Posted by : Haou Judai

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *
Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

Nối tiếp thành công của hai Tour lần trước, Tour đấu Online đặc trưng của Mahadoyugi lại làm sôi sục giới Duelist nước nhà sau hơn hai tuần tranh đấu. Đầu tiên xin gửi lời chúc mừng tới Nae Touha, Duelist đã vô địch vô cùng xứng đáng với deck Fire Fist của mình. Với chiến thuật đánh "chậm mà chắc", Side deck độc đáo và quan trọng nhất là khả năng kiểm soát thế trận rất tốt của mình, Nae Touha dành cống hiến cho người xem những pha lật bàn không tưởng, những combo làm nên "thương hiệu" của Fire Fist trong thời gian gần đây!

Chúng ta cùng điểm qua một chút về Tour 3 nhé:


I. Sự khác biệt trong khâu tổ chức

Kinh nghiệm quý báu thu được từ Tour 1 và Tour 2 đã giúp cho chúng tôi - Mahadoyugi - tổ chức giải đấu lần này thành công mỹ mãn. Trước tiên phải kể đến số lượng Duelist tham dự - 40 người - vượt trội so với Tour 1 (16 Duelist) và Tour 2 (32 Duelist). Điều đó chứng tỏ tầm ảnh hưởng của Mahadoyugi đang ngày càng lớn và được đón nhận bởi rất nhiều người.


Sự khác biệt còn về cơ cấu giải thưởng. Nếu như trong hai Tour trước, phần thưởng là những chiếc thẻ cào điện thoại thì ở Tour 3 này, BTC cố gắng mang về những phần thưởng thực tế và phù hợp với các Duelist hơn rất nhiều! Còn gì giá trị hơn với các Duelist là những lá bài lấp lánh, biểu tượng của chiến thắng và niềm kiêu hãnh của một bài thủ! Ngoài ra, Mahadoyugi còn hợp tác với 6Toys để mang về thêm những phần quà giá trị khác làm "điên đảo" giới YGO của Việt Nam khi giải thưởng được công bố.

Link Fanpage: https://www.facebook.com/st.6.toys


II. Truyền thông rộng rãi

Video truyền thông chính thức cho giải đấu đã mang lại bất ngờ lớn cho nhiều người. Đây có thể là lần đầu tiên một giải đấu YGO lại có một trailer "chuyên nghiệp" đến vậy. Đã có rất nhiều phản hồi tích cực của mọi người về sản phẩm này và đều hy vọng BTC sẽ tiếp tục thực hiện đó trong tương lai tới.

Trailer giải đấu:



Ngoài ra, để "làm nóng" không khí của giải, BTC còn quyết định trích một phần quà nhỏ bốc thăm may mắn. Con số share và like kỉ lục của một page YGO - 150 Share và Like - đã kiểm chứng cho độ "hot" của event này. Video bốc thăm đã được đăng sau đó mấy ngày và tất cả đều được "chiêm ngưỡng" vẻ hài hước của các admin Mahadoyugi :3

Video bốc thăm (trông hơi ... chút :3 )



III. Các trận đấu 

Bước vào giải đấu lần này, BTC đã nhận được rất nhiều Decklist đa dạng và mang nhiều yếu tố bất ngờ. Fire Fist, một Meta Deck bây giờ, được rất nhiều người sử dụng. Ngoài ra, những deck nằm trong top Meta như Constellar, Dark World, Harpie, Hieratic... cũng được đặt niềm tin vào. Madolche, Utopia, Infernity hay thậm chí cả ... X-Saber góp phần hứa hẹn những trận đấu nảy lửa không khoan nhượng.

Sau vòng bảng, 16 Duelist bước tiếp vào vòng loại trực tiếp cân não. Có một bất ngờ lớn là Nhà Vô Địch của Tour 2, Đức Long Nguyễn, đã phải dừng bước ở vòng này. Trong khi đó, Đình Hùng, Á Quân Tour 2, băng băng về đích với sức mạnh mới từ Hieratic của mình (giải lần trước Đình Hùng chơi Constellar)

Vòng tứ kết đánh dấu sự thống trị của Fire Fist và Hieratic - 3 Fire Fist, 3 Hieratic, chia sẻ 2 vị trí còn lại là Madolche và Fire King. Tới vòng bán kết, chỉ còn trận chiến nội bộ giữa Fire Fist và Hieratic khi Nae Touha đấu (Fire Fist) với Edo Phoenix (Hieratic), cũng là cựu Quán Quân Tour 1, trong khi Đình Hùng (Hieratic) tiếp đón Leviar the Kaiser (Fire Fist). Trong Format này, 3 Tenki được thả đã đem lại sức mạnh và độ ổn định rất lớn cho Fire Fist, vậy nên, dù rất cố gắng nhưng cả 2 Deck Hieratic đều không thể dành chiến thắng trước chiến thuật có phần "khó chịu" của Fire Fist.

Trận Chung Kết là Mirror Match giữa 2 Fire Fist. Đúng với tính chất của một Mirror Match, các Duel diễn ra căng thẳng vì 2 bên đều nắm rõ lợi và hại của dòng bài này. Trận đấu chỉ được quyết định bởi những yếu tố không thể ngờ tới - dấu chấm hết cho hy vọng vô địch của Leviar The Kaiser khi Nae Touha từ từ lật lá bài Mirror Force của mình, tiêu diệt toàn bộ monster trên field của đối phương!

Cuối cùng là Video Tổng Kết của bọn mình. Chúc các bạn vui vẻ :D


IV. Lời Kết

Tour 3 đã để lại trong lòng người hâm mộ nhiều kỉ niệm đẹp. BTC hy vọng giải lần tới sẽ được tổ chức quy mô và hoành tráng hơn. Xin cám ơn các bạn đã quan tâm tới Mahadoyugi nói chung và giải đấu Mahadoyugi Tour nói riêng.

Thay mặt BTC,
Haou Judai


* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -