Posted by : Unknown



1. Underground Arachnid - "Siêu" Card bị lãng quên


Chắc hẳn khi đọc tên của chiến thuật lần này sẽ không ít bạn thắc mắc làm gì có lá bài nào trong Yugioh có tên là Spider Man nhỉ ? Đúng là như vậy, Spider Man mà chúng ta đang nói tới ở đây là một quái thú hình nhện rất nổi tiếng từ thời Synchro tuy nhiên lại đang bị quên lãng vì khá khó Summon mặc dù sở hữu Effect rất mạnh - Underground Aranchnid. Chúng ta hãy cùng xem Effect của lá bài này:
1 DARK Tuner + 1 non-Tuner Insect-Type monster
If this card attacks, your opponent cannot activate any Spell or Trap Cards until the end of the Damage Step. Once per turn, you can select 1 face-up monster your opponent controls, and equip it to this card. If this card would be destroyed by battle, you can destroy the monster equipped to this card by its effect instead. (You can only equip 1 monster at a time to this card.)

Effect bắt cóc Monster của Aranchnid ( Spider Man ) quả thực là rất tuyệt trong thời đại các Monster Die Hard như hiện nay, điển hình là Beelze of the Diabolic Dragon hay Fire King High Avatar Garunix. Bạn cũng có thể nghĩ tới việc bắt cóc các Dragon Ruler để chặn đứng một Free Boss của đối thủ. Nếu như Relinquised là một lá bài tốt thì có thể nói Spider Man của chúng ta là một lá bài tuyệt vời. Ngoài khả năng "bắt cóc" thì khi Aranchnid tấn công, đối thủ sẽ không được lật Spell hay Trap, tức là những lá bài mạnh như Mirror Force hay Dimensional Prison hoàn toàn vô dụng khi đứng trước Aranchnid. Điểm yếu duy nhất của lá bài này là điều kiện Summon rất khó, khi lướt qua các phương án khả dĩ để Synchro 6 như 2 + 4, 3+ 3 hay 1+ 5 đều không có kết quả khả quan.

2. Các Combo trong Deck


Một phương án ít người nghĩ tới là việc kết hợp một Tuner lv 6 Labradorite Dragon và Level Eater. Labradorite có thể được Summon ra sân dễ dàng từ Engine Hieratic; nếu có sẵn Eater trong mộ thì với Eff của Eater Labra sẽ biến thành lv 5, 5+1 = 6 và chúng ta có Spider Man xuất hiện! Ý tưởng chính của Deck được xây dựng trên Combo này


Để ra được Boss của Deck, chúng ta phải có Star Eater dưới Graveyard, vậy nên Armaggedon Knight là Monster gần như phải có trong Deck này. Ngoài ra, Labradorite thuộc hệ Dark cũng là một lựa chọn send xuống Graveyard khá hay của Armageddon Knight.

Ngoài Underground Arachnid, một Synchro Level 6 nữa đáng lưu tâm là Vulcan The Divine. Với Effect đẩy 1 card của mình lên hand và 1 card của đối phương, Vulcan là một lá bài tái chế tuyệt vời cho những Fiendish Chain, Call of the Haunted đã quá "đát" sử dụng.


Cuối cùng, hãy cùng xem Video để thấy rõ cách thức hoạt động của Deck nhé :3




* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *
Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!
Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

{ 3 Comments ... read them below or Comment }

  1. Replies
    1. decklist trong video đó bạn

      Delete
  2. Mình cũng hay dùng cách của Admin để summon ra monster này nhưng cách thức thì có phân khác, chỉ cần 1 lá SUMMONER MONK + 1 SPELL trên tay:
    - Summon MONK, discard spell để sp.summon ARMAGEDDON KNIGHT, dùng effect của nó quăng LEVEL EATER vào grave.
    - xyz LAVALVAL CHAIN, dùng effect quăng tiếp CARBONEDDON vào grave.
    - Ban CARBONEDDON để summon LABRADORITE DRAGON, summon LEVEL EATER => người nhện

    ReplyDelete

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -