới bò tới
- Còn khi mời tận miệng thì không thèm - Tanaka bụm miệng
- Bóp chớt luôn đấy Hayabusa Tanaka - Mặt Ryudan bắt đầu đen lại

- Chúng ta phải làm gì thời gian tới ạ? Như hôm nọ em thấy sợ quá. Cái ánh mắt đó em không muốn nghĩ lại
- Không sao đâu em rồi sẽ sớm kết thúc thôi !-

Ryudan trấn an cô bé, nhưng trong lòng không khỏi lo âu. "Liệu bao giờ chuyện đó sẽ lại quay trở lại đây?" Cậu nghĩ thầm.

- Cậu nhớ gì lúc trước chúng kể không Yue?
- Có. Nhưng tớ nhắc các cậu hai điều - Yue nghiêm túc hắng giọng lại. Cô bé đã nghiên cứu bộ luật của trường suốt đêm qua.
- Ngôi trường này là ngôi trường đầu tiên đạt được thỏa thuận về bảo vệ siêu bài thủ tâm linh và bài thủ tâm linh chưa vị thành niên. Đây là thỏa thuận cực khó khăn mới đạt được. Sau thí nghiệm trấn động của quân đoán 103 chính phủ đã ngay lập tức nhìn ra việc để bài thủ tâm linh tràn lan và đã ngay lập tức ban hành việc cấm không tha với ai có thể luyện tập được hay trở thành bài thủ tâm linh hay siêu bài thủ tâm linh.

- Theo huyền học thì siêu bài thủ tâm linh là một sự kí kết linh hồn của mình với một tinh linh bài của thế giới tinh linh. Xưa chỉ có nhà tu hành lâu năm hoặc các bài thủ gần như sống với lá bài mới có thể làm được. Họ gần như hòa hợp linh hồn với một lá bài thường là chủ bài của họ và nếu nó chết trận thì họ sẽ mất tính mạng luôn... - Yue tiếp tục mạch chuyện của mình

- Còn chuyện luyện thành bài thủ tâm linh thì lại khác. Thường đó là thuật hắc ám sử dụng tham vọng của con người. Đây là một cách tà đạo cò thể dùng với nó. Nhưng rất ít con người có thể dùng chính đạo mà luyện vì bản chất nó đầu tiên sinh ra là để dùng để cướp lấy linh hồn. Nếu để luyện thuật này thì cậu sẽ dùng 13 linh hồn tế cho thần bóng tối, là 13 con vật khác nhau phải hiến tế trong vòng tròn đó. Nhưng nếu mà kẻ làm nghi lễ mà không đủ mạnh để chịu được sức mạnh từ nó thì sức mạnh đó thường thoát ra và bị bay đến một người có thể chịu đựng được nó. Nên vì thế nếu ở trường này thì bài thủ tâm linh nhiều hơn siêu bài thủ. Những đứa trẻ là siêu bài thủ hiếm hoi lắm vì linh hồn của chúng được hợp lại với nhau và thường rất mạnh nhưng xác suất nhỏ. Hiện tại chúng ta có sức mạnh tương tự họ đó..

- Và qua lời cảnh báo trước chúng ta nên cẩn thận hơn đấy các cậu. Có lẽ thí nghiệm đó thay đổi hành tinh này nhiều hơn chúng ta tưởng tượng.
- Thôi quay lại với thực tiễn nào. Cậu còn bài kiểm tra lúc 2h nữa đó Ryudan.

***

Thầy giáo bắt đầu bốc thăm:

- Số 56 Antonio Ryudan
- Dạ thưa thầy
- Sẽ đấu với số 73 Seito Kaiyo
- Chờ mãi
- Cái gì - Fudo tròn mắt- Vui đấy!!
- Các Duelist yêu cầu tuân thủ luật chơi và yêu cầu phải hiểu rõ nội quy. Đã sẵn sàng cả rồi chứ? Ryudan?? Kaiyo??

DUEL

KAIYO: Tôi bắt đầu trước. Activate "One for One". Tôi gửi 1 lá bài từ mộ xuống và bây giờ tôi sẽ gọi ra một quái thú có Level 1. Lên sân đi Maiden with Eyes of Blue. 


Activate ma pháp trang bị Wonder Wand. Maiden sử dụng effect - gọi 1 lá bài Rồng Trắng từ deck cho ta. Synchro summon. Tôi để Azure-Eyes Silver Dragon ở thế thủ. Đồng thời activate Silver's Cry. kéo 1 Blue-eyes White Dragon từ mộ lên. End Turn


RYUDAN: Trận này sẽ thú vị đây. Ra sân đi Elemental HERO Stratos. Sử dụng luôn Emergency Call. Tôi đưa lên tay 2 quái thú HERO mới. Activate HERO's Bond. Summon. E-HERO Voltic và E-HERO Sentry.

E-HERO Sentry
Light/ Warrior/Tuner/Effect
ATK 1300/ ATK 1500
Khi quái thú này rời sân sẽ đẩy 1 hero từ dưới mộ lên tay

Synchro summon. Tôi dùng Voltic và Sentry summon ra E-HERO Granos và đồng thời sẽ tiếp tục Fusion Summon. Đưa Stratos xuống banish cùng với Sentry bằng Miracle Fusion. Ra sân đi E-HERO The Shining. ATK của nó hiện tại là 3200. Tấn công !!! 


KAIYO: Không dễ dàng tới thế đâu! Cạm bẫy kích hoạt, Negate Attack !!!

RYUDAN: Hừ như tôi dự đoán! Kết thúc lượt đi. 

KAIYO: Lượt tôi. Tôi activate Azure Eye effect. Summon 1 blue eyes nữa từ dưới mộ. Activate Polymerization với cùng 1 Rồng Trắng nữa trên tay. Ra sân đi, Neo Blue-eyes Ultimate Dragon !!


HẾT CHAPTER 25


* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -