Posted by : Haou Judai

Các bạn là fan boy chính hiệu của nhân vật Sora trong anime YGO Arc-V? Các bạn là một người khó tính - vừa muốn chơi một Deck dễ thương, lại vừa mạnh và quan trọng nhất là lại rẻ? Fluffal, những con thú nhồi bông, chắc chắn sẽ là một lựa chọn không hề tồi chút nào!

Ra mắt từ cách đây khá lâu trong set NECH, tuy nhiên phải tới set DOCS lần này Fluffal mới thật sự đủ "lông cánh" để khẳng định mình là một Deck "chơi được" trong Format tới! Vậy chúng ta cần build Deck và nắm rõ những combo như thế nào nhỉ?


I.. Những card chính thuộc Archetype


1. Nguyên liệu chính - những con thú nhồi bông Fluffal


Fluffal Dog

When this card is Normal or Special Summoned from the hand: You can add 1 "Edge Imp Sabres" or 1 "Fluffal" monster from your Deck to your hand, except "Fluffal Dog". You can only use this effect of "Fluffal Dog" once per turn.

Để bất kì một Deck chơi theo Archetype nào hoạt động được, điều đầu tiên và quan trọng nhất là phải có Searcher. Và thật may mắn, Fluffal sở hữu ... rất nhiều Searcher phục vụ các mục đích khác nhau. Searcher chính đầu tiên, chú cún Fluffal Dog khi được Normal hay Special Summon từ hand ta có thể add BẤT KÌ 1 Edge Imp Sabres hoặc 1 Fluffal từ deck lên tay. Những mục tiêu thường thấy của "Cún" thường rất đa dạng và tùy tình huống:

(1) là Fluffal Bear để lập tức có Toy Vendor và setup thế trận ngay trong turn đầu
(2) là Fluffal Wings để combo với Toy Vendor để vừa draw 2 thông qua Toy Vendor, vừa add lên 1 Fluffal/Edge Imp Sabres miễn phí từ Toy Vendor; 
(3) là Edge Imp Sabres để thực hiện Fusion luôn, hoặc Fluffal Sheep để kéo lại Edge Imp Sabres đã chôn xuống Graveyard từ trước.
(4) là Fluffal Cat/Rabbit để tái chế tài nguyên sau khi Fusion. 
...

Chúng ta có thể thấy chỉ với một lần add mà chú cún của chúng ta đã mở ra rất nhiều nước đi! Chính vì vậy, chơi 3 với mọi build Fluffal là điều bắt buộc đối với Fluffal Dog.

Fluffal Owl

When this card is Normal or Special Summoned from the hand: You can add 1 "Polymerization" from your Deck to your hand. You can pay 500 LP; Fusion Summon 1 "Frightfur" Fusion Monster from your Extra Deck, using monsters from your hand or your side of the field as Fusion Materials. You can only use 1 "Fluffal Owl" effect per turn, and only once that turn.

Searcher thứ 2 của Deck. Chú "Cú" có thể search “Polymerization” khi Normal hay Special Summon từ tay. Tuy không có độ hữu dụng và tùy biến rất cao như Fluffal Dog, Fluffal Owl cũng là một lá bài giúp "+1" lý tưởng rồi, và việc add thêm 1 Polymerization để Fusion là không bao giờ thừa trong Deck, Ngoài ra, mặc dù ít khi sử dụng nhưng bạn có thể tự pay 500 LP để thực hiện Fusion Summon mà ko cần dùng Polymerization trong trường hợp bạn đối đầu với Naturia Beast - monster gần như shut down cả Deck!

Nên chơi 1-2 

Fluffal Bear

You can send this card from your hand to the Graveyard; Set 1 "Toy Vendor" directly from your Deck to your Spell & Trap Zone. You can Tribute this card, then target 1 "Polymerization" in your Graveyard; add it to your hand. You can only use 1 "Fluffal Bear" effect per turn, and only once that turn.

Searcher thứ 3 của Deck, Fluffal Bear có thể set thẳng lên field 1 Toy Vendor từ Deck bằng cách send Bear vào Graveyard. Đây là điều tối quan trọng cho bất kì open game nào của Deck (sẽ giải thích ở mục sau). Effect thứ 2 của chú "Gấu" ít khi được chúng ta dùng vì hầu như Bear được sử dụng để setup lúc đầu, hơn nữa, ta chỉ có thể dùng 1 effect của Bear 1 turn. 

Chơi 2 là số lượng vừa phải (có thể chơi 3 để tăng khả năng setup được Toy Vendor đầu game)




Cả hai đều không phải là searcher nhưng chúng sẽ phát huy tác dụng khi được làm fodder cho Fusion. Với Mèo, bạn có thể add lại 1 Polymerization từ Graveyard lên tay, còn với Thỏ, thì có thể add lại 1 Edge Imp Sabres/Fluffal từ Graveyard lên tay. Không quá quan trọng bằng bộ ba Dog-Owl-Bear nhưng Cat và Rabbit sẽ giúp việc OTK diễn ra nhanh hơn, chính vì vậy, chúng vẫn giữ được 1 slot trong Main Deck.

Fluffal Sheep

If you control a "Fluffal" monster, except "Fluffal Sheep", you can Special Summon this card (from your hand). You can return 1 other "Fluffal" monster you control to the hand; Special Summon 1 "Edge Imp" monster from your hand or Graveyard. You can only use this effect of "Fluffal Sheep" once per turn.

Xuất hiện trong set CROS, Fluffal Sheep sẽ giúp bạn thực hiện Fusion nhanh hơn khi có thể "thay thế" 1 Fluffal bằng 1 Edge Imp Sabres dưới Graveyard và voila - ta đã có ngay đủ nguyên liệu để dung hợp ra các Frightfur! Ngoài ra, nếu bạn open game quá tệ (khá hiếm gặp trong Fluffal), Sheep sẽ giúp tái chế lại Dog hoặc Own bằng cách đẩy chúng lên hand để chuẩn bị cho đợt tấn công trong turn sau. 

Nên chơi: 2

Fluffal Wings

If this card is in your Graveyard and you control "Toy Vendor": You can banish this card from your Graveyard, then target 1 "Fluffal" monster in your Graveyard; banish it, and if you do, draw 1 card, then you send 1 "Toy Vendor" you control to the Graveyard, and if you do, draw 1 card. You can only use this effect of "Fluffal Wings" once per turn.

Một cuộc CÁCH MẠNG đến từ set Dimension of Chaos - lá bài giúp nâng cấp tốc độ OTK Fluffal lên chóng mặt!

Nếu như lúc trước chúng ta luôn phải lo lắng vì không có đủ hàng để OTK thì giờ đây với sự ra mắt của Wings, Fluffal đã thực sự trở nên đáng sợ hơn rất nhiều với khả năng + hand. Combo mạnh nhất và thường thấy của Deck như sau: Toy Vendor discard Wings để draw 1, nếu trong Graveyard có 1 Fluffal khác (thường là Bear dùng để set Toy Vendor) bạn có thể banish Wings và Fluffal đó để draw 1, và sau đó send Toy để draw lá thứ 2; cuối cùng với effect khi bị send xuống Graveyard của Toy bạn add thêm 1 Fluffal/Edge Imp Sabres từ Deck lên tay. Như vậy từ 1 Wings và 1 Toy Vendor mà ta có thể được DRAW 2 và add 1 Fluffal/Edge Imp Sabres lên tay (net +3). Sau move này chúng ta hoàn toàn có thể OTK ngay đối thủ rồi!

Fluffal Mouse

During your Main Phase: You can Special Summon up to 2 copies of "Fluffal Mouse" from your Deck. This effect can only be used once while this card is face-up on the field. You cannot Special Summon monsters from the Extra Deck the turn you activate this effect, except "Frightfur" monsters.

Chú chuột có khả năng Special Summon 2 copy của nó từ Deck, giúp chúng ta có thêm hẳn 2 fodder cho Fusion! Với Mouse, Frightfur Tiger sẽ bắn phá được nhiều hơn hay Frightfur Wolf sẽ có thêm nhiều hơn lượt tấn công. Tuy nhiên với việc chơi Mouse sẽ làm mất lượt Normal Summon của Fluffal Dog hay Owl, những monster bạn luôn muốn Summon chúng ra trong những turn đầu. Hiện tại đang có hai trường phái suy nghĩ với Fluffal Mouse: một bên chơi max 3 Fluffal Mouse để tăng khả năng OTK của Deck lên, một bên không chơi Mouse và thay vào đó là slot dành cho Trap Card.

Chơi 0 hoặc 3

2. Gia vị -những con quỷ nhỏ đáng sợ Edge Imp


Edge Imp Sabres

If this card is in your Graveyard: You can place 1 card from your hand on the top of the Deck; Special Summon this card in Defense Position. You can only use this effect of "Edge Imp Sabres" once per turn.

Tầm quan trọng của Sabres trong Fluffal là điều không thể bàn cãi, với Sabres ta có thể Fusion gần như mọi Frightfur trong Extra Deck. Effect của Sabres có thể đặt top 1 card từ hand. Combo cơ bản của Sabres khi ở dưới Graveyard là ta có thể đặt top bất kỳ 1 Fluffal trên tay để Special Summon Sabres và sau đó dùng Toy Vendor để Draw chính Fluffal đó và Special Summon lên field! Những top deck như Dog hay Own đều rất nguy hiểm vì có khả năng add hàng ko cần qua Normal Summon và Sabres đã tạo nên sự cơ động hơn cho Fluffal khi đi cùng Toy Vendor. Sabres còn là 1 monster Level 3 Fiend-Type nên ta có kéo bằng Tour Guide, sau đó XYZ Rank 3 bất kỳ - đó có thể là Dante để mill Toy Vendor, Wings, các Edge Imp,...!

Chơi 2-3

Edge Imp Chain

When this card declares an attack: You can add 1 "Edge Imp Chain" from your Deck to your hand. If this card is sent from the hand or the field to the Graveyard: You can add 1 "Frightfur" card from your Deck to your hand. You can only use 1 "Edge Imp Chain" effect per turn, and only once that turn.

Edge Imp quan trọng thứ 2 trong Deck - trigger effect add chính nó khi tấn công và khi được send xuống Grave từ trên hand hoặc sân . Ở đây chúng ta sẽ quan tâm nhiều hơn tới effect 2 của nó. Ta có thể add 1 “Frightfur” card từ Deck lên tay nếu Chain được send xuống Graveyard. Có HAI target cơ bản cho Chain là Frightfur Fusion, Frightfur Factory - cặp đôi spell giúp spam Frightfur cho đợt OTK sắp tới. 

Chơi 3

Edge Imp Tomahawk

You can send 1 "Edge Imp" monster from your hand to the Graveyard; inflict 800 damage to your opponent. You can send 1 "Edge Imp" monster from your Deck to the Graveyard, except "Edge Imp Tomahawk"; this card's name becomes the sent monster's name, until the End Phase. You can only use each effect of "Edge Imp Tomahawk" once per turn.

Tomahawk có khả năng feed Graveyard thông qua những “Edge Imp’ khác. Effect thứ hai của Tomahawk có vẻ khả quan hơn effect đầu tiên: send 1 “Edge Imp” từ Deck để copy tên ‘Edge Imp” của nó. Tuy nhiên Tomahawk lại làm mất lượt Normal quý giá nên sẽ hơi khó để có thể tìm được 1 slot cho lá bài này.

Chơi: 0-1

3. Đồ nghề chế biến - những Spell & Trap thuộc Archetype


Toy Vendor

Once per turn: You can discard 1 card; draw 1 card and reveal it, then if it is a "Fluffal" monster, you can Special Summon 1 monster from your hand. Otherwise, discard the card you drew. If this card is sent to the Graveyard: You can add 1 "Edge Imp Sabres" or 1 "Fluffal" monster from your Deck to your hand.

Nếu Volcanic có Blaze Accelerator Reload thì những chú thú bông của chúng ta có Toy Vendor!

Đi kèm với gấu bông là máy trò chơi để thử vận may. Continuous Spell card này vừa là công cụ để check top, feed grave, lại vừa là một searcher khi bị send vào Graveyard (dù bởi bất kì cách gì). Với effect 1 ta discard 1 card để rút 1, sau đó reveal, nếu là Fluffal monster thì ta có thể “Special Summon 1 monster từ tay” và không nhất thiết phải là Fluffal mình vừa rút được. Nếu đó là Edge Imp thì ta có thể feed được chúng xuống Graveyard, trigger được effect của Edge Imp Chain! Do chúng ta có thể đặt Top bởi Edge Imp Sabres nên cũng không phải là quá rủi ro trong việc activate effect của Toy Vendor, ngoài ra, nếu discard được Wings thì cái giá phải trả cho Toy Vendor "trượt" cũng không phải là quá cao!

Effect thứ 2 của Toy Vendor cũng quan trọng không kém: Toy Vendor sẽ đóng vai trò chú "Cún" trá hình! Và đây là một effect không giới hạn... Hai combo mạnh nhất của Toy Vendor với Wings và Edge Imp Sabres đã được đề cập ở phần trên. 

Chơi 3

Suture Rebirth

Target 1 "Fluffal" or "Frightfur" monster in your Graveyard; Special Summon it, but its effects are negated. You can only activate 1 "Suture Rebirth" per turn.

“Monter Reborn” của Deck khi có thể Special Summon 1 “Fluffal” hoặc “Frightfur” Monster từ Graveyard lên sân nhưng Effect bị negate. Không search được qua Chain và cũng không giúp gia tăng khả năng OTK quá nhiều...

Frightfur Fusion

Fusion Summon 1 "Frightfur" Fusion Monster from your Extra Deck, by banishing Fusion Materials listed on it from your side of the field or your Graveyard. You can only activate 1 "Frightfur Fusion" per turn.

Một “Miracle Fusion” của Fluffal, banish monster ở field hoặc grave để thực hiện Fusion Summon 1 Frigtfur từ Extra Deck. Có lẽ không có gì để nói nhiều về sự “kỳ diệu” của spell này mang lại cho Fluffal. Khác với Miracle Fusion, Frightfur Fusion còn SEARCH được thông qua Edge Imp Chain!

Chơi 2-3 (khuyến khích 3)

Frightfur Factory

You can banish 1 "Polymerization" Spell Card or "Fusion" Spell Card from your Graveyard, except "Diffusion Wave-Motion"; Fusion Summon 1 "Frightfur" Fusion Monster from your Extra Deck, using monsters from your hand or your side of the field as Fusion Materials. If this card is sent to the Graveyard: You can target 1 of your banished "Frightfur Fusion"; add it to your hand. You can only use each effect of "Frightfur Factory" once per turn.

Nhà máy sản xuất thêm những Frightfur và có khả năng tái chế lại Frightfur Fusion.
Với eff 1 ta có thể banish 1 Spell card có chữ “Fusion” hoặc banish Poly để thực hiện Fusion Summon từ tay hoặc trên field. Ta có thể banish Frightfur Fusion để Fusion, sau đó tự bắn Factory (qua Tiger) để add lại Frightfur Fusion từ banish zone lên tay.

Chơi: 1-2
  

4. Sản phẩm chính - Những boss Fusion Monster


Frightfur Tiger

"Edge Imp Sabres" + 1 or more "Fluffal" monsters
When this card is Fusion Summoned: You can target cards on the field, up to the number of Fusion Materials used for its Fusion Summon; destroy them. All "Frightfur" monsters you control gain 300 ATK for each "Fluffal" monster and "Frightfur" monster you control. You can only control 1 "Frightfur Tiger".

Nếu cặp Wings-Toy Vendor là điều kiện cần để OTK thì Tiger sẽ là điều kiện "đủ" để chắc suất OTK trong turn đó, Ngay khi Fusion Summon ra, Tiger có thể bắn số CARD trên field bằng lượng monster dùng làm mồi cho Fusion. Đó có thể là những monster, hay bẫy của đối phương để mở đường cho những Frightfur tiếp theo nhảy xuống; đó cũng có thể là Toy Vendor hay Frightfur Factory của chính mình để add hàng! Ngoài ra còn khả năng buff ATK của Tiger cũng không thể coi thường. Có thể coi Tiger chính là năng lượng chính của cả Deck! Nhớ rằng bạn chỉ có thể control 1 Frightfur Tiger trên field thôi nhé!

Frightfur Sabre-Tooth

1 "Frightfur" Fusion Monster + 1 or more "Fluffal" and/or "Edge Imp" monsters
When this card is Fusion Summoned: You can target 1 "Frightfur" monster in your Graveyard; Special Summon it. All "Frightfur" monsters you control gain 400 ATK. If this card was Fusion Summoned using 3 or more Fusion Materials, it cannot be destroyed by battle or card effects.


Xuất hiện trong set DOCS này, Sabre-Tooth là boss rất quan trọng đảm bảo khả năng OTK của Deck. Khi Sabre-Tooth được Fusion Summon thành công thì có thể kéo lại 1 Frightfur Monster từ Grave lên sân, và tất cả Frightfur Monster đều được tăng 400 ATK. Thông thường sau khi bắn phá bằng Tiger, chúng ta sẽ dùng chính nó để Fusion ra Sabre-Tooth và Tooth sẽ kéo lại Tiger. Lúc này trên field ta nếu chỉ có cặp Sabre-Tooth/Tiger thì chúng đã sở hữu ATK 3400 và 2900!!!

Frightfur Sheep

"Edge Imp Chain" + 1 "Fluffal" monster
If this card attacks or is attacked, your opponent cannot activate cards or effects until the end of the Damage Step. If this card is destroyed by battle and sent to the Graveyard, or if this card in your possession is destroyed by an opponent's card effect and sent to your Graveyard: You can Special Summon this card, and if you do, it gains 800 ATK. You can only use this effect of "Frightfur Sheep" once per turn.

Một Armades biết hồi sinh và có thể tăng ATK thành 2800 mỗi khi hồi sinh lại! Sẽ rất khó để hạ triệt dể được Frightfur Sheep và đây là monster chúng ta thường thấy trong những turn đầu khi còn đang setup field. Điểm đáng lưu ý của Frightfur Sheep là việc nó có thể Special Summon thông qua Instant Fusion!

Frightfur Wolf

"Edge Imp Sabres" + 1 or more "Fluffal" monsters
Must be Fusion Summoned with the above Fusion Material Monsters, and cannot be Special Summoned by other ways. This card can attack a number of times each Battle Phase, up to the number of Fusion Materials used for its Fusion Summon.


Boss Fusion thường được Summon cuối cùng khi ta chuẩn bị OTK đối thủ. Với Frightfur Fusion, ta có thể thoải mái cho Wolf tấn công 2-3 lần với ATK được buff rất cao bởi Sabre-Tooth và Tiger.
  
Frightfur Chimera


Boss to nhất của Deck và cũng cần tốn nhiều tài nguyên nhất để Fusion ra Chimera khi cần đến 3 Frightfur để ra nó. Cơ hội dùng nó có lẽ thật sự là không nhiều ...

II. Một số tech card đáng chú ý


1. Spell 


Polymerization

Fusion Summon 1 Fusion Monster from your Extra Deck, using monsters from your hand or your side of the field as Fusion Materials.

Chắc chắn một Deck Fusion thì Polymerization (hoặc những lá bài tương tự vậy) là quan trọng nhất rồi! 

Fusion Conscription

Reveal 1 Fusion Monster in your Extra Deck and add 1 of the Fusion Materials listed on that card from your Deck or Graveyard to your hand, and if you do, for the rest of this turn after this card is activated, you cannot Normal Summon/Set or Special Summon monsters with the added monster's name, nor activate their effects. You can only activate 1 "Fusion Conscription" per turn.

Fusion Conscription giúp ta setup những turn đầu tốt hơn. Target sẽ là Edge Imp Sabres hoặc Chain, hai monster tối quan trọng để có thể Fusion được. Lưu ý: Fusion Conscription chỉ add lên được những monster có tên ghi trong mục Effect của những Fusion Monster (trong trường hợp này là Edge Imp Sabres/Chain)

Fusion Recovery

Target 1 "Polymerization", and 1 Fusion Material Monster that was used for a Fusion Summon, in your Graveyard; add them to your hand.

Add lại 1 Polymerization và 1 monster đã dùng làm mồi cho Fusion từ Graveyard lên tay. Một lá bài giúp +1 và nhanh chóng OTK, tại sao không?

Galaxy Cyclone

Target 1 Set Spell/Trap Card on the field; destroy it. During your Main Phase, except the turn this card was sent to the Graveyard: You can banish this card from your Graveyard, then target 1 face-up Spell/Trap Card on the field; destroy it. You can only use this effect of "Galaxy Cyclone" once per turn.

Mồi để discard cho Toy Vendor, sau đó tự banish trong turn sau để bắn chính Toy Vendor giúp search hàng nhanh chóng.

Dark Fusion

Send, from your hand or your side of the field to the Graveyard, the Fusion Material Monsters that are listed on a Fiend-Type Fusion Monster Card, then Special Summon that Fusion Monster from your Extra Deck. (This Special Summon is treated as a Fusion Summon). The Special Summoned monster cannot be targeted by the opponent's Spells, Traps, or card effects this turn.

Spell Fusion khá thú vị giúp những Frightfur của chúng ta đáp sân an toàn hơn trong turn nó được summon. Tuy nhiên Dark Fusion không thể search nên hãy cân nhắc thật kĩ khi sử dụng nó.

2. Trap card


Trong một Deck OTK chúng ta sẽ không muốn sử dụng quá nhiều Trap. 4-6 Trap là số lượng vừa đủ và các bạn có thể lựa chọn tùy vào sở thích cá nhân. Trong khuôn khổ bài viết này, những Trap tốt có thể dùng cho Format hiện tại là Solemn Warning, Bottomless Trap Hole, Grand Horn of Heaven,... (những lá bài anti được cơ chế Pendulum Summon), hoặc những Void Trap Hole, Memory Loss (negate effect không target). Ngoài những Trap hỗ trợ phòng thủ ra thì Fusion Reserse cũng là một Trap đáng cân nhắc để add những Edge Imp lên tay.

Reveal 1 Fusion Monster from your Extra Deck, add 1 of the Fusion Materials listed on that card from your Deck to your hand, then you can add 1 "Polymerization" from your Graveyard to your hand.

3. Monster


Bản thân Fluffal đã chơi nhiều Monster và Spell trong Archetype và chúng hoạt động độc lập khá tốt nên lượng monster bên ngoài tech thêm vào không có quá nhiều.

King of the Swamp

You can substitute this card for any 1 Fusion Material Monster, but the other Fusion Material Monster(s) must be correct. You can discard this card to the Graveyard: Add 1 "Polymerization" from your Deck to your hand.

King of the Swamp - lá bài kinh điển trong các Deck Fusion! KotS giúp ta không mất lượt Normal cho Fluffal Owl để add Polymerization lên tay. Ngoài ra, khi ở dưới Graveyard, KotS còn thay thế được cho các Edge Imp, giúp ta Fusion được hầu như bất kì các Frightfur!

III. Những combo cơ bản của Deck


1. Combo 2 card setup Field ban đầu


- Yêu cầu:
2 trong 4 card sau: Fluffal Dog, Fluffal Bear, Fluffal Wings, Toy Vendor. Mục đích sau cùng là có Toy Vendor và Wings trên tay.

-Thực hiện
 + Activate Fluffal Bear, set Toy Vendor từ Deck
 + Activate Toy Vendor, discard Wings, draw 1 card và tùy card để draw ra để xử lý tiếp.
 + Activate effect Wings, banish nó và Bear, draw 1, send Toy Vendor trên field vào Graveyard, draw thêm 1 card nữa, sau đó search 1 Fluffal hay Edge Imp monster qua Toy Vendor.
- Kết quả:
 + Sau khi combo, bạn sẽ được thêm 3 card ở trên hand, trong đó có 1 Fluffal hoặc Edge Imp monster theo ý muốn.

2. Một số Combo khác


2.1. Combo tình huống 1

-Yêu cầu: 3 card sau: Fluffal Dog, Polymerization, Edge Imp Sabres. Mục đích sau cùng là để bắn phá
-Thực hiện:
+ Normal Summon Dog, add Fluffal Rabbit từ Deck
+Active Polymerization sử dụng 1 Sabres, Fluffal Dog/Rabbit => SS Frightfur Tiger có thể bắn 3 card trên sân
+ Effect Rabbit khi được làm nguyên liệu để Fusion sẽ lấy lại 1 Fluffal/ Edge Imp Sabres ở graveyard, ở đây ta sẽ lấy lại Dog cho turn kế tiếp để tiếp tục add hàng

2.2. Combo tình huống 2

Yêu cầu:
- 1 Instant Fusion 
- 1 Polymerization 
- 1 Fluffal Monster (nếu có Owl thì không cần Polymerization)
Activate Instant Fusion => SS Frightfur Sheep
Activate Polymeriztion, material là Frightfur Sheep và 1 hoặc 2 Fluffal trên tay
=> SS Frightfur Sabre-Tooth, effect kéo lại Frightfur Sheep

2.1. Cách OTK đơn giản nhất

Tay có: 
- 1 Edge Imp Sabres 
- 3 Fluffal Monster (hoặc 1 Fluffal Mouse)
- 1 Polymerization
Activate Polymerization sử dụng 1 Sabres và 3 Fluffal/Mouse sau khi Normal Summon kéo 2 copy còn lại lên field để Fusion Summon lên Wolf với ATK 2000 được chém 4 lần
Tổng damage: 2000x4 = 8000


2.3 Combo OTK với Tiger và Wolf

Yêu cầu 4 card sau: Fluffal Owl, 1 Fluffal bất kỳ (trong Graveyard, field hoặc trên hand), 1 Edge Imp Sabres, 1 Frightfur Fusion
-Thực hiện:
+ Normal Fluffal Owl, add Polymerization từ Deck
+ Activate Polymerization sử dụng Owl và Edge Imp Sabres (và cả 2 Fluffal nếu chúng trên field hoặc hand)để Fusion Summon => SS Frightfur Tiger có thể bắn 2 card trên sân
+ Activate Frightfur Fusion banish 2 Fluffal và 1 Edge Imp Sabres trong Grave để Fusion Summon => SS Frightfur Wolf tấn công 3 lần
Và ATK của Frightfur Tiger và Frightfur Wolf lần lượt là 2500 và 2600.
Tổng damage: 2500 + 2600x3 = 10300

2.4 Combo OTK với Tiger và Sabre-Tooth

Yêu cầu 5 card; 1 Fluffal Owl, 2 Edge Imp Sabres (hoặc 1 Edge Imp Sabres + 1 Fluffal), 1 Polymerization, 1 Fusion Recovery

-Thực hiện:

+ Normal Fluffal Owl, add Polymerization từ Deck
+ Active Polymerization lần 1 sử dụng 1 Edge Imp Sabres và 1 Fluffal Owl để Fusion Summon => SS Frightfủr Tiger có thể bắn 2 card trên sân
+ Active Polymerization lần 2 sử dụng 1 Fluffal/Edge Imp Sabres và 1 Frightfur Tiger để Fusion Summon => SS Frightfur Sabre-Tooth kéo lại Frightfur Tiger ở Graveyard
+ Active Fusion Recovery, add lại Polymerization và Edge Imp Sabres
+ Active Polymerization lần 3 sử dụng Frightfur Tiger và Edge Imp Sabres để Fusion Summon => SS Frightfur Sabre-Tooth thứ 2 kéo lại Frightfur Tiger

=> Lúc này trên sân có 3 Frightfur là 2 Frightfur Sabres-Tooth và 1 Frightfur Tiger và theo thứ tự, 2 Sabre-Tooth có sức công 4100 và Tiger có sức công 3900
Tổng damage: 4100 x 2 + 3900 =12100


IV. Deck List tham khảo


1. "0-Mouse" 

Main Deck: 40
Monster: 19
Spell: 17
Trap: 4
3 Fluffal Dog
2 Fluffal Bear
2 Fluffal Own
2 Fluffal Sheep
2 Fluffal Wing
1 Fluffal Rabbit
2 King of the Swamp
3 Edge Imp Chain
2 Edge Imp Sabres

3 Polymerization
3 Frightfur Fusion


3 Toy Vendor
1 Instant Fusion
1 Raigeki
2 Galaxy Cyclone
1 Book of Moon
1 Frightfur Factory
1 Fusion Recovery
1 Fusion Conscription
1 Torrential Tribute
1 Vanity's Emptiness
1 Solemn Warning
1 Trap Stun
Extra Deck: 15
3 Frightfur Tiger
3 Frightfur Sheep
3 Frightfur Sabre-Tooth
2 Frightfur Wolf
1 Frightfur Chimera
1 Castel, the Skyblaster Musketeer
1 Number 101: Silent Honor ARK
1 Elder Entity Norden

2. "3-Mouse" (9th, giải Regional ở Lenexa, Kansas, Mỹ)

Main Deck: 40
Monster: 21
Spell: 19
3 Fluffal Dog
3 Fluffal Mouse
2 Fluffal Bear
1 Fluffal Owl
1 Fluffal Sheep
3 Fluffal Wing
1 Fluffal Rabbit
2 King of the Swamp
3 Edge Imp Chain
2 Edge Imp Sabres

3 Dark Fusion
1 Polymerization
3 Frightfur Fusion
3 Upstart Goblin
2 Mystical Space Typhoon
1 Book of Moon
1 Frightfur Factory
3 Toy Vendor
2 Fusion Conscription

Extra Deck: 15
3 Frightfur Tiger
2 Frightfur Sheep
2 Frightfur Sabre-Tooth
2 Frightfur Wolf
2 Frightfur Leo
1 Frightfur Bear
1 Castel, the Skyblaster Musketeer
1 Gagaga Cowboy
1 Photon Strike Bounzer

Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi


* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *
Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!
Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -