Posted by : Unknown

Vào thứ 7 ngày 11/10/2014 vừa qua đã diễn ra sự kiện giải đấu Return of Raigeki diễn ra tại hội Final Destination thành phố Hồ Chí Minh. Và tại đây sự kiện đã diễn ra vô cùng sôi nổi cùng với sự tham dự của rất nhiều Duelist, những người đã đem đến cho giải đấu những cuộc đối đầu đầy hào hứng. 



Sau đây xin gửi đến các bạn loạt ảnh đã được Mahadoyugi ghi lại trong sự kiện vừa diễn ra:

Quá trình chuẩn bị, sắp xếp lịch trình thi đấu
Kiểm tra lần cuối trước khi khởi động 
Là giải đấu chính thức đầu tiên sau Ban List tháng 10 của TCG, CLB Final Destination đã chuẩn bị khá kĩ lưỡng về công tác tổ chức cũng như giải thưởng. Chúng ta cùng xem qua giải thưởng của họ nhé:

- 1st: Black Luster Soldier - Envoy of the Beginning (Gold Rare)
- 2nd: Mirror Force (Secret rare)
- 3rd: Rank-up Magic - Barian's Force (Ultimate Rare)
- Top 8 sẽ được rút 1 card Real Random.

Bắt đầu cuộc chiến vòng bảng thôi!



Trong vòng loại, rất nhiều Deck cũ nhưng đã được thay đổi để thích hợp trong Format mới. Đáng kể nhất có thể nói đến Ninja, Spellbook, Geargia Karakuri và đặc biệt deck Zombie với tốc độ và khả năng quay tay không hề kém cạnh các Deck Meta hiện giờ...



Vào vòng trong thì còn lại những Deck nổi bất nhất như Spellbook, Burning Abyss hay Lightsworn, Shaddoll... Có một điều khá thú vị là trong giải đấu hầu như ngoài 2 Deck trong trận Chung Kết là Lightsworn Shaddoll và Burning Abyss thì còn lại không có nhiều người sử dụng các Deck Meta vốn dĩ đang tung hoành tại các giải đấu lớn. Điều này cho thấy các Duelist Việt Nam luôn đề cao tinh thần sáng tạo hơn là vấn đề thắng thua phải không nhỉ?







Cuối cùng là trận Chung Kết với trận chiến tốc độ giữa Burning Abyss đối đầu với Lightsworn Shaddoll - trận đấu giữa 2 Duelist rất nổi ở TPHCM: Se7enZ (B.A) và Tama (Shaddoll LS)


Trận Chung Kết giữa 2 thế lực Meta đương đại - Shaddoll Lightsworn vs Burning Abyss


Kết quả cuối cùng, Burning Abyss đã chiến thắng sau trận chiến đầy căng thẳng. Điểm nhấn của Deck là đã sử dụng thêm các Tribute Monster có khả năng control như Majesty's Fiend, các Monarch. Một điểm nhấn nữa trong Deck của SevenZ là anh tech thêm 1 ... Shaddoll Dragon (tận dụng sức mạnh của những Mathematician...)

Burning Abyss đã dành chiến thắng nhờ khả năng "bền bỉ" của mình
Sau cùng là Deck List Burning Abyss của nhà vô địch Se7enZ. Điểm nổi bật của Deck List anh là việc chơi thêm 3 Raiza tận dụng nguồn "tài nguyên vô tận" Burning Abyss, 3 Mind Crush vì dù đoán sai mình cũng không bị quá thiệt card và tech thêm 1 Shaddoll Dragon để phá S/T khi mill bởi Mathematician.



Đây là chuyên mục mới mở của Blog nhằm giúp các bạn biết nhiều thêm địa điểm Real Duel trên khắp cả nước. Một số thông tin về chuyên mục "Sự kiện Yugioh" này:

Chuyên mục này là gì vậy?
Đây là nơi Blog đăng thông tin về các giải đấu diễn ra trong nước. Bọn mình không có mặt ở khắp mọi nơi trên cả nước để trực tiếp theo dõi các giải đấu được, nên chính các bạn sẽ là những "reporter" chuyên nghiệp đó
  Làm thế nào để được đăng thông tin giải đấu lên Blog?
Rất đơn giản, các bạn chỉ cần inbox cho Page các thông tin như sau:
1. Ảnh chụp giải đấu (tối thiểu 10 ảnh trở lên để bọn mình dễ lựa chọn, đặc biệt lưu ý nên chụp những trận Duel gay cấn, trận Bán Kết, Chung Kết...)
2. Thông tin Deck/Duelist xuất hiện trong các ảnh (nếu có thì tốt)
3. Số lượng người tham gia hôm đó
4. Thông tin về trận BK-CK (Duelist nào, Deck họ sử dụng ra sao...)
5. Thống kê các Deck List giải đấu
6. Một vài nhận định về giải đấu (có nhiều Meta không, Format ảnh hưởng tới lối chơi của các Duelist thế nào...)


Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi


*Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -