Posted by : hà mạnh cường

Tóm tắt kì trước: Fudo và Yue đã bị kéo vào trận chiến Bóng Tối với bài thủ tâm linh Yamoto. Điều đáng ngạc nhiên hơn cả là sự xuất hiện của Tanaka, em trai của Yue, dưới vai trò đồng minh của Yamoto. Chân dung của cô nàng Yue dần lộ diện - một bài thủ tâm linh sử dụng Six Samurai?


Lúc này trên sân là những quái thú khá mạnh của cả 2 bên. Yue bắt đầu hoảng loạn. Fudo đang muốn cố gắng lấy lại bình tĩnh cho bạn mình còn Tanaka thì tâm trí đang hoàn toàn bị khống chế. Kẻ bên kia thì đang khoái trá vì những gì y làm. Thật không thể hiểu làm thế nào hắn có thể bốc được lắm Trap khủng khiếp đến vậy... (Lời tác giả: hẳn là một lối chơi cực helmet :v )

YAMOTO: Ta lật lá này!

Cả Yue và Fudo khẽ rùng mình và nhìn nó cẩn thận sau khi dính phải Trap của hắn.

YAMOTO: Có gì đâu chỉ là Reckless Greed thôi mà. Drawww!!!! Đây rồi con cưng của ta - bắt đầu trò vui nào. Ra sân nào T.G Striker, khi ta Special Summon ta được phép Special Summon thêm T.G Warwolf. Synchro Summon, T.G Wonder Magician. Khả năng của Wonder Magician cho phép destroy 1 Trap đang úp của các ngươi. 


Haha, trúng Torrential Tribute rồi! Các người không còn gì để cản ta nữa. Activate Soul Charge, kéo lại cả T.G Striker và Warwolf rồi mất 2000 LP. Synchro Summon ra Ally of Justic Catastor! End Turn. Haha thử tấn công đi.

TANAKA: Drr...a...w. Ta.... úp. Và.... hết...lượt.( chất giọng ê a do trúng bùa nên các bạn thông cảm)
FUDO(nghĩ) Cái gì? Định tay không bắt giặc sao? Hắn cậu mất trí rồi. Nhưng đây là lúc tớ cho cậu tỉnh ra.

YUE: Lượt của ta - Cô nghiến răng - Triệu hồi Kageki, Legendary Six Samurai. Effect của Kageki cho phép ta triệu hồi thêm Kagemusha. 

Lúc này ảo ảnh bắt đầu bủa vây lấy cô. Cô nghe được một vài thanh âm trong trẻo và cô lại nhìn thấy cái gì đó. Trong mộng tưởng của cô là người mẹ quá cố ngày trước. Bà đang cho cô ăn và đang cười. Cô cũng cười khúc khích một cách thật hồn nhiên

YAMOTO: Nhớ nhà rồi phải không?

Rồi kí ức chạy qua ngày Mẹ cô mất. Rồi ba cô lấy dì ghẻ. Bắt đầu nghe thấy những âm thanh ghê rợn. Yue ngoái trước nhìn sau nhưng chung quanh nhuốm màu u tối

FUDO: Yue cô bị sao vậy?
YUE: Tôi không sao. Triệu hồi AoJ Catastor...
FUDO: Tại sao lại không phải là Chủ Bài của Six Samurai???

YAMOTO: Hahaha, ngươi mất trí rồi. Lật bài. Bottomless Trap Hole!


Lá bài đã bay mất hoàn toàn. Cô hoàn toàn không thể kháng cự,

YUE: Hết... hết lượt.
FUDO: DDRRRAAAWWWW!!!!. Tấn công.

Thật sự tình thế lúc này thì có lẽ Tanaka đã không còn đường thoát. Cả 2 lá bài đó thừa sức bón cho cậu nhóc cả xe hành.

TANAKA: Activate...... trap.......... Surving ...hero. ...Với... trap... card... này.. 1... lá... bài.. ở.. khu.. vực... S/T.. của ...ta... sẽ... được... triệu... hồi... lên... để ...bảo... vệ.. khi.. sân.. ta.. trống ...trong Battle Phase. Lên sân đi Ferrum. Armor HERO Ferrum

Lv4/Light/Warrior/Effect
ATK 1000/DEF 1500
Cho phép úp ở khu vực S/T. Trong Main Phase hoặc Battle Phase: Gửi lá bài này cùng lá bài được trang bị xuống mộ và Special Summon 1 "HERO" monster từ Extra Deck sử dụng 2 lá trên làm material (đây cũng được coi là Fusion Summon).

FUDO: Nhưng nó vẫn có ATK bé hơn. Tiếp tục tấn công!
TANAKA: lật..... bài... Armor HERO Aluminium. Fusion .....summon ......Terram.

Armor HERO Terram
LV8/Earth/Fusion/Warrior/Effect
ATK 2600/DEF 2800
1 "Armor HERO" + 1 Earth-Attribute monster
Mỗi lần một lượt, lá bài này không bị destroy (bởi battle hoặc card effect)

FUDO: Khốn nạn. End Turn.
YAMOTO: Lượt của ta. Draww!!! Bây giờ tấn công trực tiếp Yue.
YUE: Ta....

Và lúc này kí ức gì đó lại quay về với cô. Hình ảnh của  căn nhà khi xưa hiện về. Catastor bỗng hóa thành hình ảnh chính cô - một cỗ máy chém giết vô thức. Căn nhà loang máu và cháy rực. Cô ôm đầu.

YUE: TRÁNH XA TÔI RA
KEEEEEENGGGG. Hự ư ưu ư!!!!

Fudo đang ôm ngực quỳ xuống. Cậu nhăn mặt vì đau đớn. Junk Gardna biến mất.

FUDO: Activate effect đưa T.G Wonder Magician về thế thủ.
YUE: Cậu đã làm gì??


Junk Gardna đã nhảy ra bảo vệ cô bé và để chấm dứt sớm lượt này. Fudo còn 2200 LP. Một cú đỡ đòn thật sự liều lĩnh.

YUE: Cậu điên rồi không phải lo cho tôi!
FUDO: Cô đang hoảng loạn thật sự đấy - cậu thở dốc - Cô đã thấy gì??
YUE: Tôi thấy mọi thứ - cô nấc lên- Tôi không....
FUDO: Dù là gì, hãy chiến thắng nó. Quay lại đi...
YUE: Tôi... tôi....

Lúc này Yue thực sự có chút suy nghĩ trong hành động của Fudo. Thoáng một giây cô lấy lại tâm thế.

YUE: Ta set 2 lá và end turn
TANAKA: Lượt .... ta....Draw..

Fudo lúc này vã mồ hôi. Cậu không thể chắc cậu nhóc kia có thể làm gì nữa

TANAKA: Activate ...Continuous .....Spell ... Death... and ....return. 1..... lần.... 1 .....lượt .....tất..... cả....chúng....ta.....phải ....lấy lên ....1 lá......và ...đưa vào..... mộ ...1 lá......banish từ.....mộ ...1 lá.
FUDO:(nghĩ) nó sắp đến rồi sao

Thực sự Fudo chưa hết kinh hoàng sau combo banish rồi sử dụng sân với 1 vòng lặp gần như vô hạn và hoàn hảo trong trận trước khi bài ở khu vựa 20 bị mất cắp. Thực sự quá kinh khủng khi mà tất cả các lá khác đều bị hạ atk xuống còn bé vô cùng. Nhưng có lẽ ảo thuật sẽ không diễn lại 2 lần dù rằng combo đó quá mạnh và thừa sức control sàn đấu nhưng không phải là dễ để gọi ra đủ bài để tạo combo.

TANAKA :Active ...Reinforcement..... of ....the.... army.... lấy Concilium......Sử.... dụng.... khả.... năng... của ..... death.... and return ... đưa concilium vào mộ. Activate .... Miracle Armor Fusion...... banish Aluinium...... Ferrum
FUDO: Cái gì???
TANAKA: Summon ......Armor HERO....Uranus

YUE: Lật bài, Void Trap Hole! Negate effect của monster và destroy nó!
TANAKA: Ta End Turn
FUDO: cảm ơn
YUE: Tập trung đi, lượt của tôi đây. DRAAAWWWW.

Ngay lúc cô chuẩn bị rút bài thì ảo ảnh đã vây lấy cô.

FUDO: Yueeee, bình tĩnh và chiến thắng nó!

Yue bị ảo giác vây lấy. Thực sự khi nhìn ngôi nhà tan hoang cô đã suy sụp thực sự. Cô ôm mặt khóc như một đứa trẻ trên sàn đấu lúc này. Bỗng âm thanh vang lên: "CHIẾN THẮNG NÓ." Cô khẽ dụi mắt. Ý chí của cô trỗi dậy!

YUE: Cảm.. Cảm ơn cậu
FUDO: Trận đấu mới chỉ bắt đầu thôi.

Cô rút bài. Và lá bài đã đáp lại lời của cô

YUE: Ta Activate Six Samurai United, Shien's Dojo, và quan trọng nhất là Gateway of the Six Samurai. Ra sân đi, Elder of the Six Samurai. Normal Summon Kagemusha. Synchro Summon, ra sân đi The Legendary Six Samurai Shi En!! Activate effect của Gateway, add Kizan trong Deck và Special Summon nó lên field. Ta bỏ Shien's Dojo đi và triệu hồi Kagemusha cuối cùng trong Deck. Synchro Summon, Goyo Guardian.


Tấn công!!!!!!!!! Goyo Guardian, tiêu diệt Catastor cho ta. Activate Breakthrough Skill để negate khả năng của Catastor. Shi En tiêu diệt T.G Wonder Magician.

Loáng một cái, Yamoto chỉ còn 1700 LP...

YUE: Ta End Turn.
FUDO: Làm tốt lắm. Lượt của ta, DRAWWWW!!!! Tấn công đi, Junk Archer
TANAKA: ACTIVATE TRAP CARD!!

Bóng tối bủa vây lấy cậu bé. Hẳn là một lá bài kì quái nào đó Yamoto đã cố tình nhét vào Deck cậu trước khi bắt đầu trận đấu...

FUDO: Có vẻ chúng ta gặp nguy rồi...

HẾT CHAPTER 16

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!


Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -