Posted by : Unknown

T.G Stun đã từng là một "huyền thoại" và nỗi ám ảnh trong quá khứ với khả năng Lock sân mạnh mẽ với Skill Drain cùng nguồn tài nguyên Monster gần như vô tận với Tech Genus. Quay trở lại với thời đại hiện nay, có thể nói Skill Drain chính là khắc tinh số một của bộ 3 thống trị Shaddoll, Tellar Knight và Burning Abyss; việc bạn chơi 1 deck sở hữu 3 Skill Drain sẽ là một cách cực tốt để Anti lại các Deck trên hiệu quả. Vậy bạn có nghĩ tới việc sẽ dùng T.G Stun trong Format tới chưa :D


1/ Engine T.G

Chúng ta đang nói tới T.G Warwolf, T.g Striker, T.g Rhino cùng chiếc gương phản chiếu TG1-EM1. Trong Build này mình sẽ sử dụng 3 Warwolf; 2 Striker; 3 Rhino cùng 2 EM1 (nếu bạn muốn đẩy mạnh Synchro lv5, 6 hay 8 thì có thể tăng lên sử dụng 3 Striker; tuy nhiên với sự xuất hiện của Shaddoll Fusion thì việc dùng đến Extra không phải là giải pháp được đánh giá cao). Các T.G Monster đều có Eff chung là sẽ add một T.G khác từ Deck lên tay khi bị Destroyed và đưa vào mộ ở cuối turn - một khả năng rất hợp với Key Card Skill Drain, thêm vào đó, nó còn giúp Thin Deck nhanh để rút lên các lá bài mạnh quan trọng khác như Horn of the Phantom Beast hay chính Skill Drain.


TG1-EM1 là một Trap Card rất mạnh và là tác nhân nổi tiếng cho sức mạnh của Tech Genus. Một Creature Swap nơi bạn có thể chỉ định bắt cóc bất kì quái thú nào của đối phương bạn thích và chỉ cần đưa cho Opp T.G của mình, Đã rất nhiều lần, mình đã bắt cóc được những El Shaddoll Construct, Dante hay nhiều chủ bài quan trọng khác như Beelze hay Leo chả hạn. Và khi bạn dùng những quái thú "tù binh" này để tiêu diệt các quái T.G vừa đổi sang thì cuối turn vẫn sẽ được Add một T.G khác lên tay. EM1 thật sự là một lá bài tẩy, một phương án 2 hữu hiệu khi bạn không rút được Skill Drain hay gặp phải các quái thú không ngại Skill Drain như Colossal Fighter hay Stardust Dragon.

Select 1 monster your opponent controls and 1 face-up "T.G." monster you control. Switch control of the selected monsters.



2/ Beast King of The Barbaros và Horn of the Phantom Beast

Cùng với Tech Genus, Barbaros là quái thủ quan trọng bật nhất của Deck. Nếu có Skill Drain trên sân, khi Normal summon Barbaros, sức công của "vua thú" thay vì 1900 sẽ là 3000!!! Đây sẽ là Beater chính của Deck, cùng với Skill Drain lock sân, Barbaros sức công 3000 Beat Down, không dễ để đối thủ vượt qua. Nếu không có Skill Drain thì bạn còn có thể sử dụng Forbidden Chalice lên Barbaros; lúc này Barbaros sẽ có sức công 3400 đến hết Turn; và các Turn sau sẽ giữ nguyên sức công 3000.

You can Normal Summon/Set this card without Tributing, but its original ATK becomes 1900. You can Tribute 3 monsters to Tribute Summon this card. If you do: Destroy all cards your opponent controls.

Một Deck mạnh luôn cần có những Card giúp tăng Draw và giành lợi thế về Card về cho người chơi, và trong T.g Stun, Horn of the Phantom Beast chính là lá bài như vậy. Cùng xem qua Effect của Trap Card này:

Target 1 Beast or Beast-Warrior-Type monster you control; equip this card to that target. It gains 800 ATK. When the equipped monster destroys an opponent's monster by battle and sends it to the Graveyard: Draw 1 card.
Horn the Phantom Beast có thể Activate trong Damage Step, nơi mà không nhiều Card có thể sử dụng được; sẽ tăng 800 công cho một Beast, Beast Warrior được Equip. Hãy thử tưởng tượng một Field với Barbaros công 3800, cùng với Skill Lock sân, và liên tục Draw Card mới với Horn. Ngoài Barbaros thì Horn cũng có thể lắp cho Rhino, Warwolf và một số Monster Beast hữu dụng khác. Chúng ta sẽ sử dụng thêm 2 Fencing Fire Ferrent (Beast) và 3 Hazy Flame Cerberus (Beast) trong Build này. Fencing Fire Ferret sẽ giúp người chơi loại bỏ các chướng ngại khó nhằn với Effect Destroy của mình, trong khi Cerberus là một phiên bản thu nhỏ về sức mạnh so với Barbaros, nhưng lại có khả năng Add Monster như T.G - một sự kết hợp của cả 2.

Fencing Fire Ferret
If this card is destroyed and sent to the Graveyard: Target 1 face-up monster your opponent controls; destroy that target, and if you do, inflict 500 damage to your opponent.
Hazy Flame Cerberus
You can Normal Summon this card without Tributing, but its original ATK becomes 1000. Your opponent cannot target this card with card effects. When this card is destroyed and sent to the Graveyard: You can add 1 "Hazy" card from your Deck to your hand. 


3/ Mythic Water Dragon

Trong Build này thì bạn sẽ không sử dụng Skill Drain mà thay vào đó là 3 Mythic Water Dragon để tập trung Synchro Water Dragon và Striker ra Leo; và Xyz Water Dragon và Barbaros ra Felgrand. Đây là một Build rất đáng để thử trong Format trước khi Shaddoll ra đời (lúc này thì việc có Leo hay Felgrand trên sân đã không còn mạnh nữa; vì El Shaddoll Construct có thể "xử đẹp" cả 2). Bạn có thể sử dụng thêm Reinforce Truth để nhanh chóng gọi ra T.g Striker để Synchro; hay gọi X Saber Pashuul ra để trụ sân chống tấn công. Bạn cũng có thể dùng thêm nhiều Ayers Rock Sunrises để gọi lại Leo, tiếp tục uy hiếp trở lại đối thủ.

If you control an EARTH monster, you can Special Summon this card (from your hand). You can only Special Summon "Mythic Water Dragon" once per turn this way.

4/ Deck List T.G Stun

Main Deck: 40
Monster: 16
Spell: 9
Trap: 15
3 T.G. Rush Rhino
3 T.G. Warwolf
2 T.G. Striker
3 Beast King Barbaros
3 Hazy Flame Cerbereus
2 Fencing Fire Ferret
3 Pot of Duality
2 Upstart Goblin
2 Forbidden Lance
1 Raigeki
1 Soul Charge
3 Skill Drain
3 Horn of the Phantom Beast
2 TG1-EM1
2 Dimensional Prison
1 Call of the Haunted
1 Bottomless Trap Hole
1 Compulsory Evacuation Device
1 Torrential Tribute
1 Solemn Warning

Extra Deck: 15
1 Number 101: Silent Honors ARK
1 Evilswarm Exciton Knight
1 Castel, the Skyblaster Musketeer
1 Constellar Ptolemy M7
1 Hieratic Sun Dragon Overlord of Heliopolis
1 Armades, the Keeper of Boundaries
1 T.G. Wonder Magician
1 Naturia Barkion
1 Goyo Guardian
1 Colossal Fighter
1 Stardust Dragon
1 Scrap Dragon
1 Crimson Blader
1 Mist Wurm
1 Leo, the Keeper of the Sacred Tree



* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -