Posted by : Unknown

~ INTO THE VRAINS - 50 ~



The Transfer Student, Takeru Homura - Du học sinh, Takeru Homura




Tập phim này là hoàn toàn để đạo diễn dành thời gian sắp đặt cốt truyện và mình cảm thấy cực kì hợp lí vì sau hai tập với những trận duel RỰC LỬA ( pun intended ); khán giả sẽ cần nhiều thông tin về nhân vật mới, kẻ thù mới và kế hoạch của Yusaku và đồng bọn. Tập phim sẽ không hợp với khẩu vị của những người xem Yu-Gi-Oh chỉ vì các trận duel nhưng mình vẫn khuyến khích các bạn xem vì cốt truyện đang có tiến triển tuyệt vời và mình nhận thấy VRAINS season 2 có rất nhiều tiềm năng.

PLOT #1: Kẻ thù trong Season 2


Qua tập phim thì ta có thể xác nhận là Haru cùng với trùm cuối đang thông đồng với nhau để đánh lừa anh trai của mình. Việc hắn ta bị tẩy trí nhớ dường như không còn là việc mới đây nữa mà đã trở thành một chu kì đều đặn mỗi lần hắn phải làm việc của tên trùm này. Có thể tên trùm này đang muốn thu thập hết tất cả các Ignis để thực hiện kế hoạch của mình, vì em của Kusanagi ( tên là Jin ) chính là một trong những nạn nhân của The Lost Incident, nên có thể cậu có manh mối gì đó về Ignis mà kết nối với cậu ấy. 




PLOT #2: Nhiệm vụ của Yusaku và đồng bọn.


Sau khi tiết lộ danh tính của bản thân, Takeru - Soulburner - đã cùng Yusaku lắng nghe Flame - Ignis Lửa - kể về lí do Cyberse World bị hủy diệt. Qua đoạn này ta thấy quan hệ giữa Takeru và Flame khác hẳn với quan hệ của Yusaku với Ai; một bên thì dường như là bị AI đàn áp còn bên kia nắm toàn quyền điều khiển AI.
Ngoài ra, Flame cũng đã xác nhận rằng kẻ thù Yusaku đang đối đầu và kẻ đã tiêu diệt Cyberse World là cùng một người qua việc cả hai đều sử dụng Judgment Arrows. Tình cờ thấy, nhóm Yusaku đã được Ghost Girl gửi thông tin về chiếc cổng mà Haru đã thoát qua. Hoàn toàn có thể là cái bẫy nhưng Yusaku sẵn sàng chấp nhận sự mạo hiểu vì đó là đầu mối duy nhất. 

Về cách mà Playmaker và Soulburner thoát qua hệ thống an ninh của Link VRAINS mình thấy hơi khó tin nhưng cũng đành chấp nhận. Tất nhiên, nhiệm vụ của các nhân vật chính diện không thể dễ dàng như thế được, họ đã bị nhóm thợ săn của Go Onizuka tìm thấy và thách đấu. Điều mình thấy thú vị nhất là ở chiếc cổng thì Kusanagi-san đã tìm thấy dữ liệu của Ignis...gió ? Điều này phải để tập sau nữa ( vì tập sau là duel giữa Playmaker + Soulburner với nhóm Go Onizuka ) chúng ta cùng tìm hiểu.


- Duyvolver -

P/S: Dịch là du học sinh nghe cho hay nên các bạn đừng bắt bẻ, và các bạn liệu có để ý ? Ai đã "lỡ" bị dịch sai khi gọi Yusaku là Yusei...ẩn ý gì đây -.-



* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!



Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -