Posted by : Unknown

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *
    Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

Tóm tắt phần 1:
    Ở một vương quốc có cái tên là Ojama Country xuất hiện nhóm Ojama Trio nghịch ngợm. Chúng đã phiêu lưu qua xứ sở của người chim Harpie Lady. Sau đó trêu trọc ông già Invader Of Darkness bằng các trò ảo thuật. Chưa dừng lại ở đó, chúng còn khuân cả đá thả vào trại Six Samurai đang luyện tập. Cuộc phiêu lưu của lũ tiểu quỷ Ojama Trio vẫn chưa chịu ngừng lại!
(Tiếp)
...Sau khi khiến Six Samurai phát điên lên, lũ Ojama vẫn chưa chịu về nhà. Chúng đi tới những nơi âm u nhất trong rừng, tìm thú vui thỏa mãn cho tính hiếu kì nghịch ngợm của mình. Bất chợp chúng phát hiện ra một con gì đó hao hao giống người. Con vật ấy hét ra lửa, lông lá đầy mình. Một con Berserk Gorrila con. Lũ tiểu quỷ tiến lại gần nó...


Cảm thấy đây sẽ lại là một mục tiêu cho trò vui nữa, lũ Ojama quyết định lại gần để trêu chọc. Tuy nhiên, họ Gorilla không phải là loài hiền tính. Khi thấy mình bị đem ra làm vật tiêu khiển cho những đứa nhóc con, Berserk Gorilla nổi khùng lên, hú loạn xạ và khạc ra những ngọn lửa đáng sợ. Chẳng ngại ngần gì cả, nó đấm luôn lũ Ojama!


Từ trước tới giờ chưa từng có ai làm Berserk Gorilla nổi giận như hôm đó. Tin đồn thất thiệt được lan ra khắp khu rừng. Ai ai cũng biết Ojama như một lũ chuyên đi trêu chọc phá phách người khác. Mọi loài đuổi đánh, truy bắt chúng bằng được để "dạy cho chúng một bài học nhớ đời". Tình thế bắt buộc, nên chúng đành phải cải trang, lẩn tránh dư luận. Và kết quả là...


Cách cải trang thành thiếu phụ này chỉ phù hợp với Ojama Yellow "nửa nạc nửa mỡ" thôi! Còn Black và Green không đồng tình. Chúng tìm một cỗ máy biến hóa khác để làm một điều gì đó. Và rồi cả ba anh em Ojama đều biến thành Ojama Yellow!


Dưới hình dạng mới của mình, chúng liên tục đi làm trò cho mọi người xem. Không một ai nghi ngờ rằng đây chính là nhóm Trio trước cả. Ngược lại, họ lại cảm thấy vô cùng thích thú với các tiết mục do lũ tiểu quỷ làm trò. Lũ Ojama nhanh chóng chiếm được tình cảm mọi người bằng tính hài hước vốn có trong mình


Nhưng (tất cả đã thay đổi sau chữ "nhưng" này) trong lúc chúng đang sống trong sự vui vẻ và nổi tiếng ấy bỗng có một biến cố xảy ra. Chúng đâu biết rằng trong lúc đang biến hóa thành Yellow, đã có kẻ phát hiện được bí mật của chúng. Đó chính là thiên thần Mokey Mokey. Thật ra chả có sự biến hoá nào cả!

Trong cái cỗ máy hồi đó, Green và Black chỉ tạo ra 2 chiếc đồng phục giống hệt so với Yellow. Kể ra cũng thông minh ghê, như vậy đỡ bị lộ hơn. Thật không may rằng bí mật này đang nằm trong tay Mokey Mokey (Các bạn để ý kĩ 2 artwork có 3 tên Yellow, đằng sau có Mokey)


Dần dần câu chuyện đó được Mokey đồn thổi với nhau nhiều hơn. Bí mật về lũ Ojama lọt ra ngoài, đến tai khắp các sinh vật trong khu rừng. Mọi người giờ đây đều biết sự thật về lũ tiểu quỷ và đang ngấm ngầm lên kế hoạch nhằm vạch mặt trị tội chúng. Khốn khổ thay rằng nhóm Trio của chúng ta vẫn không biết gì về chuyện đó và vẫn vui vẻ bày trò...

Chẳng bao lâu, trong lúc đang cải trang thành ninja làm trò cho mọi người. chúng bị rơi xuống cái bẫy dựng sẵn của mọi người. Chúng bị nhốt vào trong một cái máy giặt. Lúc chiếc máy giặt quay cũng là lúc mọi bộ đồ đóng giả của chúng bị cuốn phăng đi. Chúng lộ nguyên hình là những tên tiểu quỷ trước đây!


Bị xua đuổi, chúng cảm thấy lạc lõng và quyết định chấm dứt chuỗi ngày tháng dong duổi ngoài đời để trở về mái nhà xưa - Ojama Country. Ngẫm lại, chả có nơi nào tốt hơn tổ ấm của mình. Trở về với dân làng, với vị vua Ojama King, với tên "sĩ quan" Ojama Knight, với những người bạn Blue và Red, lũ Ojama Trio trở lại với dáng vẻ trẻ con, đáng yêu, vui vẻ sống tiếp cuộc đời mình.


 Tuổi thơ dữ dội của Ojama

Không biết liệu lũ Ojama Trio có còn ham mê phiêu lưu nữa không đây? Và cũng chả biết chúng trở về Country có kể lại cho lũ bạn về cuộc phiêu lưu này không nhỉ? Nhưng có một điều chắc chắn là khi chúng ta đọc xong bài viết này, chúng ta đang nghĩ rằng "tuổi thơ của mình ngày xưa cũng thế".
Hết.

Nguồn: theo YourYugioh Channel (Youtube: The Yugioh Story of Ojama)
Dịch và biên soạn bởi: Minh Do
Kiểm tra lần cuối bởi: Duong Nguyen

Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -