Posted by : Unknown

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *
Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

Tại khu vực ngoại ô của Dark World (Makai), có một phòng thí nghiệm bị bỏ hoang. Nơi đây, người ta tìm được những tờ ghi chú còn sót lại về một cấu trúc máy móc có tên là "Iron Core of Koa'ki Meiru". Nội dung của những tờ ghi chép này là một minh chứng về sức mạnh của cấu trúc Iron Core trong quá khứ - một sức mạnh khủng khiếp. Nó như một cuốn nhật kí xuyên thời gian vậy ...

(Trong cuốn sổ ghi chép, nội dung được trình bày theo thứ tự thời gian và sử dụng một loại lịch cổ xưa mà ngày nay ít ai biết tới...)

I. Darkworld - Superbia 9th XXXX
Hai Koa'ki Meiru ra đời: Koa'ki Meiru Powerhand và Koa'ki Meiru Sandman.


"Vậy là đã đến ngày tôi thử nghiệm thành quả. Tôi cố gắng hết mức để có thể cấy Iron Core vào 1 cỗ máy cũ kĩ và 1 con búp bê bằng cát. Thật may mắn là thì nghiệm thành công vượt sức mong đợi. Lần sau, tôi sẽ thử cấy vào các sinh vật sống xem kết quả ra sao..."


Trích dẫn một đoạn từ cuốn sổ về việc lấy sinh vật sống làm mẫu thử:
"Vì không thể tự mình tạo ra các sinh vật nhân tạo để thí nghiệm, tôi đã sử dụng Iron Core để cấy trực tiếp vào cơ thể của chúng. Công việc đó được tiến hành như sau....." (Cuốn sổ đã quá cũ kĩ nên không thể đọc tiếp phần này)

II. Darkworld - Avaritia 17th XXXX
Lần này việc cấy vào các sinh vật sống đã thành công, lại thêm Koa'ki Meiru mới ra đời: Koa'ki Meiru Sea PantherKoa'ki Meiru Bergzak.


"Một ngày nọ, tôi thấy một con báo biển đang lang thang xung quanh khu thí nghiệm. Thời cơ đã tới, tôi bắt ngay nó và bắt đầu thử nghiệm cấy ghép lên người nó. Tuy rằng ban đầu con báo có một chút kích động và kháng cự nhưng cuối cùng tôi cũng đã thành công trong việc điều khiển con báo biển này."


"Sau khi cấy Iron Core vào, thí nghiệm đã cho thấy một sự cải thiện mạnh mẽ trong sức mạnh cơ bắp, mọi cơ quan trong cơ thể nó đều làm việc hiệu suất nhiều hơn rất nhiều so với trước. Ồ, thí nghiệm này đã cho ta một tên gác cổng tốt rồi đấy."

III. Darkworld - Invidia 49th XXXX
Những con quỷ từ địa ngục - Koa'ki Meiru Doom Koa'ki Meiru Valafar


"Một ngày nọ, tôi ra ngoài phòng thí nghiệm cùng với tên gác cổng. Hôm đó tôi đã gặp một con quái vật nhưng rất may là nó vẫn bị quy phục bởi sức mạnh của Iron Core đang dâng trào trong tên gác cổng kể trên. Ngay lập tức, tôi đã nghĩ đến chuyện cấy ghép thử Iron Core vào người con quái thú này. Và..."


"Tôi lại bắt thêm được một con quỷ nữa. Ồ nhìn nó mà xem, với sức mạnh và sự dẻo dai như vậy nó hoàn toàn có thể giúp tôi cấy ghép một thử nghiệm mới Iron Core số 3 vào cơ thể của mình. Tuy nhiên, cá thể này lại sản sinh ra khánh sinh mạnh với Iron Core số 3, làm cho cuộc thí nghiệm không thành công như mong đợi..."


"Tuy rằng việc cấy ghép vào cơ thể con quỷ kia vẫn mang lại có thể nói là thành công nhưng cái Core bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu xấu đi. Nếu không được kiểm tra định kì thì nó sẽ bị đóng băng lại. Đã đến lúc phải cải tiến Iron Core!"

IV. Darkworld - Luxuria 14th XXXX
Đây là thời đại mà những cỗ máy xây dựng xung quanh Koa'ki Meiru đã bắt đầu được đưa vào triển khai

Automatic Laser - Máy bắn lazer tự động

"Khi đồng nghiệp của tôi thông báo có thể làm ra những cỗ máy sử dụng Iron Core. Anh ta sốt sắng đưa cho tôi bản thiết kế nên tôi cũng đã nhận lời làm cùng."


"Không kể mạnh hay yếu, một khi đã bị ánh sang từ thiết bị này chiếu vào ngay lập tức nó sẽ bị vô hiệu hóa mọi cử động. Tuy nhiên nó rất khó điều khiển và bạn phải bắn thật chuẩn xác, nếu không sẽ xảy ra những hậu quả đáng tiếc."


"Cuối cùng tôi cũng đã chế tạo thành công một vũ khí mà chỉ có các Koa'ki Meiru sử dụng được. Tuy nhiên tôi bây giờ rất lo lắng vì không biết sau này có thể kiểm soát hết chúng không, nếu không thì kết quả không thể lường trước được và cái giá phải trả sẽ vô cùng đắt."

V. Darkworld - Gula 4th XXXX
Sự ra đời của Koa'ki Meiru Draco


"Thật may mắn tôi đã tìm thấy một con rồng, vừa lúc thiết bị vận chuyển core cũng đã được thiết kế xong. Hôm đó tôi ra ngoài cũng với tên gác cổng và Koa'ki Meiru Powerhand để bắt nó về thí nghiệm."


"Ồ thì ra Iron Core của tôi hoàn toàn có tác dụng với con rồng, tuy rằng ban đầu hơi khó điều khiển nhưng về sau cũng đã thành công..."

VI. Darkworld - Acedia 13th XXXX
Càng đọc về sau càng thấy các ghi chép thưa thớt dần, chuyện gì đã xảy ra vậy? Chúng ta thử đọc tiếp xem sao...


"Một hôm tôi thấy một sinh vật đang cứng đờ ở ngoài phòng thí nghiệm, trông vết tích thì chắc chắn nó đã bị Nega-Ton Core Panel bắn nên mới vậy. Nó hao hao một con rồng."

VII. Darkworld - Ira 666th XXXX


"Thứ nghiệm thứ sáu đã diễn ra, lại một lần nữa nó lại không nghe theo lệnh của tôi. Hôm nay, tên người đá của tôi đã bị phá hủy. Ơ kìa, cái gì thế kia? Iron Core của tôi???? Nó , nó, nó,......."

Đó là tất cả những gì mà cuốn sổ ghi chép còn sót lại...

Các độc giả, và cả tác giả nữa, rất muốn biết một điều rằng: ông ấy là ai, người viết cuốn nhật kí bí ẩn này?

Nguồn bởi: Master Guide 3
Dịch và biên tập: Admin Majestic
Chỉnh sửa và hiệu đính: Admin Haou Judai

HẾT


* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -