Posted by : hà mạnh cường

Tóm tắt kì trước: Tình thế của Tomoko lúc này đang ngàn cân treo sợi tóc! Cô field trống và chỉ còn 1200 LP ! Liệu cô có thể thoát được tình thế hiểm nghèo này và dành chiến thắng hay sẽ bị nuốt chửng linh hồn? 


TOMOKO: Lượt của tôi Drawww!!!! 

Mặt cô nhăn lại. Gần như lúc này chả có gì trên tay cô cả. Cả 2 bên không có điều gì để khiến cho nhau sợ. Trên sân cũng chẳng còn thứ gì cả - hoàn toàn trống trơn! Tomoko còn 1200 LP và đối thủ còn 2500. 

"Bây giờ cảm giác thực sự không ổn lắm. Có lẽ cần phải bảo vệ điểm gốc trước khi rút lên được những lá bài mạnh." - cô nghĩ.

TOMOKO: Activate!!! Swords of Revealing Light!! 
MATOSAI: Coi bộ cô may mắn đất. Nhưng tôi cũng may khi vừa bốc được cái này. Activate!! Monster Reborn!!! Và ngay lúc này quay lại sân là Starve Vernom. Tôi úp sấp 3 lá bài. End turn !


TOMOKO: Lượt thứ 1 của Kiếm Ánh Sáng. Ra trận đi Madolche Butlerusk. Khi lá bài này được Summon, ta có thể add lên 1 Field Spell Card của Madolche ! Chào mừng tới sân chơi của sự ngọt ngào: Madolche Chateau! Và bây giờ úp 1 lá. End Turn.

MATOSAI: Coi bộ chúng ta sẽ còn phải giằng co dài đây. Lượt này thì ta sẽ set 1 lá thủ sấp. Úp 1 lá End turn.
TOMOKO: Lượt thứ 2. Activate Foolish Burial. Gửi 1 lá xuống mộ và kết thúc lượt đấu.
MATOSAI: Hmm, cô có vẻ yếu hơn tôi nghĩ vào cái lúc mà nhẽ ra phải mạnh mẽ này. Tôi úp 1 lá.
TOMOKO: Kiếm Ánh Sáng sắp hết tác dụng. Tới lượt tôi! DRAW!! Hay quá đây rồi!! 

Madolche Hootcake ra sân đi. Banish 1 lá bài từ mộ và tôi summon lên Madolche Meufuille !


MATOSAI: Hết lượt này thì quái thú của tôi cũng sẽ được thả thôi. Nhìn chúng kìa. Và lúc này Summon từ trên tay tôi Red resonator. Xuống sân đi. Red Resonator triệu hồi Summoner Monk từ trên tay. End turn.
TOMOKO: Draww. Úp 2 lá. End turn
MATOSAI: Hahah bây giờ thì summon Giant Germ. Synchro Shoukan!!!! Scarlight Red Dragon Archfield. Và tôi sẽ dẹp nguyên bầy quái thú của cô!!! 



TOMOKO: Cô không hề biết là mọi chiến thắng của tôi đều đã có sắp đặt sao. Activate!!! Call of the Haunted! Lên sân đi, Madolche Clown!

Madolche Clown
Lv2/Tuner/ Dark/ 200/300
Khi lá bài này được sử dụng làm synchro material thì quái thú được summon bởi lá bài này sẽ có eff sau
* cho phép summon 1 madolche từ dưới mộ với lv không quá 4 trừ Madolche Clown

MATOSAI: Là quân cô vừa gửi xuống mộ lúc trước...
TOMOKO: Synchro Shoukan. Meufuille, Clown, Hootcake! 

Ra sân đi

Madolche Ice Cream King
Level 8/Light/Warrior/Synchro/Effect
ATK 2700/DEF 1400
1 Tuner "Madolche" + 1 hay nhiều hơn non-Tuner Monsters
Chỉ được sử dụng effect của "Madolche Ice Cream King" 1 lần 1 lượt.
(1) Nếu không có monster nào trong mộ: cho phép triệu hồi đặc biệt (từ tay) 1 monster có Level không cao hơn Level của những monster non-Tuner dùng để Synchro Summon ra "Madolche Ice Cream King".
(2) Khi lá bài này bị gửi vào mộ: cho phép Banish 1 monster trong số đó; chọn 1 lá để phá hủy và nếu thành công, người sở hữu sẽ nhận tổn thất bằng với ATK của monster bị tiêu diệt đó. Cuối lượt người chơi nhận tổn thất bằng với ATK của "Madolche Ice Cream King".

Ice-Cream King khởi động khả năng đặc biệt! Cho phép tôi triệu hồi bất kì 1 Madolche trên tay xuống! Tôi sẽ triệu hồi, Madolche Assistant!! 

Madolche Assistant
Lv 2/ Tuner/Earth
Khi lá bài được triệu hồi dù ở lượt mình hay đối thủ đều ngay lập tức được Synchro summon

Synchro Shoukan!!!!!!!!!!! Ra sân đi nào! Madolche Queen

Madolche Queen
lv9 sychro eff light
ATK 3000/ DEF 2500
Khi lá bài này được triệu hồi ngay lập tức toàn bộ quái thú trên sân mình không bị tác động bởi effect quái thú hay spell trap.

Ice Cream king activate Effect dưới Graveyard. Banish chính nó và target vào Scarlight. Cô sẽ nhận tổn thất 3000 LP!

MATOSAI: Cái gì. Sao..Sao có thể vậy được! Á á á á!!!

Ả la thất thanh một tiếng rồi hình săm trên mắt cô bé sẫm lại và giọng ả thay đổi:

"Hỡi các duelist huyền thoại với các lá bài của thần thánh!"

RYUDAN: Cái gì? Ngươi biết gì về chúng ta?

MATOSAI: Ta biết về các ngươi nhiều như ta biết về chính ta vậy.. Các ngươi hãy chờ đấy, những mấu chốt của lịch sử vẫn chưa mở ra đâu. Các đại tội vẫn rất nhiều trên cái thế giới này. Và nó đang chờ các ngươi haha. Thực ra chúng ta cũng như các ngươi. Chưa thức tỉnh hoàn toàn đâu, các môn đệ của chúa....

Nói xong, Matosai ngật lịm đi. Cả nhóm buộc phải đưa cô bé vào bênh thất. 

- Chúng ta cũng như các ngươi là sao? -Tomoko thắc mắc
- Chưa thức tỉnh hoàn toàn..? Đó có nghĩa là gì? - Fudo cũng bí từ và gãi đầu
- Có 1 điều chúng ta có thể yên tâm - Ryudan đứng dậy và nói - Trang sức ngàn năm tớ vẫn đang nghiên cứu. Tỡ muốn biết chắc bọn chúng là ai.
- Có một điều tớ thấy là lạ. Các cậu có để ý không - Tanaka nói - Hắn có nhắc môn đệ của chúa
- Có khi nào hắn hàm ý gì chăng? - Fudo thắc mắc - Tớ chỉ nhớ có truyền thuyết môn đệ phản bội chúa vì mấy đồng bạc thôi.

Dù gì cẩn thận là trên hết - Ryudan khoanh chặt hai tay - Và chúng sẽ đến bất cứ lúc nào



HẾT CHAPTER 24


* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -