Posted by : Haou Judai

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *
Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

(Bài viết đóng góp bởi bạn Balck Lusterwarriod)

Tóm tắt kì trước:
Antonio Ryudan là một cậu nhóc thích chơi Yu-Gi-Oh!, sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng có lối sống khép kín, ít quan hệ với bạn bè. Tình cờ một lần khi mua các món đồ cũ của một người bạn, Ryudan đã phát hiện ra một điều kì lạ và cậu bị cuốn vào khoảng không gian giữa thời đại GX và 5D's. Cậu trở thành con người hoàn toàn khác - con nuôi của Pegasus và có sự nghiệp nổi tiếng lừng lẫy như ông. Cũng chính từ đó, những rắc rối bám theo cậu khi Ryudan quyết định chuyển vào học tại Duel Academy...

CHAPTER 2:

Ryudan của chúng ta đã thay đổi 180 độ trong thế giới này, từ một cậu bé bình thường thành con người nổi tiếng của công chúng …

Duel Academy cũng thay đổi rất nhiều kể từ khi Yuki Judai ra đi. Các nhà chia tùy theo “cá tính của các Duelist” thay vì trình độ cao thấp. Lúc này ai cũng hiểu lý thuyết không phải là tất cả. Nhà trường còn nâng cấp, cải tạo và phát triển thêm hệ thống Duel Machine để tăng cường khả năng Dueling cho các học viên. Hàng năm Duel Academy hợp tác với các công ty, các nhà từ thiện để tổ chức những mùa giải lớn. Trong trường còn có cả một khu vực kỉ niệm lưu lại hình ảnh của những học sinh ưu tú, nơi không hể thiếu hình ảnh của những người hùng ngày xưa đã chiến đấu mang lại danh tiếng và truyền thống cho ngôi trường.


Ngay từ lúc mới nhập học, cậu đã chọn cách cải trang từ trong ra ngoài để tránh mọi cặp mất hiếu kì đổ dồn vào cậu. Cũng phải thôi. Cậu đang là nhân vật trung tâm, người đưa Synchro Monster đến với thế giới này cơ mà.

Rầmmmm
“Xin lỗi”
Tôi cũng rất xin lỗi.  Nhưng … mà… có lẽ nào anh là …?

Thôi xong chiếc kính và cái mũ ngụy trang đã rơi mất. Chỉ cần cái mắt ấy thôi và thế là  có là tro hay khí trời thì ai trong cái thế giới đó đều không thể không biết.

“ ANH ANTONIO NÈ MỌI NGƯỜI ƠI !!!

Chắc tôi cũng không cần miêu tả chi tiết thêm nữa. Đám Fan nữ nghe thấy thi nhau chạy về phía cậu bé như quân Nguyên. Và cuộc thi thể lực không cân sức nhưng quen thuộc bắt đầu. Cả đám fan dồn theo trong tình yêu mãnh liệt cũng như tính hiếu kì tột độ

 Anh Antonio em yêu anh “
“ Ngôi sao của lòng em”
Giấc mơ của em”

Xin tha cho tôi”-Ryudan vừa hét lên vừa hộc tốc chạy

Bị đuổi theo một cách kinh khủng qua bao nhiêu hành lang, cậu chui vào một căn phòng và cắt đuôi được đám đông hung hãn ở đó. Khi cậu quay lưng lại thì ồ …

HIỆU TRƯỞNG...

Rồi cậu đọc tiếp trong ngỡ ngàng

ASUKA TENJOIN”

và cậu ngước lên nhìn. Tiểu thư đài các Asuka Tenjoin của ngày nào đây mà. Vậy là tình yêu với ngôi trường đã giúp cho nàng quyết tâm ở lại và truyền lại nhiệt huyết cho thế hệ sau. Tuy vẫn còn những nét xuân sắc nổi bật nhưng vẻ mặt và đôi mắt ánh lên sự nghiêm nghị của một hiệu trưởng thực thụ.

“Em là ai sao lại vào đây”
Dạ em là....” Đang ú ớ thì
Tình yêu của em ơi ra đi nào”
Đừng trốn tụi em”
Ah cô biết em rồi , em chỉ có thể là Antonio Ryudan”- cô hiệu trưởng khẽ nói khi bụm miệng cười
d......ạ,” Antonio khẽ gãi đầu
.
“cứ ở đây đến khi mọi người đi cả”

Sau đó cô Asuka gọi “ Mọi người đi cả rồi. Em ra được rồi đó. Đi theo cô cô sẽ giới thiệu về trường cho em.” Mãi đến lúc này cậu nhóc đã có thể ló đầu ra. Phù cái hành lang lúc này đã vắng tanh. Cậu ta khẽ thở dài rồi bước theo cô hiệu trưởng.

Trường chúng ta được chia ra 3 nhà Red Osiris, Obelisk Blue, Yellow Ra. Mỗi nhà dành cho các học sinh có chung một cá tính, lối suy nghĩ cũng như phong cách đấu bài. Ngoài ra trường còn thêm một khoa cơ khí dành cho các học sinh có trình độ máy tính cao hoặc muốn nâng cao trình độ có thể góp phần vào việc hoàn thiện hơn nữa hệ thống đấu bài. Các học viên ở đây còn được đào tạo thêm để có thể sửa được ít nhất duel disk của mình. Nào đi theo cô chúng ta sẽ đến căn phong tuyệt nhất trong trường”




Hiệu trưởng Asuka mở cửa: ”Đây là Hero Room. Phòng này chỉ có những tấm ảnh của những con người thực sự đặc biệt, xuất sắc của trường.”

Phòng rộng vô cùng và được trang trí rất đẹp. Có thể thấy rất nhiều bức ảnh, nhưng vẫn nổi bật nhất trên nền tường ấy là Judai và các bạn mình.

“Căn phòng này rất đặc biệt đối với cô. Với các học sinh đây là nơi mà bất cứ ai cũng muốn được treo ảnh của mình”
“Yuki Judai kìa! Thần tượng của em đó cô”
“Uhm cậu ta là một Duelist đặc biệt” –
vừa nói, Tenjoin khẽ mỉm cười, một nụ cười gợi nhớ lại những kỉ niệm xa xăm tựa nơi nào. Phải chăng lúc đó can đảm hơn … Nàng hơi đỏ mặt và vội theo dòng suy nghĩ khác để tránh bị phân tâm.


“ Em hỏi chút thưa cô, các thầy thuộc thế hệ trước như thầy hiệu trưởng cũ,thầy Chronos hiện giờ đang ở đâu ạ?”
“ Àh họ giờ đã chuyển công tác sang hội đồng quản trị và kiêm cả phần việc ở Bộ về Dueling.”
“ Hội đồng quản trị ạ??”
“Ừ họ làm ở đó vì nguồn vốn của nhà trường đã lớn hơn xưa nhiều và cần có sự thay đổi và quản lý nguồn vốn chặt chẽ hơn. Có nhiều người đóng góp vào hơn nên hội đồng quản lý là những cổ đông đã góp vốn vào trường. Nếu cô ko nhầm ngài Pegasus cũng nằm trong đó đó”

 ***

Khi nhận phòng của mình, cậu nhóc  nhận được thông báo nhỏ nhỏ như sau:

CÁC HỌC SINH NĂM MỘT CHƯA ĐƯỢC PHÉP ĐỘNG VÀO DUEL DISK ĐỂ TRÁNH NHẦM LẪN HỎNG HÓC DO CÓ HỆ THỐNG ĐẤU BÀI MỚI ĐANG THỬ NGHIỆM.

***

Đêm đó cậu nhóc vào kí túc xá của mình. Và ít nhất thì cái chỗ đo tử tế hơn nhiều so với hồi Judai ở. Khang trang đẹp đẽ hơn rất nhiều. Vào đến khu nhà ăn cũng đẹp hơn hẳn.  Vào nhận phòng nào! Vừa vào thì cậu thấy đứa bạn cùng phòng ngồi ở giường trên đang ôm chặt cái máy tính.



“A chào cậu” Ryudan nói
“A chào mà cậu là.....”
“Hì Hì cứ gọi là Ryu thôi còn cậu là ai”
“Yosihido Fudo, mình học bên Duel Machine được
một khóa rồi tính ra trường nhưng quay vào đây học tiếp Dueling luôn”
“Khoan đã cậu nói cậu là”
“Yoshihido Fudo. Sao có việc j thế”
“Không. Nhưng cậu làm mình nhớ đến ai đó có cái tên
gần giống thôi.”
“ Uh”

Và tôi cược là cậu ta cũng đã ngờ ngợ ra cái đó…

***

Buổi đêm tại phòng của mình:





FUDO “Sao vậy khó ngủ hả”
RYUDAN Cậu hẳn cũng vậy”
FUDO Uh một vài thử nghiệm thiếu kết quả và t cảm thấy khá khó chịu
RYUDAN Mình cũng đang mệt mỏi lắm, công việc chẳng trốn được, mọi thứ thì cứ hễ giao cho người khác lại lo. Hệ thống quái thú Synchro mới này t ko an tâm giao cho ai nổi”
FUDO Tớ hiểu mà. Cơ bản là cậu chưa quên nổi công việc thôi.”
RYUDAN Nhiều hơn công việc chút”
FUDO Thôi nào dù là gì thì cũng quên nó đi. Hỏng cả đêm trăng đẹp đó!”

***

Sáng hôm sau cậu nhóc đến trường thì có vài chuyện lạ xảy ra. Có vài học sinh bị ngất
ngay trong lớp học. Rất nhiều bác sĩ đã được điều động khẩn trương.

RYUDAN “Chuyện thế nhỉ?
FUDO “Tớ chưa biết được”
RYUDAN “Chẳng lẽ trường có ma”
FUDO “Ma cỏ chứ chắc đang có dịch bệnh”
RYUDAN “Không là cách nói thôi. Liệu có ai đó dàn dựng vụ này không? Cậu nhìn mặt họ xem nhợt nhạt vô thần. Tay chân lạnh ngắt. Chẳng lẽ cả lũ cùng đi rút máu trong một đêm”
FUDO “Hình như có người đã tỉnh lại thử hỏi xem”
Ryudan tiến lại chỗ 1 học sinh đã tỉnh
RYUDAN “Cậu có nhớ đã làm gì không
HỌC SINH “T không nhớ gì hết chỉ nhớ là t ngủ vào ngày mùng 2 và tỉnh dậy lúc này là mùng 4 thôi. Còn trong khoảng đó tớ đã làm tớ không nhớ”
RYUDAN “E là có chuyện rồi đây”


Trong giờ học hôm đó thì hai cậu bạn trẻ ngồi cạnh nhau xì xào:

RYUDANlại có thêm người ngất cậu ạ”
FUDO “họ đều không nhớ khi tỉnh dậy và thấy mệt mỏi”
RYUDAN“cậu thử xem trong tư trang của họ chưa có lạ ko”
FUDO  “máy tính thì rối loạn các thông tin cá nhân bị hack và reset sạch y như là mọi thứ về ....”
Đang nói thì bỗng thầy giáo gọi “Fudo nói lại đoạn tôi vừa giảng”
Không trả lời được rồi đến lượt Ryudan chịu tội cùng. Cả hai phải xách nước đi lau cầu thang.
RYUDAN“Mà lạ ở chỗ tất cả các học sinh năm nhất đều là đối tượng bị tấn công cậu ạ”
FUDO“uhm

***

Tối hôm đó Ryudan lay vội Fudo dậy:

RYUDAN ”Hay là hack vào hệ thống camera trường đi”
FUDO “Điên à”
RYUDAN “Cứ thử theo dõi đi”
FUDO  “Nguy hiểm lắm, đội thanh niên của bên quản lí biết phiền to”
RYUDAN “Kệ cứ thử trước”

Rồi đến lúc nửa đêm, khi hệ thống an ninh không còn chắc chắn như trước, hai học sinh của chúng ta đã tìm cách mò vào và hack vào hệ thống camera trường. Khi đó họ thấy tất cả các học sinh đều ra ngoài một cách giống nhau khi nhận được một tin nhắn lạ. Điểm đến của họ là một khu vực sau trường

RYUDAN “Cách họ ra ngoài giống nhau quá”
FUDO “Uhm đúng vậy”
RYUDAN “Vậy là sao”
FUDO “Ngủ đã"

***


Sang hôm sau cả hai cậu học sinh bị phát hiện và ngay lập tức nhận án phạt cấm túc một tuần từ phía nhà trường do lỗi bỏ ra khỏi phòng lúc nửa đêm. Nhưng ngay đêm hôm đầu bị cấm túc khi đi ra ngoài xách nước về cho phòng, Ruydan thấy một bóng người nhà Obelisk-Blue đi ra theo hướng sau của học viện. Tò mò chút, cậu ta lần theo. Đến nơi cậu thấy một ngôi nhà khá cũ kĩ lâu đời và có vẻ bên trong không có ai. Nó thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ. Chính xác hơn thì nó là một lâu đài nhỏ. Cậu tính xông vào nhưng mà không sao vào được. Cậu liếc mắt qua khe cửa nhỏ …


FUDO “Có phải cậu nhìn thấy thứ như này hả”
RYUDAN “Uh”
FUDO “Thật không ngờ”
RYUDAN “Sao thế”
FUDO “Thứ này t mới chỉ đọc qua. Đây là kí hiệu phong ấn của các vị thần quan ai cập cổ. Người phàm khi ko được vào chỗ nào thì sẽ bị thứ này cản lại. Thật không ngờ nó lại xuất hiện ở đây”




RYUDAN “Vậy phải làm sao”
FUDO “ Không vào hang cọp sao bắt được cọp. Sẽ đến lúc mục tiêu là tớ hoặc cậu thôi. Cứ từ từ. Hẳn là có gì mờ ám ở đây. Đến lúc đó thử khám phá xem”


Vừa dứt lời thì có 1 bức thư điện tử được gửi đến máy của Ryudan.

"Nếu muốn tìm đến sức mạnh tuyệt nhất hẹn gặp ngươi ở ngôi nhà số 2 phía sau học viện. Đừng đến trễ sẽ có bất ngờ cho hai người đấy."

Cả 2 nhìn nhau và đồng thanh
CHÍNH LÀ NÓ!!!

HẾT CHAP 2

Bạn có thể theo dõi các phần khác ở đây: Chapter 1

Chỉnh sửa lần cuối: Haou Judai

Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!


Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -