Posted by : hà mạnh cường

Tóm tắt kì trước:

Ở Chapter trước chúng ta đang theo dõi trận chiến kịch tính giữa 2 Irin (phân thân) và bộ đôi Fudo và Tomoko. Liệu trong Chapter 9 lần này trận đấu có kết thúc không? Phần thắng sẽ nghiêng về bên nào? Thân phận của Fudo và Tomoko thật ra là gì? 



CHAPTER 9


Lời tác giả: Với dung lượng khác hẳn với những diễn biến gay cấn trong cả bộ truyện này, hy vọng 2 tập này (9 và 10) sẽ bao gồm nhiều nhiều nhiều diễn biến mang tính bước ngoặt trong fanfic của mình. Rất mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Follow The God nhiều nữa nha ^^. Đừng quên đọc các spoiler (ở cuối mỗi Chap) nhá nó sẽ cho bạn nhiều bất ngờ trong các tập sau đó ;)

IRIN 1: Lượt này quân bài sẽ về với nô tì. Flip Summon, Gravekeeper‘s Spy. Khởi động effect của Spy!!

Gravekeeper's Spy
Từ lá bài vừa lật mở hiện lên một người đàn bà trong chiếc áo choàng đen với làn da đen sạm. Đôi mắt sáng quắc đỏ quạnh lên, người đàn bà đó làm một phép thuật kì lạ. Xung quanh tối lại và một cái bia mộ mọc lên... 

IRIN 1: Special summon Gravekeeper‘s Thousand-Year Ghost!!!


Gravekeeper's Thousand-Year Ghost

Mặt đất nứt ra. Nó đến thật rồi. Cái thứ bò lồm ngồm với thân đen và đang phân hủy dần cùng đôi mắt đỏ ngầu của một hồn ma đầy căm hận với bộ dạng của những xác ướp đội mồ không lẫn vào đâu được. Nó bò lên và hét lên một tiếng điên dại. 

IRIN 1: Triệu hồi từ trên tay Gravekeeper's Cannonholder nữa. Và ngay lúc này: Ta đánh thức ngài từ đêm trường sâu trong giấc ngủ, trong đêm trường ai cập cổ đại. hãy tỉnh giấc đi hỡi Pharaoh. SYNCHRO SHOUKAN!! Hãy thức giấc, hỡi Gravekeeper's King of Egyptian!!!

Gravekeeper's King of Egyptian (hình ảnh minh họa)
Trên sân lúc này là vị Pharaoh rất oai hùng với vương miện vàng cùng với bao đồ trang sức lấp lánh. Đôi mắt của ngài đỏ ngầu đáng sợ. Dù là không phải lần đầu nhưng Ryudan và Fudo vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước kích thước của vị vua đáng sợ này. Thật chả sai nếu nói nó quá vĩ đại so với những quân bài khác.

IRIN 1: Và giờ với sự hỗ trợ của Necrovalley sức mạnh của Pharaoh là 3100. Tấn công Junk Archer. Egyptian‘s Killing Punch!!!!!!!!!

Cũng khó biết cảm giác như cả bầu trời sập xuống nó như thế nào nhưng tôi đoán sẽ khá là kinh hoàng khi mà có cái gì đó to lớn che kín cả ánh nắng trên đầu bạn rơi xuống đầu...

FUDO: Reverse Trap, open! Scrap Iron Scarecrow!!! Trong lượt này ta có thể ngừng lại một lượt tấn công.

.
RYUDAN (nghĩ): Lại nó. Con bù nhìn này nữa. Dòng hồi ức này là sao nhỉ? Mình nhớ có người dùng quân bài này mà không nhớ tên. Người đó ... rất mạnh...
IRIN 1 : Vậy thì hãy nhận lấy. Thần activate Royal Tribute. Tất cả các quái thú ở trên tay các bên đều phải đưa xuống mộ.
FUDO: Cái gì??

Và tất cả đã phải đưa xuống mộ. Tất cả các quái vật cả 4 người.

IRIN. Nô tì úp 2 card và kết thúc lượt đi của mình.
FUDO: Lượt của ta DRAWW!!!!!. Special summon 3 Level Eater từ Grave ở tư thế phòng thủ.  LV của Junk Archer sẽ giảm về 4. Và lúc này ta activate MONSTER REBORN!!!!!!!!!!

Và cây thánh giá đó hiện lên. Nó quay 1 vòng sáng rực trong không gian. Bỗng nó bị mờ đi mà tan biến hoàn toàn trong không gian. 

FUDO: Vậy là sao??
RYUDAN:  Bộ bài của Irin cho phép tự cập nhật - Ryudan bất ngờ chen ngang - Và chúng tôi đã phải ra quyết định thay đổi card text của Necrovalley  sau nhiều ý kiến từ người hâm mộ cũng như chút áp lực cuối cùng từ Irin. Đại khái Effect mới là không cho phép đưa từ dưới mộ lên nữa, hay nôm na là cậu không được đào mộ phải để người chết ngủ yên . Mà đã ngủ hình như còn nghỉ cựa quậy luôn không được chơi eff 
FUDO: Thật bất công quá khi cậu không nói trước - Fudo tỏ ra hậm hực - Nhưng không sao, giờ thì activate Effect nào, Junk Archer. WIND SHOOT !!!!!!!!! 

Mũi tên xé gió bay lên đâm thẳng vào vị Pharaoh. Ngài biến mất cùng mũi tên đó theo một cách thật thần bí. 

FUDO: Tấn công trực diện IRIN 1 cho ta. SUPER SONIC shoot!!!!!!! 

Chiến binh đó lao lên với mũi tên phóng nhanh khủng khiếp. Nhưng mà rồi mũi tên không bắn trúng vào Irin. Nó sượt qua mái tóc trắng đang bay theo cơn cuồng phong. Gương mặt đó vẫn điềm tĩnh đến lạ... 

IRIN: Activate Trap Card: Fiendish Chain!

Xích sắt từ đâu lao ra cuốn lấy chiến binh với cánh cung của mình. Fudo không khỏi ngỡ ngàng. Quân bài đó đã bẫy Gaia trong trận trước giờ chính cậu đã phạm phải sai lầm tương tự. Chiến binh của cậu đã bị trói chặt. Giờ thì cung thủ kia không sao cựa quậy nổi 

FUDO: Ta úp 2 lá bài và kết thúc lượt. 
IRIN 2 : Nô tì Activate ma pháp "Under the desert". Qua đó nô tì được phép sử dụng chung nghĩa địa với đồng minh mà mình chọn nghĩa địa của họ cũng như nghĩa địa của nô tì


Và mộ của Irin 1 được Irin 2 chọn để sử dụng chung..

IRIN 2: Thần sẽ sử dụng effect Gravekeeper’s Bayadere. Effect của Bayadere sẽ không bị ảnh hưởng bởi Necrovalley.


IRIN 2: Đây là lá bài mà nô tì đã bỏ vào Graveyard dưới tác dụng của Royal Tribute ở lượt trước. Gravekeeper’s Descendant 4 sao, Gravekeeper's Watcher 4 sao cùng Bayadere 1 sao, TUNING!!! Hỡi các vị thần hãy cho tôi mượn sức mạnh đã ngủ yên trong thần thoại để chiếu sáng cả thế gian này bằng ánh sáng tuyệt diệu của các ngài. SYNCHRO SHOUKAN!!! Ra sân đi!!! 

Bayadere nhảy 1 vũ điệu thần thánh và bản thân cô trở thành 1 vì sao và vòng ánh sáng. Từ dưới đất là 2 linh hồn của descendant và watcher đang bay lên và trở thành các vì sao. Ánh sáng chói lòa chiếu xuống đất. Mặt đất rung như lên cơn sốt. Thung lũng hoàng gia lại 1 lần nữa náo động kinh hoàng. Từ trong luồng sáng bay ra lại là nó con nhân sư siêu đẳng của Irin. 

FUDO: Cẩn thận nó đến rồi đó - vừa nói cậu quay ra nhìn Tomoko. Khuôn mặt đó khá bình tĩnh. Điểm trên gương mặt đó là chút xíu run sợ nhưng mà cả háo hức nữa. Đấu bài thật kì lạ. Người ta có thể sợ ma nhưng không sợ đối thủ của mình dù……….. nó là 1 con ma theo đúng nghĩa

“GRAVEKEEPER'S EGYPTIAN IPSUM SPHINX”


Khi trên sân có Necrovalley thì mỗi lượt người chơi được lựa chọn 1 trong 2 effect sau:
(1) Banish 1 monster dưới mộ và special summon 1 monster trên tay có số sao không quá số sao của quái thú đã banish
(2) Draw 1 lá. Skip Draw Phase tiếp theo.
Sau mỗi lần tiêu diệt một monster nó được tăng 100 ATK và DEF. 

FUDO: Ryudaaaaaaaaan!!!! Cậu lại vote thêm cái khỉ này vào à?
IRIN 2: Hiện tại sức tấn công của nó là 3700. Tấn công Madolche Mesengelato. FIRE BURSTT!!!!!!!!! 

Con nhân sư đó ngửa cổ lên và nó hiện ra quả cầu lửa thật to hướng về phía người đưa thư nhỏ bé.  Cậu ấy đã che tay lại. Bỗng từ đâu hiện ra 1 cái bánh to đùng bằng chocolate màu nâu sậm và dày những kem! 

TOMOKO: Activate Trap Card. Madolche Family Party. Khi 1 Madolche bị tấn công thì đòn đánh sẽ bị chặn lại và tạo ra 2 token lv1 với sức công thủ là 0.

.

Cái bánh sau khi bị lửa của nhân sư bắn trúng thì vỡ ra bơ bắn khắp nơi. Nến trên bánh đã bị thổi tắt còn hoa thì cháy vụn. Lúc này trên sân chỉ còn 2 tượng chocolate 2 đứa trẻ 1 trai 1 gái rất đáng yêu.



TOMOKO: Ma pháp nhanh, Madolche Ice-cream!!!


Quick-play Spell Card
Cho phép sao chép tất cả thông tin của 1 quái vật trên tay tạo ra 1 token với thông tin y hệt với sức công và thủ 0. Sau đó đưa monster đó vào Deck và Shuffle lại Deck.

TOMOKO: Sao chép Tuner trên tay: Madolche Illusionist


Kết hợp Token chocolate 2 sao và Token tuner Madolche Illusionist 4 sao . Hỡi nàng công chúa của thế giới mộng mơ hãy đến đây và mang đến những điều kì diệu nhất. SYNCHRO SHOUKAN, Madolche Ice-cream Princess!!! 


Mỗi lần mỗi lượt cho phép đẩy một quái thú dưới mộ lên tay. Những quái thú được dùng để Synchro Summon lá này sẽ được shuffle lại Deck 

Trên sân hiện ra 1 công chúa xinh đẹp mà có thể khiến các bài thủ mê mẩn. Công chúa với nước da trắng rất đẹp của châu âu và màu mắt xanh mái tóc vàng đôi môi đỏ thắm. Người cầm trong tay là cây đũa nhiệm màu. Trên đầu là vương miện. Nàng vận bộ váy của thế kỉ 19 với từng đường xếp li cẩn thận

TOMOKO: Chưa hết, triệu hồi đặc biệt Madolche Chocolice-Man

LV4/ Earth/ Fairy/Tuner/Effect
Nếu trên sân có Madolche thì có thể triệu hồi đặc biệt từ tay.

Trên sân hiện ra 1 anh lính với bộ quân phục khá nghiêm trang với nước da đen sạm

TOMOKO: Normal summon, Madolche Cruffsant!


TOMOKO: Cruffsant effect đẩy Chocolice-man lên tay, tăng lên thành Level 4 vào ATK 1800. Special Summon lại Chocolice-man. EXCEED SHOUKAN - Tomoko hét lớn - Madolche Coffee Prince!!!!



LV7/Earth/ Warrior /XYZ/ Effect/2 Level 4 "Madolche" Monsters
ATK 2700/ DEF 2300
Mỗi lượt có thể detach 1 material, chọn 1 Madolche trên sân, cộng ATK của monster đó vào "Madolche Coffee Prince". Madolche đó sẽ không thể tấn công trong lượt đó.

Chỉ một lượt, Tomoko đã gọi cả hoàng tử và công chúa lên sân!!

RYUDAN( nghĩ) : Phong cách của nhà Obelisk blue đây sao? Thật đáng sợ. Kể cả bị khóa nhưng vẫn có thể gọi lên dễ dàng và cùng 1 turn gọi ra 2 lá bài này. 
TOMOKO: Khi vừa triệu hồi hoàng tử cho phép cộng dồn sức tấn công của tất cả các quái thú từ 4 sao trở xuống ở trên sân. Cộng sức tấn công của Messengelato ATK của hoàng tử lên đến 4300. Hạ con nhân sư kia cho ta. Justice Flaaaasssshhhh!!!!!!!!! 

Chàng hoàng tử hô lớn. Áo giáp chàng và thanh gươm kị sĩ sáng rực ánh bạc. Chàng lao thật nhanh đến chỗ con nhân sư. Con nhân sư gầm lên điên dại, và vờn nhau với lưỡi kiếm của chàng hoàng tử. Thanh kiếm sáng choang vung lên trong không gian rực lên như chớp trong đêm đông cùng bản lĩnh của kẻ khao khát chinh phục 

IRIN 2: Ngươi đã quá bất cẩn đấy. Cạm bẫy, Mirror Force!!! Tiêu diệt toàn bộ monster đang tấn công cho ta.

Mirror Force!!

Lúc này Tomoko thực sự hoảng. Đồng tử cô bé dãn ra. Toàn bộ đòn đánh bật ngược lại về phía quái thú tấn công của cô. Tất cả đều bị tiêu diệt chỉ sau đúng 1 lá bài mở

TOMOKO: Ta úp 1 lá và kết thúc lượt đi 

Giờ đây sân của Tomoko đã không còn quái thú nào.Và Irin 1 cũng không chối từ cơ hội đẹp đẽ đó 

IRIN 1: Tiến lên hỡi Pharaoh đáng kính. Hãy thể hiện sức mạnh và quyền lực tối cao của ngài. EGYPTIAN KILLING PUNCCCCCHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!! Tấn công Tomoko 

Pharaoh khổng lồ lao đến.  Và khống còn thấy ánh nắng trên đầu cô bé Tomoko nữa. Cú đấm to như quả núi sừng sững lao đến. 
FUDO : Lật bẫy Iron Scrap Scarecrow! 
IRIN 2 : Không ai mắc lừa tới 2 lần đâu! Reverse Trap, open! Wiretap!!  

Vậy là mọi nỗ lực để đỡ đòn đều không thể nào giúp được cô bé. Tomoko ngã xóng xoài trên mặt đất và chỉ còn 200 LP sau đòn đánh kinh khủng đó.

FUDO: Cậu có sau không?? - FUDO hét lên trong hốt hoảng 
TOMOKO gượng dậy: Mình không sao.. 
FUDO: Lượt của ta DRAWWWW!!!!!!!! 

Trên sân Junk archer vẫn bị trói và giãy giụa vô vọng. Lúc này cậu đang tính kĩ, phải làm sao đây?

Lượt tới rất có thể cậu sẽ bị hạ cờ và mất cung thủ ngay tức thì. Thế trận lúc này đang nghiêng hẳn về 2 Irin. Nhưng phải làm sao đây? Trên sân kia là 2 quái thú kinh khủng sẵn sàng ăn tươi nuốt sống bất kì thứ gì cản trở. bỗng cậu nhớ những quân bài đã xuống mộ lúc trước. Nhưng Effect không thể sử dụng. Cậu quay sang Tomoko. Chỉ thấy cô bé cười và gật đầu. 

FUDO: Ta úp 1 lá và hết lượt - Fudo lo lắng.
IRIN 2: DRAWWWWWWWWWWWWW!!!!!!!!!!! Triệu hồi Gravekeeper’s Visionary bằng hiến tế Priestess


IRIN 2: Tấn công Junk Archer hỡi nhân sư Ipsum Sphinx!!! FIRE BUUUUUUUUURRRRRRRRRRSSTTT!!!!

Con nhân sư đó điên dại gầm lên như sấm. Nó bay lên và gió thổi ầm ầm. trên miệng nó 1 quả cầu lửa rực cháy nóng kinh khiếp đã sẵn sang. Và trong chốc lát Junk Archer đã bị nướng ra tro. lửa bén cả vào chỗ Fudo chỉ còn lại 2900 LP. 

IRIN 2: Có Necrovalley trên sân ATK của visionary là 2500
FUDO: Lật bẫy. Gift of The Mystical Elf


IRIN 2 :Tấn công người chơi. DARK MAGIC - pháp thuật đen phóng thẳng vào người Fudo. 

Cậu bị hất văng ra khi chỉ còn 200 LP 

FUDO: Tớ không sao - vừa nói vừa gượng dậy - Tớ tin là tớ có thể đối phó. Và Tomoko cũng thế TOMOKO: Cứ an tâm tớ vẫn ổn. Lượt của ta DRAWWWW!!!! 
IRIN( nghĩ chung) : Nó đây rồi thứ chiến khí này ta đã cảm thấy nó. Ta tìm  kiếm chờ đợi nó và nó đã đến.. 
TOMOKO : Swords of Revealing Light!!!! - cô bé hét lên trong sung sướng khi rút được lá bài đó!


Tạm đình chiến 3 turn. Ta úp 1 lá. Hết lượt - Tomoko vẫn chưa hết run lên vì sướng.
IRIN1: Nô tì cũng úp 1 lá. End turn
FUDO: DRAWWWW

Lúc này Fudo nhìn xoáy sâu vào lá bài .

FUDO (nghĩ): Giờ chỉ còn chờ 1 vài thứ khác nữa thôi

Ba lượt trôi qua trong không khí căng thẳng giữa 4 người họ... Tới lượt Tomoko, cô bé nhảy cẫng lên khi rút trúng lá bài nào đó...

TOMOKO : Lượt này gươm ánh sáng sẽ bị loại bỏ và - cô nhìn kĩ vào quân bài trên tay
TOMOKO : Vấn đề ở đây là cái sân thôi - Cô nàng ngẩng lên với cái nhìn thông minh của nhà Blue- Nào giờ thì thay đổi không khí nóng bức này chút. Activate Field Card!!!!!!.Đã  hết giờ ra nắng, mời các vị đến với thế giới bánh kẹo nghỉ ngơi. Madolche Château!!!!



(Lời tác giả : mình đang viết theo luật trước thời arc-v nên có đè field nha các bạn )

Và giờ đây gương mặt Tomoko đã bình tĩnh hơn trước. Lúc này cô bé đã lấy lại dũng khí chiến đấu của mình và có phần tự tin hơn hẳn.

TOMOKO: Tiếp tục nào. Monster Reborn!!!!! Hãy quay lại với ta nào Madolche Puddingcess. Và giờ triệu hồi đặc biệt Kuricolate!



LV1/Light/Beast/Tuner/Effect
ATK 300/ DEF 200
Khi Madolche được triệu hồi, có thể Special Summon lá bài này từ trên tay. Nếu lá bài này được sử dụng để Synchro Summon, toàn bộ các Material sẽ được Shuffle vào Deck thay vì đưa vào Graveyard.

Trên sân lúc này là một cô gái hết sức đáng yêu với bộ váy trắng muốt tóc vàng bồng bềnh ngồi trên chiếc ghế với bánh  pudding với chocolate xung quanh và nhiều bánh ngọt và kẹo nữa. Bên cạnh cô là kuricolate màu nâu sậm của chocolate rất đáng yêu nhìn tròn như kuriboh vậy đang sà vào lòng cô chủ và dụi dụi đầu vào lòng như nũng nịu

TOMOKO: Tiếp đến triệu hồi Madolche Baaple!!


TOMOKO: Ta tiến hành kết hợp Kuricolate 1 sao, Puddingcess 5 sao và Baaple 3 sao.
Hỡi những vì sao sáng hãy chỉ cho ta con đường đúng nhất. Hãy mang đến đây sự anh minh và cao cả. SYHCHRO SHOUKAN!!!!!!

Luồng sáng đến từ những vì sao đó rực sáng chiếu thẳng vào cung điện của vương quốc kẹo ngọt. Và lúc này cả vương quốc bắn pháo hoa tưng bừng bắn pháo hoa như ngày hội lớn. Những người lính thổi lên khúc ca trang trọng. Rồi bỗng” hô hô hô”. Nhà vua xuất hiện trên ngai vàng ngay ban công của cung điện. Nhà vua nhìn khá nghiêm nghị với bộ râu trắng màu kem và bộ đồ đỏ. Trên tay ngài là quyền trượng với những viên ngọc lấp lánh và vương miện sáng chói. Ngài từ từ đứng lên nhìn đối thủ của mình với 1 vẻ mặt nghiêm nghị vô cùng.


Madolche Ice Cream King
Level 9/Light/Warrior/Synchro/Effect
1 Tuner "Madolche" + 1 hay nhiều hơn non-Tuner Monsters
Chỉ được sử dụng effect của "Madolche Ice Cream King" 1 lần 1 lượt.
(1) Nếu không có monster nào trong mộ: cho phép triệu hồi đặc biệt (từ tay) 1 monster có Level không cao hơn Level của những monster non-Tuner dùng để Synchro Summon ra "Madolche Ice Cream King".
(2) Nếu có monster trong mộ: cho phép Banish 1 monster trong số đó; chọn 1 lá để phá hủy và nếu thành công, người sở hữu sẽ nhận tổn thất bằng với ATK của monster bị phá hủy. Cuối lượt nếu sử dụng Effect này "Madolche Ice Cream King" sẽ bị banish và người chơi nhận tổn thất bằng với ATK hiện tại của "Madolche Ice Cream King". 


TOMOKO: Sử dụng khả năng thứ 2 của King, banish Coffee Prince và hỡi nhà vua, hãy thể hiện quyền lực của mình. KING TORNADOES!!!!!!!!
IRIN 2: Cái gì !!!!!!

Nhà vua đã rời ngai vàng và đứng lên. Vị vua của cả vương quốc thét lên giận dữ. Còn con nhân sư thì kinh hoàng trước tiếng hét như tiếng sấm. Và 1 cơn lốc nổi lên cuốn phăng đi sự yên bình của cả vương quốc. Trong cơn bão đó ẩn hiện hình bóng của vị hoàng tử cầm kiếm lao thẳng về Ipsum sphinx. Con nhân sư cố gắng nhưng không thể trụ lại. Nó bị nhổ khỏi mặt đất dễ như người ta nhổ đi ngọn cỏ và biến mất trong cơn bão. IRIN 2 mất 3400 lp

TOMOKO: Hỡi vị vua cao quý hãy tấn công Gravekeeper’s Visionary. Thunder stream!!!!!!!


Sét đánh xuống ầm ầm. Mặt đất cháy trụi. Vị phán quan biến mất sau đòn đó. Irin 2 bại hoàn toàn

FUDO: Trước khi Tomoko kết thúc lượt, ta activate Call of The Haunted. Junk archer, sống lại nào!

Junk Archer trở lại sân và mạnh mẽ hơn bao giờ hết với cánh cung lăm lăm trong tay

FUDO: DRAWWW!! Activate Monster Gate, tế Junk Archer trên bàn của ta và xem Deck cho tới khi Special Summon được một monster có thể triệu hồi thông thường ra được. Chúng ta cùng xem nào! 


Guồng quay của Fudo bắt đầu...

FUDO: Labradorite dragon, đây rồi! Sử dụng 1 level eater trong mộ hạ 1 level của Labradorite dragon và trồi lên nào! Tuning Labradorite Dragon và Level Eater: Synchro Summon Iron Chain Dragon. Khi Synchro Summon thành công, ta được phép triệu hồi đặc biệt Synchro Magnet từ trên tay. Tiếp tục trồi lên 2 Level Eater đưa level của Iron chain xuống còn 4 nào!!! 


Càng đánh Fudo càng trở nên đáng sợ. Những combo liên tiếp được cậu tạo ra khiến 2 Irin phải chóng mặt...

FUDO: Tuning, Magnet 3 sao và 2 Level Eater 1 sao - ra sân đi T.G  Hyper Librarian!! Level Eater lại trồi lên để giảm Hyper Librarian xuống còn Level 4.  Activate Spell Card Break Down (Eff cho phép discard tùy số lá trên tay để giảm Level của tất cả monster trên bàn của mình đi số Level bằng số card bị discard đó). 

Fudo nhanh chóng đưa 2 lá bài xuống mộ, làm giảm Level của Iron Chain Dragon và Hyper Librarian đi còn 2 sao.

FUDO: Ta tế Level Eater đi để triệu hồi ra Quick Draw Synchron. Level Eater tiếp tục đẩy Quick Draw Synchron xuống Level 4 để tự trồi lên! Và giờ đây ... - cậu hét lớn:

“ Những vì sao hội tụ về đây kêu gọi sức mạnh mới. Trở thành con đường tỏa sáng”.

SYNCHRO SHOUKAN!! Ra sân đi, Junk Warrior !!! 

Sức tấn công hiện tại là 2400+2500+2300=7200 tấn công Pharaoh

IRIN 1: Lật bài Torrential Tribute. Tôi không để điều đó dễ dàng đâu
FUDO: Lật bài Starlight Road. Con rồng thần hộ mệnh của ta. STARDUST DRAGON!!!!!!!!

Thật kì diệu! Con rồng chủ lực của Yusei Fudo. Giờ nó đang tiếp sức mạnh cho Yoshihido Fudo. Và nếu bạn nghĩ ngay từ đầu đó là cha của Yusei thì bạn đã đúng rồi đó. Chắc hẳn chỉ mình Ryudan mới biết những gì sẽ xảy ra tiếp theo.  Thật là 1 điều không thể ngờ được khi mà ngay bây giờ 1 fan bài chính hiệu đang được tiếp xúc với 1 nhân vật mang tính lịch sử như này

FUDO: Tấn công Egyptian King cho ta. SCRAP FIST!!!!!.

Scrap Fist!!!
Junk Warrior đã lao lên và tung một cú đấm trời giáng. 7200 điểm quá chênh lệch so với 2900.Vị Pharaoh không thể chiụ nổi đòn đánh kinh khủng này. IRIN 1 hoàn toàn bị hạ.

Cả 2 Irin đã bị hạ hoàn toàn. Cô tự nhập phân thân còn lại vào, và bước tới 2 Duelist trẻ vừa dành chiến thắng nghẹt thở kia..

IRIN: Kính chào đại tướng quân và công chúa. Hai người hãy nhận lấy thẻ bài của mình
RYUDAN: Vậy là rõ - Ryudan trầm tư.
FUDO: Mà thẻ bài của tớ bằng đồng nhỉ ? Của cậu bằng vàng mà Ryudan?
TOMOKO: Của tớ bằng bạc...
IRIN: Không lạ đâu ạ. Thẻ bài sẽ thay đổi theo sự trưởng thành của mọi người. Hiện tại của cô Tomoko là thấp nhất. Tiếp đó cao dần là của tướng quân Fudo và của tể tướng Ryudan. Khi mọi người có thể đạt đến mức cuối cùng là lá bài sẽ là từ đồng=>bạc=>vàng=>pha lê=> ngọc thạch=> kim cương. Cho đến khi tất cả chúng ta  đến được kim cương thì lúc đó chúng ta sẽ trở lại quá khứ.
TOMOKO: Vậy là sao? Tớ vẫn chưa hiểu. Đùng cái duel rồi đùng cái một đống rối tung lên như này...

Irin lại một lần nữa giải thích mọi chuyện với cô bé. Tomoko dần hiểu ra sứ mệnh của mình.

RYUDAN: Mọi thứ sẽ ổn thôi. Hiện tại hãy nhớ cậu là sinh viên nhà Obelisk Blue. Cậu sẽ ở kí túc xá nhà Obelisk. Chúc may mắn khi tìm phòng và qua đây thường xuyên nha

Một học kì trôi qua nhanh chóng với 3 bạn trẻ.. và họ đã về biệt thự ở vùng Osaka của ngài Pegasus...

***

Mấy hôm sau Ryudan đến công ti. Cậu gọi cho người chú của mình
RYUDAN: Alo chú dậy chưa ạ? Súp trên bàn hi vọng ông quản gia hâm nóng lại rồi - cậu nhoẻn miệng.



PEGASUS: Uhm chú mới dậy. Súp nóng và ngon. Đi làm vào mùa hè lại vào thời gian nghỉ hi vọng không quá khó với cháu
RYUDAN: Không sao đâu ạ. Cháu đang chờ một ý tưởng mới của bên hội đồng. Không ngờ bộ bài của cháu sẽ gia tăng sức mạnh vào cuối năm nên không thể không có mặt.
PEGASUS: Vậy đến nhận tin vui nha cháu. Ta tin là cháu xứng đáng với những gì đã làm
RYUDAN: Cháu cảm ơn ạ. Giờ cháu đi họp đây!

Vừa kết thúc cuộc điện thoại thì ngài Pegasus cũng xong bát súp. Ngài chậm rãi tiến về phía giá sách và xoay 1 cuốn sách. Giá sách xoay 1 vòng lộ mặt sau của nó. Trong đó treo 1 chiếc áo trùng với họa tiết màu vàng óng trên nền đen. Khẽ mân mê vào chiếc áo, vuốt cái vạt áo nhẹ nhàng, ngài Pegasus nghĩ: ”Ta biết là cháu đang trưởng thành. Rồi chiếc áo này ta sẽ mặc nó lên và nó sẽ lại xảy ra. Ta biết sẽ là rất mệt mỏi cho cháu. Nhưng sứ mệnh của cháu và ta, mối liên kết giữa hai ta bắt đầu ngay từ khi ta cứu cháu khỏi bọn buôn người. Và cháu sẽ biết điều đó sớm thôi.” Bỗng ngài Pegasus quay ra

PEGASUS: Ông quản gia. Chưa phải dọn đồ ăn sớm thế đâu. Tôi sẽ tự mang bát xuống
QUẢN GIA: Làm sao ngài biết được khi mà tôi mới chỉ đi ngang qua, thậm trí còn chưa vào phòng - ông quản gia giật mình đáp lại đầy kinh ngạc
PEGASUS: Ta từng sở hữu "Con Mắt Ngàn Năm" mà - Ngài khẽ cười. Nụ cười ấy sắc mà có phần tự tin một cách bí ẩn. Nụ cười đó chưa từng thấy bao giờ. Chỉ còn nhớ chút gì đó khi gió khẽ vờn qua phần tóc che lấp khuôn mặt con người từng trải, chút ánh bạc khẽ lóe lên.

*****

Tại tập đoàn Industrial Illusion

NHÂN VIÊN: Sếp đây là Structure Deck mới.
RYUDAN: Có phải là thứ tôi đang tìm không vậy?
NHÂN VIÊN: Legendary Hero. Thứ mà chúng ta đang thử nghiệm.



RYUDAN: Kamen rider hả. Khá mới mẻ. Format này liệu có sợ là giảm doanh thu của synchro mới ra không. 
NHÂN VIÊN: Chưa thể chắc được nhưng trong này toàn bom tấn thưa sếp. Nhưng chỉ 1 mình nó thì chưa thể chắc thưa sếp.
RYUDAN: Đã có ai thử nó chưa?
NHÂN VIÊN: Chưa ai cả. 
RYUDAN: Tốt. Đích thân tôi sẽ kiểm tra nó. khoảng 3 hay 4 tháng nhỉ. Một thứ như này phải là tôi thử - Ryudan lắp nó vào Duel Disk của mình, với vẻ mặt cậu nhóc liều lĩnh này ánh lên chút vẻ thích thú. Tất nhiên đồ mới mà. Sức mạnh cũng rất mới. Rồi cậu khẽ liếc qua màn hình - khu vực 20 là gì vậy?


NHÂN VIÊN: Đó là khu vực mà chỉ ngài chủ tịch mới được động vào. Sau giải đấu ở Battle City ngài Pegasus đã gặp 1 cô gái khá trẻ hình như cũng là Duelist. Cuộc nói chuyện đó cho đến giờ vẫn là một bí mật
RYUDAN: Cô ấy nhìn như thế nào? - cậu có vẻ quan tâm vì cũng biết nếu gặp phụ nữ thì người chú mình chỉ gặp vì công việc
NHÂN VIÊN: Cô ấy có nước da nâu, hơi ngăm đen, ăn mặc theo tôi đoán là người Ai Cập. Ước chừng ngoài 20. Cô ấy đi theo 1 chàng trai thấy nói là em trai cầm cái gậy gì lạ lắm. Một người khác trùm kín đầu nhưng thoáng vết săm thì phải tôi chỉ nhìn từ bên phải. Trên người họ mang nhiều trang sức lạ lắm và rất quý giá. Hầu như toàn bằng vàng cả. Thật là lạ khi họ có thể ngang nhiên mang 1 khối tài sản như vậy đi đi lại lại trong thành phố mà không có vệ sĩ hay bất cứ 1 ai có thể giúp họ giữ chúng
RYUDAN: Rồi họ đã làm gì? - cậu nhóc nhìn xoáy vào ông nhân viên kì cựu với 1 sự tò mò
NHÂN VIÊN: Cô gái đó nói gì đó riêng với ngài chủ tịch gì đó mà khiến ngài thất sắc. Sau đó họ đi về. tôi hỏi mà không biết họ là ai. Sau đó khoảng mấy tháng thì khu vực này được lập ra.
RYUDAN (nghĩ thầm): Những người đó đích thị là Ishizu, Marik và người hầu xăm mặt đó rồi. Họ đã được giải phóng khỏi nhiệm vụ và lời nguyền của Ai Cập sau lần đưa Atemu về với thế giới bên kia rồi và họ hầu như  không còn nhiệm vụ gì khác ngoài vị vua kia. Vậy thì tại sao lại có can thiệp vào thế giới duel lần này? Điều gì đã xảy ra? Số phận khó có sự lựa chọn 2 lần - họ là người giữ mộ chẳng lẽ cũng lại là người du mục?  Đã thế khu vực 20 này là gì. Không thể nào hiểu được. Chắc phải tìm đến bọn họ ngay để hỏi cho ra nhẽ. Sẽ có lúc đó...


HẾT CHAPTER 9



* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

{ 1 Comments ... read them below or add one }

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -