Posted by : Haou Judai

Tóm tắt kì trước:
Trận đấu giữa Ryudan và ma nữ Irin đang diễn ra tới hồi gay cấn nhất... Ryudan có trên sân mình vị anh hùng nguyên tố Aquaman. Tưởng chừng như cậu đang chiếm lợi thế rất lớn nhưng thật bất ngờ, Irin tung ra lá bài Tuner và chuẩn bị Synchro Summon ra một quái vật mới... Liệu ai sẽ dành chiến thắng đây?

Gravekeeper‘s Egyptian Ipsum Sphinx
Level 9/Beast/Synchro/Effect
ATK 3000/ DEF 2600


Lúc này Ryudan há hốc mồm kinh ngạc khi chứng kiến những nước bài của mình lại trở thành tiền đề cho sự áp đảo của đối phương. Tuy vậy, cậu vẫn cố gắng giấu đi nỗi sợ hãi và nở nụ cười trừ:

RYUDAN: Có vẻ như đây là lá bài tẩy của ngươi! Trông hắn to xác đấy...

IRIN: Chưa hết đâu, ta bổ sung thứ này - Equip Spell Card “Horn of the Unicorn” !!!!!!  Ipsum Sphinx của ta bây giờ đã có 4200 ATK. Tấn công “Aquaman”! FIRE BURSTTTTT !!!!!!!!!!!!

RYUDAN( nghĩ thầm) sau đoạn này nếu ta gọi lên quân Granos thì nó sẽ bị tiêu diệt ngay. Hoãn dùng eff của AQUA đã!!

Con nhân sư khổng lồ bay lên và vươn cổ lên.  Nó khè ra 1 quả cầu lửa lớn và thẳng hướng “Elemental HERO Aquaman”  đang đứng. Lúc này Anh chàng “Aquaman” chỉ có 3500 ATK và “Ipsum sphinx” là 4200. Quả thực Ryudan sẽ không chỉ thiệt hại mất một chiến binh lúc này mà cậu còn trao cả thế trận cho đối phương. Tay cậu đã vê sát vào quân bài úp…. Nhưng gì thế kia? Aquaman vẫn bị ngọn lửa đó thiêu rụi. Ryudan mất 700 điểm gốc. Tuy nhiên, khuôn mặt đó là của kẻ đã biết tính trước. Và kìa ở đâu đó trong thung lung có một luồng sáng rực lên trong đêm với biểu tượng chữ H…


RYUDAN: Phát động Trap Card “Hero Signal”. Ta gọi lên sân ”Elemental HERO Neos Alius”
TỚI LƯỢT TA!!! Activate Spell Card “Polymerization” kết hợp “ Neos Alius” với” Poison Rose” trên tay ta triệu hồi “Elemental HERO Gaia”. Phát động effect hấp thụ ½ sức tấn công của “ Ipsum sphinx”.

Gaia đang to lên dần do được hấp thụ sức tấn công của kẻ thù. Còn Ipsum  lúc naỳ bỗng chùn chân quỵ xuống. Gaia gồng lên điên cuồng

RYUDAN: Tấn công! Mục tiêu “ Ipsum sphinx”!!!! EARTH QUAKE PUNCH!!!!!!!!!!!!!

Cả 1 nắm đấm to như trái núi đang giáng xuống đầu con nhân sư. Bỗng cánh tay bị ngừng lại. Con nhân sư thoát chết trong gang tấc.

IRIN: Từ đầu trận người cũng khuyên ta bình tĩnh thì phải. Activate “FIENDISH CHAIN”!!!!!!!!! Trói “ Gaia “ lại cho ta.

Những chiếc xích sắt từ đâu bay lại, trói chặt toàn thân Gaia. Đòn đánh hoàn toàn bị chặn lại. Ryudan giật mình. Thôi chết effect của “Gaia chỉ công hiệu trong 1 lượt. Bây giờ mọi thứ chỉ còn hên xui…

IRIN: Ngươi sẽ nhận một cái chết thật từ từ và êm ái trong lượt tới đây của ta. “Ipsum Sphinx” tấn công “Gaia”!!!!!!!!! FIREEEE BURRSSSTTTT!!!!!!!!!!!!!


Sau lượt vừa rồi con nhân mã đã hồi phục lại sức tấn công. Nó gầm lên điên loạn và khạc một quả cầu lửa lớn. Gaia bị cháy rụi không còn 1 mảnh giáp. Nhưng nước cờ này cũng không phải là không có chủ ý của Ryudan. Lúc này cậu đang nghĩ: ”Mọi thử đều theo dự tính từ trước. Chỉ còn chờ nước bài này thôi. Tất cả tùy thuộc vào nó...”

Và Ryudan hô lớn : LƯỢT CỦA TAAAAAAAA!!!!!!!! DRAWW!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Và lúc này trong sấp bài của Irin đã có 1 lá bài sáng rực. Ả thầm nghĩ:” Chẳng lẽ lại là họ. Người mà mình đã chờ và tìm kiếm mấy ngàn năm nay. Bộ bài vận mệnh này đang tương tác với người chơi...

Còn Ryudan lúc này mắt nhắm nghiền. Và cậu đã hé mở mắt khi nhìn thấy quân bài. Cậu nở một nụ cười đắc thắng.

RYUDAN: Hồi sinh đi hỡi người hầu của ta, “Monster Reborn”. Hãy trở lại nào, “Granos”!
IRIN: cái gì !?!?!?!?!?!?!?


Trên sân xuất hiện hình chữ thập tỏa sáng. Càng quay càng sáng.Và dần dần nó không còn là hình chữ thập nữa mà trở thành “Elemental HERO Granos”. Anh bạn này đã trở lại.

IRIN: Ngươi tính làm gì chứ? Nhìn đi “ Ipsum Sphinx” ATK tận 4400 kia.

RYUDAN: Dung hợp liên kết giới. Hỡi các anh hùng hãy cho tôi sức mạnh. Dung hợp”Gaia” đang ngủ yên dưới mộ với “ Granos”

IRIN: Không thể nào???

Một luồng sáng chiếu xuống mặt đất. Granos bay xuyên qua nó…

RYUDAN: Xuất hiện đi!!!!!!!!!!! Fusion summon!!!!!!!!!!!!! “E-hero Terranos”

Elemental hero Terranos
Level 8/Warrior/Fusion/Effect
ATK 3600/DEF 2000
1 "Elemental HERO Granos" + 1 Earth Warrior-type Monster 
Cho phép kế thừa tất cả effect của các quái vật đã dung hợp với Granos

RYUDAN:  Và bây giờ ta xin được phép thay đổi địa điểm chút. Field Spell Card, activate!! SKYSCRAPER 3!!


Thung lũng nóng nực đã được thay thế bởi thành phố New York về đêm sang trọng lộng lẫy nhưng không kém phần náo nhiệt. Thứ này quá quen thuộc trong những bộ phim hành động của Mỹ với những đường phố liên tục bị đập phá bởi những trận quàn thảo giữa con quái vật và các siêu anh hùng . Và lúc này “ Ipsum Sphinx” đang bỡ ngỡ giữa đường phố và cố nhìn quanh. Còn “Terranos” đang đứng khoanh tay trên đỉnh ngọn tháp cao nhất thành phố

RYUDAN: Trong thành phố này anh hùng là tuyệt đối bất bại. Effect của Skyscraper 3 cho phép ta gửi một lá bài quái vật xuống mộ để tăng ATK cho 1 quái thú trên bàn. Ta chọn Avian. Chưa hết do kế thừa effect của Gaia nên nó sẽ hấp thụ ½ sức tấn công của Ipsum Sphinx. Lên đi siêu anh hùng của ta!! Terran punch!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Và siêu anh hùng đã nhảy bổ vào con quái vật với 1 cú đấm trời giáng. Ipsum Sphinx bị ngã lăn ra và đo ván. Chênh lệch hơn 4000 điểm Irin đã bị thua.

RYUDAN: Nào cô gái, bây giờ tôi có thể biết tại sao cô lại liên tiếp gửi thư thách đấu cho học sinh năm nhất không?

Ngập ngừng trong chốc lát, Irin đáp:
IRIN: Mọi thứ là câu chuyện từ cả ngàn năm trước, thưa tể tướng

RYUDAN: Cái gì cơ tể tướng??? Thế là sao????


IRIN: thưa ngài con là Irina Ishawa nô tì của nữ hoàng Cleopatra. Sau khi đất nước của chúng ta bị nguyền rủa con đã xin được chết và linh hồn được thanh lọc để có thể tồn tại ngàn năm trên thế gian này nhằm tìm ra con đường để có thể đưa hậu kiếp của mọi người về với ai cập cổ để phá giải lời nguyền của bọn tà thần.

RYUDAN: Ngươi đang đùa. Làm sao để quay về quá khứ mà có thể phá giải? Ngươi nói láo gì đây?

IRIN: Dạ thưa, bộ tộc người giữ mộ có thể làm được. Mặc dù sau khi đưa đức vua Atemu thì phần lớn họ đã được giải thoát khỏi nhiệm vụ. Nhưng còn một bộ phận du mục nữa. Họ đi khắp nơi cũng như nô tì. Họ đang hướng về mọi người để giải triệt để lời nguyền tội lỗi từ quá khứ. Mọi người không thể xuất hiện và thể hiện rõ ràng như các bảo vật kia . Nô tì có nhớ có 1 lời tiên tri về sự xuất hiện của mọi người và nô tì đã tìm được người để về giải lời nguyền


RYUDAN: Đó là lời nguyền gì?

IRIN: Để tạo ra những bảo bối mà phải giết người - đó là một tội lỗi và sự thỏa hiệp với bóng tối. Ngay từ giây phút đó đất nước này đã bị nguyền rủa. Sau đó thần ánh sáng tiên đoán được và đã tạo ra 7 bảo vật ánh sáng để giải triệt để lời nguyền….

RYUDAN: Vậy chẳng lẽ trò chơi ngàn năm cũng là bóng tối?

IRIN: Về bản chất đó là bóng tối. Nó đã được thanh tẩy bởi sự trong sạch và sáng suốt của các vị vua qua các thời đại. Nhưng nó vẫn mang phần bóng tối khá mạnh….

RYUDAN: Vậy thì làm sao để ngươi biết ta là tể tướng?

IRIN: Dạ thưa, bộ bài của nô tì đã được ếm bùa. Chỉ có 6 người đánh bại được nó. Và sau đó nô tì đi đầu thai cùng mọi người. Cuối cùng là vừa nãy nô tì rút ra được lá bài tể tướng.

RYUDAN: Chả lẽ ngươi cũng là…?

IRIN: Dạ, nô tì cũng là người đi tìm bảo vật cùng mọi người và sở hữu nó. còn về việc có lẽ người bạn đi cùng ngài do hóa giải bùa chú nên có thể nhìn thấy nô tif

Nghe xong cả 1 câu truyện như phim vậy, Ryudan không biết nghĩ sao. Cậu bối rối quay sang Fudo.

RYUDAN: Làm sao đây?

FUDO: Thì lôi về thôi!

RYUDAN: Đùa àh! Ma nữ đó!!!!. Mà chúng ta là đàn ông. Sao tiện???!!

FUDO: Người này lôi về thì chắc OK.


HẾT CHAP 5

Bạn có thể theo dõi các phần khác tại đây: Chap 1| Chap 2| Chap 3| Chap 4



(Bài viết đóng góp bởi bạn Balck Lusterwarriod)

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -