Posted by : Haou Judai

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *
Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi


(Bài viết đóng góp bởi bạn Balck Lusterwarriod)

Tóm tắt kì trước:
Antonio Ryudan đã chính thức trở thành học sinh tại Duel Academy. Cậu đã có cuộc trò chuyện với Asuka Tenjoin, hiện là hiệu trưởng của học viện và tiếp xúc với Yosihido Fudo, cũng là người bạn cùng phòng. Vào một buổi sáng ngôi trường xảy ra hiện tượng kì lạ khi hàng loạt học sinh bị ngất đi ngay tại giảng đường. Được gửi đến một bức thư bí ẩn, đôi bạn trẻ càng quyết tâm tìm ra sự thật ẩn sau bức màn đó...



FUDO: Tính sao đây?
RYUDAN: Chiến thôi sợ gì…
FUDO: Cậu chắc không thế? Nhìn mấy học sinh kia thì cậu thấy kết cục rồi đó…
RYUDAN: Không có gì là không thể với … người chế bài cả! Nhìn mấy con thú “Toon” của ông chú tớ coi. Sức mạnh hay nhất của người chế bài là tự trang bị bài tùy ý thích vì ta có quyền làm vậy.
FUDO: Nhưng cậu đâu có “Toon”.
RYUDAN: Đâu nhất thiết phải là “Toon”…
FUDO: Còn một điều nữa. Chúng ta phải làm sao khi không Duel Disk? Cậu định tay không bắt địch à?
RYUDAN: Theo tớ thấy thì trong các vụ trước đều có Duel Disk tại trận. Nhưng tớ không thích là kẻ ăn sẵn đâu!

Vừa nói cậu nhóc của chúng ta hý hoáy lấy ra một cái bọc khá cũ được giấu dưới hộc bàn. Ồ! Một chiếc Duel Disk cánh dơi đen mà cậu đã cùng tập đoàn Industrial Illusion đã sản xuất đặc biệt và đang chuẩn bị đưa vào làm đại chà nhưng chưa có dịp thử nghiệm.


12h đêm hôm sau, cả hai chàng trai men theo con đường mòn ra chỗ nhà hoang. Đêm đen đặc lạnh buốt. Cả 2 phải khoác thêm áo nữa ngoài áo đồng phục của trường. Trời đầy sao, trong và trăng sang vằng vặc. Kia rồi cái cổng lạnh lẽo của tòa lâu đài bí ẩn! Cái cổng đã han gỉ đậm màu thời gian.

FUDO: Yên đó!
RUYDAN: Cậu làm gì thế?
FUDO: Đây là cách để cả hai chúng ta đều bước qua được cánh cổng.

Sau một hồi hí hoáy với đủ các thứ để giải bùa hai chàng ta đã bước qua cánh cổng bí hiểm đó.

RYUDAN: Cậu giỏi mấy thể loại này nhỉ?
FUDO: Thú vui tao nhã của tớ ngoài công nghệ: tìm và phá giải mấy thứ kì bí.

Hơi lạnh phả ra rợn sống lưng của hai cậu bé. Vừa đi tới thì cánh cửa đóng xầm lại. Ngôi biệt thự đó tối om lạnh lẽo, văng vẳng đâu đây tiếng sói hú xa, tiếng chuột kêu đầy ngôi nhà cổ, tiếng quạ kêu và mấy son dơi trên nóc bay ra cửa sổ lớn cho bữa ăn muộn…

RYUDAN: Cửa tự động thời trung cổ  mà vẫn dùng tốt thật. Còn về ngôi nhà tớ thấy nó thật sống động với nhựng âm thanh này. Bộ sắp tới tớ sẽ thiết kế theo hướng này dành cho những ai thích chuyện ma
FUDO: Giờ này còn đùa nổi!!!
RYUDAN: Cậu nên nghĩ thoải mái đi. Cách tốt nhất để bớt rợn sống lưng lúc này là đùa cợt hoặc điên cuồng chút thì sẽ đỡ hơn. Cách để đi ra hay nhất là đi vào chứ đừng có trốn chạy vì càng chốn cậu càng bị đuổi - Ryudan đáp nhưng thật sự trong thân tâm vẫn có đôi chút ghê sợ.

Vừa dứt lời thì tiếng gió rít ầm ầm, tiếng hú rùng rợn quanh phòng, tiếng cánh cửa va vào nhau đập liên hồi. Ngoài trời bỗng đổ mưa. Tiếng sấm sét ầm ầm như phá tan sự tĩnh lặng rung rợn của cả căn phòng và làm nó càng thêm đáng sợ. Rồi … một cái bóng trắng đang liệng từ trên xuống. Một bộ tóc xõa dài ra. Ma thật… ma thật đó!! Vẻ mặt Ryudan khá điềm tĩnh và có pha chút ngạc nhiên. Cậu bé Fudo của chúng ta thì có vẻ chết lặng người đi…

FUDO : N…nnnnày…
RYUDAN: Gì?
FUDO: Ch..chúc mừng nhé! Cậu đã đoán đúng là nơi này có ma - Fudo cố gắng tạo một không khí vui vẻ giữa cái lạnh lẽo đáng sợ đang dần bao trùm lấy nơi này.

Nhanh như cắt, cái bóng kia sà xuống sát hai người bạn. . Nó thở một hơi lạnh kinh khủng . Nhưng mà nếu nói ma là xấu thì đây lại là … ngoại lệ đầu tiên! Một cô gái khá xinh xắn theo thẩm mĩ của chúng ta. Khuôn mặt thon gọn và mái tóc đen mượt chạy dài dọc lưng. Đôi mắt to và sang. Thân hình gọn. (Lời biên soạn: Không biết tác giả đang làm gì khi viết đoạn này nhỉ?)


IRIN: Các ngươi có thể gọi ta là Irin. Mà sao lại có thể có con người bình thường vào nổi lãnh địa đã bị nguyền rủa này nhỉ?
RYUDAN: Ta có người bạn khá giỏi về mấy thứ cổ quái này. Không biết ngươi ở dương thế bao lâu rồi nhỉ? Nhưng nếu có gửi thì ta ko thích cái phông của ngươi lắm. Cho đẹp hơn chút đi.

Ruydan luôn là vậy. Cậu bé có một cái đầu khá nhanh nhạy để thích nghi với mọi tình huống xấu và biến nỗi sợ thành một cái gì đó thật hài hước…

IRIN: Mặc dù ta không hiểu ý định của ngươi là gì nhưng hãy chuẩn bị chết đi! Ta đoán ngươi vào đây chắc phải có chuẩn bị điều gì rồi?
RYUDAN: Đúng thế - Ryudan vừa nói vừa rút ra bộ bài cùng Duel Disk của mình.
IRIN: Xem chừng ta phải tẩy não ngươi kĩ hơn sau ván bài này…

Và lúc này Duel Disk của con ma cũng hiện ra. Một cái Duel Disk màu đen huyền, ám đầy âm khí chết chóc.

DUEL!!!!!!!!!!

IRIN: Ta đi trước! DRAW! Triệu hồi “Gravekeeper’s Recruiter”!!!

Trên sân hiện lên một anh chàng ăn mặc theo phong cách cổ điển mà chắc nhà thiết kế nào cũng sẽ muốn tham khảo với cái đầu trọc bóng loáng và săm trổ. Tôi cũng phải nói là tôi thích phong cách ăn mặc này dù nó có hơi “cổ trang “ một chút nhưng vẫn đáng để tham khảo.


RYUDAN: Ấn tượng đấy! Một gã cao to, săm trổ, đen như … Bao Công.
IRIN: Ta gửi từ trên tay xuống nghĩa địa để kích hoạt khả năng của “ Gravekeeper’s Comandant”!



Irin cầm bộ bài của mình lên và đang tìm một lá bài nào đó. Ả liền đặt ngay lá bài đó xuống Field Zone.

“Chúng ta sẽ đến quê hương ta. Chào đón đến với vùng đất của Pharaoh – Field Card, activate! NECROVALLEY!!!”

Trên sân bỗng chốc không còn là cái nền nhà theo phong cách lâu đài châu âu cổ nữa mà là thung lung của các nhà vua trong phim cổ. Và nếu bạn ở đây bạn có thể thấy luẩn quẩn đâu đó là lăng mộ vua Tutankhamun huyền thoại hay là phóng tầm mắt chút nữa  là các kim tự tháp với kim tự tháp Khê-ốp sừng sững một trong 7 kì quan thế giới.


IRIN: Khi có Necrovalley trên sân, toàn bộ quái thú Gravekeeper của ta được tăng 500 ATK và DEF. Ta kết thúc lượt ở đây.

Và giờ trên sân lúc này là một dũng sĩ đô con hộ về cho giấc ngủ của nhà vua. Ryudan có biết qua bộ bài này. Nhưng tất cả chỉ dừng ở mức “biết” – đây là lần đầu tiên cậu đối đầu với nó.

RUYDAN: Lượt của ta! – Cậu hô lớn – DRAWWWWW!!! Cậu nhăn nhó có vẻ không hài lòng lắm. Thôi phòng thủ chờ thế trận đã. Ta úp một quái vật ở thế thủ và cũng úp một lá bài xuống.
IRIN: Hình như ngươi yếu hơn ta nghĩ nhỉ? Ta sẽ cho ngươi nếm mùi sớm. Tới lượt ta, draw! Ra sân đi, “Gravekeeper’s  Descendant”! Tấn công cái thứ đang úp kia cho ta!

Các chiến binh của Irin lao lên như bão xông đến quân bài đang úp sấp.

RUYDAN: Wow wow wow. Từ từ nào.


Một anh chàng nhìn xa như người gỗ khá to lớn đang quỳ ở trên sàn đấu. Đó chính là Elemental HERO Woodsman. Đòn vừa rồi đã bị chiến binh to như cái tường thành này cản lại – sức phòng thủ của lá bài là 2000 – ngang bằng với Gravekeeper’s Descendant

RYUDAN: Tôi vừa nói mà. Không nên nóng thế chứ.
IRIN: Chưa xong đâu! Ta chuyển sang Main Phase 2. Activate effect của “ Gravekeeper’s Descendant” hiến tế “ Recruiter” để tiêu diệt “Woodsman”

Recruiter bỗng thành một quả cầu nóng sáng thiêu rụi Woodsman trong gang tấc.

IRIN: Tiếp tục sử dụng effect của Recruiter khi bị đưa xuống mộ: Ta có thể lấy một quái vật “Gravekeeper” lên tay – Dứt lời, ả đã đưa lên tay một lá bài bí ẩn …
FUDO: Cậu xài HERO hả, Ruydan?
RYUDAN: Tớ từng tự tay thiết kế nó và bị ấn tượng nhiều bởi thứ này. Nhưng tớ có cách dùng khác anh Judai nhiều…
RYUDAN: Tới lượt ta! DRAW! Triệu hồi E-hero Stratos đồng thời kích hoạt effect! Ta có thể lấy một HERO từ bộ bài lên tay. Spell Card, activate! Polymerization!!! Ra đây đi, hỡi vị anh hùng Băng Giá! Elemental HERO Absolute Zero!

Một vòng xoáy lớn trên sân. Từ đó bước ra 1 chiến binh với ánh mắt sang quắc, giáp trụ đầy đủ. Và hơi lạnh tỏa ra tựa như vừa đi dạo ở bắc cực về

Tấn công lá bài Descendant đó cho tớ, Zero! Ice Force!” 

Băng giá ngập cả tràn thung lũng và “Decendant”đông cứng lại và vỡ vụn. Irin bị trừ 500 LP. Nhưng có vẻ ả ta không cảm thấy hề hấn gì…

IRIN: Ta sẽ cho người thấy sức mạnh thật sự của ta. Lượt ta, DRAW!  Triệu hồi “Gravekeeper’s Thousand-Year Ghost”. Khi được triệu hồi thành công, Ghost sẽ kích hoạt khả năng đặc biệt. Trở lại đi, hỡi quân bài trung thành của ta “Gravekeeper’s Descendant!”

(Ghi chú của biên soạn: lá bài “Gravekeeper’s Thousand-Year Ghost” không có thật)
Gravekeeper’s Thousand-Year Ghost
Fiend/Level 4/Effect/Tuner
ATK 800/DEF 1100

Một con gì có bàn tay đen ngòm lồm ngồm bò lên. Ánh mắt đỏ quắc với cánh tay xương xẩu đến phát sợ…

IRIN: Ta đánh thức ngài từ giấc ngủ ngàn năm, trong đêm trường ai cập cổ đại. Hãy tỉnh giấc đi hỡi Pharaoh. SYNCHRO SUMMON!

Hai lá bài bay lên với những ngôi sao rực sáng. Từ dưới đất chui lên con rắn rồi cái mũ và cả gương mặt khổng lồ! “Gravekeeper King of Egyptian”!!!!!!!!

(Ghi chú của biên soạn: lá bài “Gravekeeper King of Egyptian” không có thật)
Gravekeeper King of Egyptian
Spellcaster/LV 8/Effect

ATK 2400/DEF 1800


IRIN: Hãy xem sức mạnh khủng khiếp của “King of Egyptian”! Mục tiêu “Absolute Zero”, xác định. “Egyptian ‘s Thousand-Year Killing Punch”

Do cũng là ”Gravekeeper” nên ATK của ngài được tăng lên thành 2900 bởi Necrovalley. Absolute Zero không chịu nổi cú đấm ngàn cân từ bức tượng khổng lồ và gục sau 1 đòn của bức tượng khổng lồ. Absolute Zero đã bay khỏi thế gian.

RYUDAN: Phát động effect của Zero. Khi lá bài này rời sân, toàn bộ quái vật của đối thủ sẽ bị tiêu diệt!
IRIN: Một vị vua không thể chết dễ dàng thế được! Khả năng đặc biệt, King of Egyptian. Ngài sẽ không thể bị tiêu diệt khi có Necrovalley trên sân. Ngươi sẽ phải run sợ khi đứng trước vị thần. Ta úp một lá bài và kết thúc lượt đi.
RYUDAN: Hừm… rắc rối đây. Ta sẽ giải quyết lá bài của ngươi nhanh thôi. DRAW!!



HẾT CHAP 3
Bạn có thể theo dõi các phần khác tại đây: Chap 1 | Chap 2



* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

{ 1 Comments ... read them below or add one }

  1. hay lắm ,cứ tưởng e.hero đã đi vào quên lãng ,nhưng tại đây đã có 1 bớt ngờ nhỏ cho judai
    ! cảm ơn các ad nha :D

    ReplyDelete

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -