Posted by : Unknown

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *

Thế giới bị nuốt chửng trong sự hỗn loạn

Sự xuất hiện của Fabled cùng với Worms đã đưa thế giới đến đỉnh cao của sự hỗn loạn. Những con sâu bị chết trên chiến trường lại tiếp tục xuất hiện như sóng vỗ bờ. Trong khi đó, Fabled tham chiến điên cuồng như "đổ thêm dầu vào lửa" cho cuộc chiến. Fabled Leviathan chính là kẻ cầm đầu trong những kẻ chuyên đi phá hoại cuộc chiến. Chúng lao vào chiến trường và chẳng cần biết bên nào là bên liên minh, bên nào là Worms, cứ hễ không phải tộc Fabled là chúng giết.


Cũng may cho phe liên minh khi các lò phản ứng Genex đã tiến hóa cực đại tạo thành những con rô bốt R - Genex. Mặc dù chúng không còn sở hữu năng lượng phản ứng hạt nhân như Genex trước đây, bù lại, R-Genex nay đã được nâng cấp tới mức tối đa khả năng chiến đấu. Tất cả đều đang sẵn sàng tham chiến...


Tuy nhiên ngoài chiến trường, tiếp tục nhiều binh sĩ tử trận. Đứng trước nguy cơ đó, tộc trưởng Ice Barrier không thể đứng yên. Sau rất nhiều cuộc họp, ngài lại một lần nữa thực hiện công việc nửa thành công nửa thất bại khi giải phóng cho "vũ khí bí mật" cực kì hung dữ mang tên Gungnir, Dragon of Ice Barrier. Con rồng bị giam giữ lâu ngày này có thể thổi băng tuyết khiến đóng băng mọi kẻ thù.


Lại nói khi Mist Valley sau khi tách khỏi khối liên minh (Ally of Justice) đã phải chiến đấu một mình mà không thể gọi thêm cứu viện. Ngày càng có các chiến binh Mist Valley ngã xuống. Đến một ngày kia, may sao có những luồng gió dũng mãnh bay đến hỗ trợ tiếp viện cho dòng tộc kiên cường này. Đó chính là những dũng sĩ gió Dragunity. Nghe tiếng gọi từ cuộc chiến cũng như chứng kiến cảnh Mist Valley chiến đấu một mình, Dragunity đã sai những chiến binh dũng cảm nhất lao vào!!


Đến đây thì chiến tranh thế giới thực sự hỗn loạn giữa các phe phái: phe liên minh Ally of Justice, phe Mist Valley với sự hỗ trợ của Dragunity, phe nổi loạn Fabled, phe xâm lược Worms.

Trận chiến cuối cùng chống lại Worms

Các cuộc xâm chiếm của Worms ngày càng trở nên rải rác bất bình thường, báo hiệu một điều gì đó chẳng lành. Dường như chúng chỉ cho quân đi thám thính để chuẩn bị một cuộc đổ bộ khổng lồ. Worm Zero - con át chủ bài cuối cùng đang dần được hoàn thiện, với sức mạnh kinh khủng có thể nuốt mọi sinh vật ở gần nó.

Tranh thủ lúc át chủ bài của Worm chưa xuất hiện, các tộc bài đã dần hoàn thiện chính mình để đưa quân đánh phủ đầu và tiếp tục đương đầu với những thử thách khó khăn hơn.




                      những hình ảnh được coi như là thảm họa báo hiệu cho sự sụp đổ của trái đất

Và đương nhiên phe liên minh đã chuẩn bị trước được tình và sản xuất ra cỗ máy siêu việt nhất đó chính là Ally of Justice Decisive Armor. Cùng với đó R - Genex đã tạo ra Genex Ally có khả năng bắn ba lần một phát để tiêu diệt nhanh kẻ địch.


 Và phe liên minh Ally of Justice đã khôn khéo chia làm 2 hướng tấn công. R-Genex sẽ đi tiêu diệt những tên Fabled trước để ngăn chặn hậu họa, Ally of Justice sẽ cho những cỗ máy của mình cùng các quân đội khác là Ice Barrier, Jurrac, Naturia, X-Saber phòng thủ trước ở nhà. 

Chẳng bao lâu sau thì Worms xuất hiện. Các tộc trưởng cũng đã bớt lo hơn sau khi tộc Fabled bị tiêu diệt. Những cỗ máy R-Genex đã làm quá tốt nhiệm vụ để tiêu diệt phe nổi loạn. Và chẳng có gì ngạc nhiên khi phe Liên Minh cuối cùng cũng chiến thắng quân xâm lược "con sâu", với sức mạnh của cỗ máy tân tiến nhất "Ally of Justice Decisive Armor".

Để tiêu diệt hoàn toàn mầm mống chiến tranh, tộc Jurrac đã hóa thân vào thiên thạch để đốt cháy nốt những quân sĩ còn lại của Fabled, thiêu rụi hoàn toàn những nơi Fabled đi qua. Từ những chỗ tro tàn đó những chiến binh Flamwell được tạo ra.



Trái đất sau chiến tranh
Sau chiến tranh, nhiệm vụ đầu tiên là phải khôi phục lại các bộ tộc. Các cỗ máy R-Genex và Ally of Justice tiếp tục trong công cuộc khôi phục đó. Các tộc khác cũng đường ai nấy đi, họ đã quá mệt để tiếp tục tranh giành địa phận với nhau nữa. Đáng ngại nhất chính là tộc Ice Barrier. Họ đã thả ra ngoài 2 con rồng với sức mạnh khủng khiếp và rất có thể họ sẽ giải thoát cho con rồng thứ 3 mang tên Trisula, Dragon of Ice Barrier.


Mặc cho nhiều người can ngăn, tộc Barrier vẫn quyết định thả con Rồng cuối cùng của mình, Trishula với hy vọng sức mạnh của Gungnir, Brionac và Trishula sẽ giúp cho Tộc hồi phục lại vị thế của mình. Thế nhưng, họ đâu có biết được sức mạnh khủng khiếp và tàn ác của 3 chú Rồng khi thoát khỏi phong ấn ngàn năm... Tiếng gọi của Medium of the Ice Barrier và kể cả chiếc gương Mirror of  The Ice Barrier cũng bất lực trước sức tàn phá của Trishula.

Chính Trishula với sức mạnh và sự độc ác của mình đã đẩy Trái Đất đến diệt vong. Tất cả bị tuyết và băng giá phủ kín, kết thúc mọi sự sống trên Trái Đất...


Câu chuyện đến đây kết thúc. Tuy không có những cảnh chiến đấu hoành tráng như Hollyword, không có những trận thư hùng kiểu "Chúa nhẫn" nhưng câu truyện này đã phần nào khắc họa cho các độc giả thấy thời kì sơ khai của thế giới Duel Monster, thế giới đầy sự bí hiểm, tranh giành quyền lực và ghen ghét lẫn nhau.

Với lòng ham muốn được làm bá chủ của tất cả các tộc, liệu Trái Đất có bước sang cuộc chiến thứ hai nữa không nhỉ ?

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

{ 2 Comments ... read them below or Comment }

  1. Còn DT 2 nữa đúng ko ạ :3 hình như là về gishki, Gem knight, Vylon,Gusto,Laval :-? Ad có viết tiếp ko, em hóng quá :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. có em à, ad sẽ viết về tất cả DT nhé :)))))0

      Delete

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -