Posted by : Unknown

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *
Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

Mỗi duelist chúng ta khi bước vào thế giới YGO luôn có nhiều kỉ niệm đẹp...


Để tiện cho việc theo dõi Confession trên Fan Page của các độc giả, Mahadoyugi quyết định sẽ tổng hợp lại trong một bài viết trên Blog. Tất cả những kí ức "ngọt ngào" nhất sẽ được đúc kết trong các Confession đầy ý nghĩa này. Vì khuôn khổ bài viết có hạn nên Mahadoyugi rất tiếc khi chỉ có thể đăng những Confessions có ý nghĩa và sâu đậm nhát tuần qua, mong các bạn thông cảm. Hãy cùng thả mình vào từng dòng suy nghĩ của các Duelist nước mình nào...

+ Các bạn có thể đăng Confession ở đây nhé :D


KÌ I: 
(Đặc biệt lần này có câu thứ năm về lí do thành lập Blog nhé :D)



#1: Hùi còn nhỏ, lúc đọc được cuốn truyện Vua trò chơi của ông anh, thế là từ đó ám ảnh zới những quân bài huyền diệu đó. Hùi đó xóm tôi nghèo lắm, để thỏa sự đam mê của mình, tụi nhỏ chúng tôi đã cắt những mảnh giấy nhỏ rùi vẽ lên đó những quân bài mình yêu thích, và rồi cũng tự nghĩ ra luật để chơi, và có ai hiểu nổi niềm vui sướng trên khuôn mặt lấm lem của chúng tôi như thế nào. Lớn lên một chút, được biết cửa hàng sách trên phố có bán những quân bài magic, chúng tôi lại để dành những đồng tiền ít ỏi của mình để mua (hình như lúc đó mỗi bộ giá 15k), tuy số tiền là nhỏ so với bây giờ, nhưng với chúng tôi nó là cả 1 gia tài. Mà cũng hay, những quân bài chúng tôi mua chỉ toàn la tiếng trung thì phải, thế là tụi chúng tôi lại tiếp tục "bịa" ra công dụng cho nó, thời ấy thật đẹp ! Đến tận bây giờ, tôi vẫn ấp ủ một ước mơ, mong sao cho trò bài magic được phát triển hơn nữa, đến với những em ở những vùng quê nghèo khó, để các em được thỏa mãn sở thích của mình, những sở thích mà trước đây chúng tôi đã từng khó khăn để có được.




#2: hôm nay 8/11 cầm dragunity duel với vampire (DN). Nó dùng eff crimson bắt stardust qua rùi turn sau nó buff 5k! Trên hand chỉ có arma mystletainn :(. Destiny Draw!!! Dragon ravine! Dis arma add Dux ra Throught Ruler (combo dux - gae dearg - misvalley baby roc) chém chết bé star thân yêu rồi hồi 2k5 :). Turn sau combo tiếp ra Crimson làm nó ko summon đc con nào luôn. Cuối cùng ra thêm stardust rồi nó admit defeat! Thanks lá dragon ravine. Phải chăng lá bài cũng có thể hiểu được con người?( Đã bao lần em bị dồn đến đường cùng rồi lại gặp ngay cứu tinh vd: sân trống hand ko có j draw đc archfiend :)) Vậy nên em xin mọi người hãy cố gắng đặt niềm tin vào bộ bài và lá bài của mình nhé!



#3: mình chơi Magic Card từ hồi còn bé xíu ý!!!Mình nhớ rằng deck đầu tiên mình mua đc là một Deck khá vớ vẩn vs lá đầu tiên là 1 con Ojama Black(10 sao thì phải,chả hiểu tại sao lol)in lấp lánh trông rất đẹp!Đem khoe vs mấy anh cùng xóm(bấy giờ ko ai biết rule là gì cả,chơi bài kiểu đuổi hình bắt chữ,nhìn art đoán được eff lun à)thì mấy ảnh tiêm nhiễm là "chú mày hên thế!con này ra phát thì thắng lun đấy(@@)!!"trẻ nên hay ảo tưởng :p .thế là mình cứ cắm đầu vô tập tành chơi bài lun.thấm thóat cũng 7 năm!mình bây giờ học cấp 3 rùi nhưng vẫn chơi bài Yugi.bọn bạn nó đi chơi vs gấu thì mình ngồi nhà ngắm Dark Magician Girl.cơ mà vẫn thấy vui!!viết cái này một phấn là cho nó phong trào,1 phần cũng là để bày tỏ sự yêu mến của mình vs Yugi Card.Đừng bảo đây là trò trẻ con hay cờ bạc!!!!

P/s:comment lá Yugioh đầu tiên bạn biết đến nhá!!thân!



#4: tại sao em chơi bài ở ngoài đời thì bị bạn bè và nhiều ng` gọi là nhảm hay gì gì đó, ad có bị ai nói vậy bao giờ chưa ? Em cảm thấy buồn lắm vì họ ko hiểu đam mê của mình :(

=====> về Confession này thì Mahadoyugi sẽ cố gắng hết sức mình để có thể đưa Yugi-Oh tiến gần hơn tới mọi người...



#5: cho em hỏi là lịch sử cũng như ý định lúc bắt đầu lập page của các ad cũng như của page ntn ạ?
=====> Kaiba: câu hỏi của em rất hay thôi thì mình cũng chia sẻ về lịch sử của Mahadoyugi như sau: Mình và Haou Judai là hai thanh niên 18 tuổi vừa thi đỗ đại học với "khát khao" làm một cái gì đó để sau này còn có chuyện mà kể cho con cháu. Và cuối cùng thì bọn mình đã đi đến quyết định viết Blog về Yugioh (trò chơi mà cả 2 đều thích ) để "tìm niềm vui mới" cũng như phát triển cộng đồng YGO tại Việt Nam. Lúc đầu thì Blog không có tên là Mahadoyugi, tên của nó là Pathtodestiny gì gì đó mà mình quên r =)) sau vài ngày mới nghĩ ra tên Mahadoyugi cho nó thành thương hiệu :)) Sau khoảng 3 tháng hoạt động thì Blog cũng được kha khá người biết đến và bọn mình chuyển qua hoạt động thêm trên Facebook => Fan Page ra đời. Admin đầu tiên mà bọn mình tuyển là Clear Mind - một cậu bé ngoan ngoãn hay cười và viết lách tốt =))). Tiếp theo là Haurom15 - Admin chín chắn chăm chỉ 19 tuổi =)). Quy mô page lớn dần đòi hỏi tuyển thêm Admin mới: Crystal - Admin vs cái tên rất nữ tính là người được chọn tiếp theo; theo chân Crystal là Ryouga, bạn thân của Crystal =)) Và cuối cùng là Ad Majestic - cậu bé tỉnh lẻ với giấc mơ Youtube =)) Có vẻ như các Ad đều có sự miêu tả tuyệt vời, Ad Kaiba mình chả biết phải tự miêu tả thế nào, tùy các bạn phán xét

Hẹn gặp lại các bạn vào tuần tới với những Confession thú vị hơn nữa!

Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi



* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *


Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!
Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

{ 1 Comments ... read them below or add one }

  1. Mình ghét các phụ huynh nhà mình kinh khủng luôn. Họ nói bài ma thuật là trò cờ bạc... Đã có ai từng nghe câu đấy chưa? Haiz... Thôi, các ông các bà ấy đã cách mình mấy chục năm, từ cái thời mà phăng teo còn chả có, nói gì stratos vs blue eyes...

    ReplyDelete

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -