Posted by : Unknown

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *
    Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

Dù bạn là người chơi lâu năm hay người mới tập chơi hay thậm chí là chả ... quan tâm lắm tới Yu-Gi-Oh!, có một điều chắc chắn là bạn có biết ít nhiều về RỒNG TRẮNG MẮT XANH và RỒNG ĐEN MẮT ĐỎ. Chúng là 2 con rồng tượng trưng cho sự khai phá của Yu-Gi-Oh! khi là lứa đầu xuất hiện trong truyện. Cho phép Mahadoyugi viết hoa tên của chúng để thể hiện sự tôn trọng. Và sẽ thật tôn trọng hơn nữa nếu các độc giả của Mahadoyugi dành ít chút thời gian đọc câu chuyện này...


Ngày ấy, trái đất vẫn còn sơ khai lắm. Mọi nơi ngổn ngang toàn xác chết, núi lửa. Nằm trơ trọi trên đỉnh núi to nhất, cao nhất, hùng vĩ nhất có một quá trứng sắp nở. Quả trứng ấy có màu đỏ dường như đại diện cho sức mạnh lửa kinh hoàng. Nhìn vỏ quả trứng tưởng chừng như báo hiệu trước cho một con rồng sẽ cai trị thế giới bằng sức mạnh lửa bùng cháy.

Dường như tạo hoá đã biết trước điều đó nên ở một đỉnh núi tuyết nọ cũng xuất hiện một quả trứng sắp nở. Nó màu trắng xanh hiền hoà, êm dịu, đại diện cho sức mạnh chính nghĩa lung linh đẹp đẽ. Quả trứng đó có lớp vỏ rắn chắc như một hòn đá tảng...


Một ngày nọ đẹp trời, hai chú rồng con được sinh ra cùng lúc. Cả hai đều ngộ nghĩnh đáng yêu. Ấy vậy nhưng RỒNG ĐEN khi sinh ra nào có ai bên cạnh! Nó phải tự mưu sinh, tự kiếm sống cho chính mình! Chuyện các con vật khác bắt nạt nó xảy ra hàng ngày, nó cảm thấy tủi nhục thật đấy nhưng chả có ai giúp sức. Nó bắt đầu ghét cuộc sống này, tại sao nó lại được sinh ra mà không được nương tựa đây??

Ở nửa kia của thế giới, viên đá trắng ấy được các dũng sĩ chính nghĩa cưu mang, họ nuôi nấng nó huấn luyện cho nó những bước đầu trở nên mạnh mẽ hơn. Đấy chính là RỒNG TRẮNG!

Sau một thời gian, cả 2 con rồng đều lớn...


Đối với RỒNG ĐEN, cuộc sống vốn bị đày đoạ dưới chân kẻ khác luôn khiến nó có suy nghĩ phải mạnh mẽ hơn, phải dữ tợn hơn để chiếm đoạt thế giới. Nó không cam chịu bị bắt nạt, và nó đánh nhau, đánh các con vật khác. Nó bắt đầu có những suy nghĩ tiêu cực về thế giới, RỒNG ĐEN vùi mình vào các cuộc đánh nhau, sức mạnh lửa trong tim nó ngày càng hung dữ!!!

Phía cực còn lại của thế giới RỒNG TRẮNG vẫn đang từng ngày mạnh lên, nó được những dũng sĩ chính nghĩa kia dạy cho điều hay lẽ phải, dạy cho nó rằng sức mạnh là để cứu các sinh vật khác. Suy nghĩ của nó chín chắn hơn. Do RỒNG TRẮNG thông minh nên nó tiến bộ rõ từng ngày.

Sau một thời gian dài, cả hai đều trưởng thành....

 Cả 2 chú rồng con ngày nào nay đã lớn

Về RỒNG ĐEN thì nó lúc này đã là ông chủ của các con vật khác, khắp địa bàn rộng lớn mà nó cai trị tất cả đều phục tùng nó một cách tuyệt đối. Không con vật nào dám cãi lời RỒNG ĐEN cả. Nó sẵn sàng dùng sức mạnh lửa vốn có của mình thiêu cháy kẻ nào phá hoại. Ở một diễn biến khác, RỒNG TRẮNG tính cách vốn hiền hoà và được mọi người yêu mến. Nó dùng sức mạnh học được của mình đi bắt những con vật hung hăng chuyên đi bắt nạt con người. Ai ai cũng biết tới cái tên RỒNG TRẮNG.

Chuyện kể rằng ở một nơi nằm chính giữa 2 nửa của thế giới có một thành phố. Thành phố có thể tăng sức mạnh lên cho những con rồng, khiến rồng trở nên uy lực hơn, tiến hoá hơn! Câu chuyện thần kì ấy lọt đến tai RỒNG ĐEN, với bản năng hung hăng của mình, nó tới thành phố. Trùng hợp thế nào, những người dũng sĩ da xanh cũng gửi tới thành phố ấy con cưng RỒNG TRẮNG của mình

Malefíc: Thành phố đã sản sinh ra rất nhiều con rồng huyền thoại

Sau khi vượt qua các thử thách của thành phố Malefic, cả hai chú rồng quay lại nơi mà nó đã sinh ra. Trông chúng giờ cứng cáp hơn, sải cánh rộng và uy lực hơn. Chúng còn sở hữu một nguồn năng lượng khủng khiếp! Cũng từ đây, mộng xâm lược thế giới của RỒNG ĐEN bắt đầu...

 
Sau khi trở về từ thành phố kì lạ nọ, cái tên RỒNG ĐEN lọt tới khu vực mà RỒNG TRẮNG sinh sống. Biết được có kẻ phá hoại cực mạnh, các dũng sĩ da xanh cùng con cưng của mình lên đường! Tới nơi đập vào mắt họ là cảnh núi lửa lô nhô hiểm trở...

CÒN TIẾP...

Hai con rồng huyền thoại đã đi theo 2 cách khác nhau để trở nên mạnh mẽ, RỒNG TRẮNG bẩm sinh còn RỒNG ĐEN là tôi luyện! Trong tim hai con rồng ấy bây giờ có hai sức mạnh trái ngược. Vậy sẽ  thế nào nếu chúng đụng độ nhau đây? Không biết RỒNG TRẮNG có đánh bại được RỒNG ĐEN để đem lại hoà bình không nhỉ? Tất cả chỉ có trong phần Hai mang tên "Trái tim cuả rồng".

Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!
Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

{ 3 Comments ... read them below or Comment }

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -