Posted by : hà mạnh cường

Tóm tắt kì trước:

Tomoko đã đến sống với Ryudan và Fudo trong thời gian đợi cô bạn của chúng ta hồi lại trí nhớ đã mất. Một điều kinh ngạc là Tomoko giống như Ryudan hay Fudo, cô có thể nhìn thấy con ma Irin. Rất có thể cô cũng liên quan tới cái quá khứ đầy bí mật đó... Để kiểm tra độ chính xác, Irin đã phân thành 2 để có Tag-Duel với Fudo và Tomoko...


DUEL!!!!!!!!!!



IRIN 1 : Nô tì xin phép đi trước. Triệu hồi, Gravekeeper's Curse!!!

Trên sân hiện ra một tay thầy tế ăn mặc phong cách Ai Cập với đủ đồ nghề với bùa lủng lẳng ở cổ và cái áo chùm thêm vẻ thần bí.



IRIN 1: Với việc triệu hồi thành công 500 LP của cậu sẽ bị trừ, cậu FUDO. Tiểu nữ úp 1 lá và kết thúc lượt đi của mình.
FUDO: Cái gì???

Vừa dứt lời, Fudo mất 500 LP. Mới vào đầu trận chưa kịp khởi động gì đã mất điểm gốc rồi!!

FUDO: Lượt của ta. DRAW.. Triệu hồi đặc biệt Junk Forward ở thế thủ!!


Bước ra từ phía sau Fudo là một chàng lính với bộ giáp kim loại màu trắng và cây súng to đen sì đeo sau lưng.  Anh ta quỳ xuống và ôm chặt khẩu súng trên tay. Con mắt nhìn kẻ địch chằm chằm như muốn ngay lập tức xả hết mấy băng đạn vào người đối thủ..

FUDO: Nếu trên sân ta có quái vật "Junk", thì ... Junk Servant, triệu hồi đặc biệt!



Một tên chiến binh trông khá ngổ ngáo với toàn thân giáp màu đỏ với mắt xanh sáng.

FUDO: Ta vẫn chưa triệu hồi thông thường đâu. Ra sân nào, Junk Synchron!!

Junk Synchron phiên bản moe hóa đây ^^

Chắc hẳn đọc tới đây các bạn đều biết đây là lá bài chủ lực của ai phải không nhỉ? Không hổ là truyền nhân của huyền thoại, chỉ trong một lượt cậu đã gọi ra được tới 3 monster. Ngay cả Ryudan cũng đã hướng cặp mắt tò mò của cậu vào cậu bạn cùng phòng. Thật không ngờ. Một nước cờ gọi đựơc những thủ hạ vô cùng tuyệt vời..

FUDO hét to: Junk Synchron 3 sao với Junk Servant 4 sao. Turning!!!!!

Synchro Shoukan!!

Synchro Shoukan!!!!!!!!!!!!  Ra sân đi, Junk Archer!!!!!!!!!

Junk Archer xuất hiện

Ánh sáng chói lòa tỏa ra từ mặt đất. Trên sân hiện ra một cung thủ mắt đỏ quắc và sáng, toàn thân anh ta đầy nhũng giáp trụ với cánh cung và mũi tên mà khó ai có thể giương lên được.

Ryudan có cảm giác đã nhìn thấy nó ở đâu đó rồi. Quen thuộc quá!! Ngay cả nét mặt Fudo từ khi vào kí túc cậu cũng đã có cảm giác rất giống 1 ai đó nhưng không nhớ nổi. Có gì đó như gõ vào tiềm thức. Một ai đó chăng? Hay sự kiện gì? Quen thuộc vô cũng nhưng không nhớ nổi. Những thứ đó xuyên qua tâm trí Ryu lúc này và gợi cho cậu cái gì đó rất mông lung và mơ hồ trong chốc lát.

FUDO: Khởi động Effect của Junk Archer. Mỗi lần mỗi lượt cho phép loại bỏ 1 quái thú trên sân; làm đi Junk archer. Wind Shoot!!!!!!!!!!!!!

Ngay lập tức quân bài úp đã bị loại bỏ, khỏi sàn đấu.  Sân Irin 1trống chơn

FUDO: Tốt lắm. Tiến lên Junk Archer,  SUPER SONIC SHOOOOOOOOOOTTTTT!!!!!!!!! Tấn công trực diện Irin cho ta!


Một mũi tên buốt lạnh xé toạc không gian và bay khỏi tay Junk Archer với vận tốc khủng khiếp. Gió thổi thật mạnh bay cả tóc của Tomoko. Mũi tên xoáy lạnh vào không gian bẻ gãy cơn gió với tốc độ siêu thanh. Irin vẫn rất bình tĩnh và bản lĩnh. Mái tóc của cô bay lên cùng tà áo trong đợt tấn công của này. Mũi tên xoáy sâu nơi con ngươi của cô gái. Nhưng con mắt đó vẫn nhìn mũi tên đang hướng tới mình một cách bình tĩnh vô cùng và có phần sẵn sang đón nhận nó.  Dù gì thì cũng đã tồn tại cả ngàn năm để có thể rơi vào chuyện như này.

IRIN: Lật bẫy Negate attack!!! Khi lá bài này được kích hoạt, đòn tấn công của đối phương sẽ bị chặn lại và kết thúc lượt tấn công ngay lập tức!

Chiến thuật đánh úp của Fudo đã bị chặn lại bởi Negate Attack

Một vòng xoáy hiện ra giữa sân, mũi tên bị hút vào đó mất hút như chưa từng xuất hiện. Fudo buộc phải kết thúc lượt đi.  Và cuối lượt lá bài úp trở lại sàn. Nhưng quả thực cuộc tập kích đó khá ấn tượng.

IRIN 2: Boku no Taan, DRAW!!! Ta kích hoạt ma pháp môi trường, Necrovalley!!

Necrovalley - Nơi ngủ yên của các Pharaoh

Bỗng chốc tất cả như được bê từ Duel Academia đến với vùng sa mạc cát nóng cháy chân, với ngày nóng như thiêu đốt và đêm thì lạnh thấu xương.


Gần đó là thung lũng hoàng gia nơi mà Pharaoh đang say giấc với những câu chuyện li kì nửa như cổ tích nửa như thật... Những lời nguyền rồi những cái bẫy chết chóc trong các lăng mộ vẫn ngày đêm chờ những kẻ ưa mạo hiểm và thích khám phá muốn đánh thức nhà vua khỏi giấc ngủ ngàn thu...


 


RYUDAN(nghĩ): Nó đến rồi!!

Lúc này chính Ryudan cảm thấy ớn. Quân bài đó đã có chút thay đổi. Theo đúng phong cách của Ai Cập...

**************

 Mấy hôm trước tại văn phòng Ryudan...


RYUDAN: Thôi được ngươi muốn thay đổi cái gì??
IRIN: Chỉ cần không thể sử dụng bất cứ thứ gì để hồi sinh trong thung lũng thôi ạ.  Nô tì muốn các Pharaoh ngủ ngon...
RYUDAN: Tại sao lại thế?
IRIN: Vì một điều duy nhất là đó là thung lũng hoàng gia. Nô tì luôn muốn giấc ngủ của người đã chết đi vào vĩnh hằng trừ khi người đó không muốn thì không ai được phép.
RYUDAN:Vậy nhưng ta không thể tùy tiện - Quay ra điện thoại - Alo



NHÂN VIÊN CÔNG TI: Cậu chủ. Có sáng kiến tuyệt vời được đề xuất đây ạ. Một nhân viên báo lại về việc thay đổi card text của một quân bài và đã được đa số tán thành?
RYUDAN: Quân bài nào thế?
NHÂN VIÊN: Necrovalley. Không cho phép hồi sinh nữa cậu chủ ạ. Đã thăm dò dư luận và được tán thành khá cao. Cũng với thay đổi đó một Combo lock field tuyệt hay sẽ ra đời!!
RYUDAN: Vậy sao, thú vị đấy chứ nhỉ? Được cứ theo ý cậu 

Lúc này bộ bài lóe sáng. Lá Necrovalley đã tự thay đổi với khả năng như đã nói

RYUDAN: đây là...
IRIN: Bộ bài của nô tì cho phép tự thay đổi và tự cập nhât đó ạ (Như YGOPRO ấy nhỉ :v )
RYUDAN: Ra vậy!

****

IRIN 2: Tôi úp một lá bài. Triệu hồi Gravekeeper’s Priestess. Cô ấy sẽ tăng công cho mỗi người giữ mộ và bản thân lên 200 ATK. Taan Shuuryou!! (End Turn)



Khuôn mặt thanh tú, ánh mắt sắc và lạnh trong bộ đồ trắng muốt và cây quyền trượng bằng vàng. Trên người nàng là những trang sức mà bất cứ nhà khảo cổ nào cũng từng thấy nó ở trong hầm mộ Ai Cập cổ xưa. ATK 1700 thế tấn công. Tầm trung bình . Phải chăng cô đang tính toán gì hay đang thăm dò đối thủ. Cái ánh mắt cô nhìn Tomoko khá lạ. Cũng phải vì đây là lần chạm trán đầu tiên nên chắc chắn phải đề phòng


TOMOKO: Lượt của tôi, rút bài!!! Triệu hồi Madolche Messengelato!!!

Trên sân hiện lên một chàng trai với đôi mắt to xanh xám và mái tóc xanh với bộ đồ của người đưa thư. Cậu ta khá là đáng yêu và tôi cược khối người sẽ thích ôm lấy cậu nhóc kute này. Nếu đúng ngôn ngữ dân Otaku sẽ gọi cậu ấy khá Moe. Bộ đồ đáng yêu và gọn gàng nữa. Chiếc mũ đội lệch trên mái tóc xanh với cái túi đâỳ thư.

Messengelato cực cute!


TOMOKO: Tôi úp một lá bài và kết thúc lượt của mình ở đây!

Lúc này Ryudan đang nhìn về phía Tomoko. Qua ánh mắt đó cậu biết Tomoko có phần khá bất ngờ và đang thăm dò dối thủ của mình. Khá giống cách cậu thấy ở cô hiệu trưởng Asuka trước đây trong nhiều lần cô Duel. Rất bình tĩnh cẩn trọng mọi tình huống. Từng nước một. Còn về Fudo thì cậu bạn này có phần khá hấp tấp khi ngay lập tức phô diễn ngay sức mạnh của mình với đòn độc như vậy và Irin quả thực đã đề phòng tốt. Phong cách của từng nhà mà. Nhà Red như cơn cuồng phong thấy rõ ràng gió và bụi xé nát cả bầu trời và mặt đất với bão tố. Còn nhà Blue luôn điềm tĩnh như biển lặng trước sóng thần. Họ mạnh nhưng đến khi có thể phô diễn hết đòn của họ thì bạn có lẽ chẳng còn trong cuộc chơi mà có thể trầm trồ.

Còn về Irin - cô gái này dù đã thua mình nhưng cậu không xem thường đối thủ này. Một nước cờ đi khóa họng được đối thủ nhanh chóng. Phá hand rồi sân và cả mộ điạ nữa. thật là một lối đánh đáng để tham khảo. Và cậu cũng hiểu lối đánh mới chỉ ngay sau thay đổi chút về Necrovalley. Thung lũng hoàng gia là một nơi để yên nghỉ và không thể có chuyện người chết sống lại. Giấc ngủ ở nơi đây là vĩnh hằng.

HẾT CHAP 8


* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -