Posted by : Unknown

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *
    Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

Tóm tắt phần 1
Bốn quả cầu nguyên tố Nước, Lửa, Gió, Đất được tiến hoá và trở thành 4 người anh hùng mạnh mẽ. Họ đi tầm sư học đạo và hợp sức mình với 2 Hero khác là Ánh sáng và Bóng tối để tạo ra nguồn năng lượng mạnh hơn. Về sau, nhóm người hùng nguyên tố này quyết định bổ sung thêm Bladegde và Wildheart để hoàn thiện hơn nữa. Cũng chính từ đó, câu chuyện về "anh hùng ma" xuất hiện và hẳn sẽ khiến các người hùng chính nghĩa của chúng ta phải điêu đứng!


TIẾP

Lúc này, tại một ngôi rừng cách đại bản doanh của các Hero không xa, một luồng khói đen xuất hiện...


Rồi cũng từ luồng khói đen bí hiểm ấy, hàng loạt con người bước ra. Chúng chính là những Evil Hero (người hùng ma) trong lời kể của người thầy nọ. Chúng trông chẳng có gì là thân thiện cả.



Câu hỏi được đặt ra là: những tên Evil Hero này sở hữu sức mạnh gì? Chúng có thể sao chép mọi thứ trên thế giới, kể cả con người nhưng với bản tính hung dữ và nguy hiểm hơn ngàn lần. Và rồi, chúng biết được Elemental Hero có chứa những nguồn năng lượng đầy tiềm năng, chúng bắt đầu hành động. Đầu tiên là sao chép hình dạng của người hùng gió và người hùng lửa để tạo ra một quái thú hung dữ!!


Thật đáng ghét! Một lũ người không biết từ đâu tới, sao chép ngay các người anh hùng của chúng ta. Chưa hết, chúng tiếp tục thể hiện cái bản chất độc ác của mình, sao chép nốt những anh hùng còn lại. 




Sở hữu nguồn sức mạnh tương đương và có phần nhỉnh hơn "bản gốc", chúng tự tin bắt đầu đi phá hoại dân thường. Thậm tệ hơn, chúng còn giết người, sao chép mọi thứ để tự trở nên mạnh hơn. Đến lúc này, cảm thấy mối nguy đã diễn biến với tốc độ cực nhanh, những người anh hùng nguyên tố của chúng ta quyết định hành động. Khổ một nỗi, sức mạnh kết hợp nào cũng đã bị phe Evil Hero nắm được!

Ngày càng có nhiều tên người hùng ma xuất hiện. Chúng chi phối trái đất bằng sức mạnh sao chép được từ mọi thứ, đặc biệt là các người hùng nguyên tố. Các người hùng chính nghĩa của chúng ta chỉ có thể đánh được một tên chứ không thể nào đánh hết được. Phần vì năng lượng đã bị sao chép, phần vì quá đông. Ngay lúc gian khó ấy, những sinh linh mới xuất hiện...


Họ là những người hùng từ ngoài vũ trụ. Nhận được tín hiệu từ trái đất đang lâm nguy, họ xuống và mang theo nguồn sức mạnh mới. Điều đặc biệt của nhóm người này là họ có một vị anh hùng với sức mạnh kết nối không tưởng khi có thể kết hợp được với tất cả những con vật thân thuộc nhất (chim, chuột, mèo, gián,...)


Chưa dừng lại ở đó, Neos, "chủ công" của binh đoàn Neos-Spacian, với sức mạnh vượt trội và ưu việt của mình kết hợp với cả những người hùng nguyên tố, tạo nên siêu anh hùng với 2 đầu thanh đao có thể chém bay hai quái vật cùng lúc!

Sức mạnh mới rất tân tiến

Hơn nữa, những "người mới" còn mang nguồn ánh sáng khổng lồ từ ngoài hành tinh vào và đã khiến cho lũ Evil Hero vốn chỉ thích bóng tối phải quy phục. Những tên "người hùng ma" dần dần bị hạ gục hoàn toàn và phải quỳ gối đầu hàng trước ánh sáng chính nghĩa.

Sau khi đã đánh bại được những tên tay sai, những người hùng quyết định đánh tới kẻ cầm đầu lũ Evil Hero là Malicious Fiend đang lộng hành và chưa ra trận. Và đương nhiên họ phải hợp thể với nhau dưới một hình dạng mới nhanh nhẹn hơn, khoẻ mạnh hơn và đa dạng hơn. Đó chính là vị lãnh chúa của các người hùng - Elemental Hero Divine Neos!

Kẻ tám lạng người nửa cân

Sau cuộc giao tranh kéo dài vài ngày, sự dẻo dai và tinh thần bất khuất đã giúp phe Hero chính nghĩa chiến thắng. Một chiến thắng của lòng đoàn kết! Lại nói về cái thua của Evil Hero, Malicious Fiend đã không bị giết mà tha cho quay trở lại thế giới ban đầu của nó. Thế giới được trả lại yên bình. Những người hùng nguyên tố của chúng cảm ơn và tạm biệt Neos cùng bạn của anh ta


Câu truyện về người hùng tới đây là kết thúc và chiến thắng một lần nữa lại nghiêng về chính nghĩa. Chúng ta có thể dễ dàng thấy hai ý nghĩa được mang lại từ câu truyện đó là lòng đoàn kết và niềm lạc quan tin vào cuộc sống. Tại sao vậy? Tại vì ngay giữa lúc khó khăn nhất của cuộc chiến, những người hùng giấu mặt đã xuất hiện để giúp đỡ cái thiện, cái tốt. Và cuối cùng, Mahadoyugi xin mạn phép đưa ra một chân lí: đằng sau những chiếc mặt nạ tầm thường kia luôn là những siêu anh hùng đích thực!



HẾT

Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!
Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -