Posted by : Haou Judai

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *

(tiếp theo)
Trong trận chiến khốc liệt đó, Gagagigo đã cứu sống Marauding Captain và quân đội của viên tướng này bằng cách lãnh trọn một đòn của vị Chúa Tể Bóng Tối Invader of Darkness. Sau cú đánh chí mạng này, Gagagigo ngày càng suy yếu đi và không còn đủ sức tham chiến nữa. Với bản tính hiếu thắng vốn có của mình, chàng đã quyết định tìm đến sự viện giúp của Kozaky, một tên quỷ quái dị đam mê khoa học. Với sự giúp đỡ của hắn, Gagagigo đã được trang bị thêm những bộ giáp tối tân nhất, sẵn sàng lâm trận trở lại để hạ gục Invader of Darkness. Bộ giáp to, áp sát vào những cơ bắp cuồn cuộn nổi lên như càng tô điểm cho tính hung dữ của chàng. GigaGagagigo đã ra đời...

...tiến hóa thành Giga Gagagigo...

Tay sai của Archfiend

Chàng Gagagigo của chúng ta đâu có ngờ rằng tên quỷ Kozaky là quân sai của đế chế Archfiend. Hắn đã lừa chàng rồi dùng cỗ máy Compulsory Evacuation Device đưa Gagagigo vào MonsterGate để quay lại thế giới ban đầu. Lạc lõng, cô đơn, Giga Gagagigo phiêu dạt trên miền đất cố hương để tìm kiếm đối thủ truyền kiếp Freed. Chàng gặp rất nhiều đối thủ trên đường đi và với sức mạnh mới của mình, Gagagigo đã không mất nhiều sức để hạ gục chúng. Chàng đã chiến đấu và đánh bại Venom Cobra, con trăn khồng lồ đáng sợ nhất trong thế giới Duel Monster.


 Và rồi, Freed xuất hiện – như một định mệnh đã báo trước với Gagagigo. Sức mạnh quỷ dữ từ bộ áo giáp cách tân của Giga Gagagigo đã giúp chàng chiếm được thế thượng phong trong cuộc quyết đấu này. Nhưng chỉ với sức mạnh không thôi thì chẳng thể nào hạ được một viên tướng lão luyện như Freed. Freed đã hút đòn tấn công của Giga Gagagigo vào tấm khiên của mình rồi phản ngược trở lại. Gagagigo lại một lần nữa trở thành kẻ chiến bại…

phản đòn lại Gagagigo
Bị ám ảnh bởi sự thèm muốn sức mạnh để đánh bại được đối thủ truyền kiếp này, Giga Gagagigo tiếp tục chìm dần vào bóng tối của quỷ dữ, vùng vẫy trong điên cuồng để tìm ra nguồn sức mạnh vô tận… Những ngón vuốt mọc dài ra, sắc nhọn hơn. Khắp cơ thể chàng là những bộ giáp sắc nhọn tua tủa những chiếc gai. Một cơ thể khác... Một Gogiga Gagagigo ra đời…

“Linh hồn trước đây đã biến mất, cơ thể hắn vẫn tiếp tục phát triển, vẫn vùng vẫy điên cuồng tìm kiếm thêm sức mạnh. Hắn đã không còn là chính hắn trước đây nữa…”
                                                                                           -Description của Gogiga Gagagigo-


Trong cuộc quyết đấu lần này, sức mạnh của quỷ dữ trong Gogiga Gagagigo đã áp đảo hoàn toàn tướng Freed. Khi mà Gogiga Gagagigo vung những móng vuốt sắc nhọn lên chuẩn bị kết liễu Freed thì thật bất ngờ! Marauding Captain xuất hiện và bảo vệ Freed.

đỡ đòn cho Freed
Gặp lại người chiến hữu, người bạn cũ, Gogiga Gagagigo hiểu ra đạo lí trong hành động bảo vệ chính nghĩa của Marauding Captain. Chàng đã vứt bỏ bộ áo giáp đi và quay lại con đường trước kia theo đuổi. Không còn tìm kiếm sức mạnh bóng tối nữa- thay vào đó, chàng trở thành hiệp sĩ của công lí mà trước đây chàng đã hàng mong ước- Gagagigo the Risen.
Hiệp sĩ của chính nghĩa


(hết)
Bài viết dựa theo nguồn http://yugioh.wikia.com/

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

  Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!
Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -