Sitemap

[Tản mạn] Ojama Trio (phần 1) - Những tên tiểu quỷ nghịch ngợm

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *
    Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

    Có một sự thật rằng tất cả chúng ta - những duelist đang dành chút thời gian đọc bài viết lần này đều biết đến Ojama Trio (là tập hợp của Ojama Green, Black, Yellow). Chúng ta biết đến không phải vì chúng có khả năng cực "bá đạo" nào đó mà vì cái hình dạng vô cùng trẻ con và ngộ nghĩnh đáng yêu :D

    Tuy nhiên, lại có một sự thật khác rằng không phải tất cả chúng ta đều biết câu chuyện của chúng. Những lá bài không chỉ là những lá bài thuần túy - đằng sau đó là cả một câu chuyện dài chưa kể...

Dông dài quá...Bắt đầu được chưa T.T

     Ngày nảy ngày nay, trong một khoảng thời gian cách đây chưa lâu lắm, có một xứ sở luôn đầy ắp tiếng cười. Xứ sở ấy tên là Ojama Country và là ngôi nhà chung của lũ tiểu quỷ Ojama nhiều màu sắc. Thế giới ấy tưởng chừng như không bao giờ có tiếng khóc. Lúc nào ở đó, lũ Ojama cũng chơi đùa thỏa thích trên đu quay, cầu trượt,... Tất cả Ojama đều sống hết mực đoàn kết với nhau.


    Xứ sở đầy ắp tiếng cười ấy được trị vì bởi một vị vua rất hài hước, các Ojama gọi ngài là Ojama King. Bảo vệ cho nhà vua nói riêng và đất nước nói chung là "bảo vệ viên" Ojama Knight, một Ojama cũng hài hước không kém với cái quần lót đỏ "đặc trưng" mặc ngoài áo giáp.



      Ở Ojama Country, ba con Ojama vô cùng nghịch ngợm Green, Yellow, Black là anh em kết nghĩa. Chúng tập hợp thành một nhóm và lấy tên là Ojama Trio. Đi đâu cũng có nhau, chơi gì cũng gọi nhau. Thật đoàn kết! Lũ trẻ Ojama Trio ấy thường bày ra đủ trò để trêu trọc mọi người...


     Và rồi cái ngày mà mọi trò chơi trong xứ sở Ojama Country được chơi hết cũng đến... Lũ Ojama Trio quyết định chạy ra ngoài địa phận Ojama Country của mình để tìm những thú vui khác. Cũng phải thôi, tuổi trẻ thì nông nổi muốn tìm cảm giác mới lạ! Chúng đi lang thang khắp các khu rừng và dừng chân lại trước một nơi được coi là thánh địa của "người chim" Harpie Lady. Trong cái xứ sở lạ lùng ấy có quá nhiều thứ thực sự hấp dẫn với lũ trẻ tinh nghịch.

     Đang mải mê chìm đắm vào vẻ đẹp tại nơi mới lạ đó thì đột nhiên từ phía sau, một cái bóng bay vụt lên...


     Cái bóng đó chính là Harpie Lady, một người phụ nữ nửa người nửa chim. Nàng có hai cái cánh vừa dài vừa rộng. Mười ngón tay là mười cái vuốt sắc nhọn. Trông thật hãi hùng! Bộ quần áo nàng mặc đúng với tính chất "người thú", vô cùng "sexy lady". Trên tay nàng là một cái roi điện hết sức nguy hiểm, sẵn sàng xé nát kẻ thù trước mắt. Vẻ mặt nàng dường như chẳng có hứng thú gì với sự đột nhập bất thường của những vị khách không mời mà đến này.

     Thấy Harpie Lady, lũ tiểu quỷ hoảng sợ, bỏ chạy toán loạn. Tuy nhiên, cực chẳng đã, từ trong lùm cây xanh thẳm, không phải 1 mà 3 người phụ nữ có dáng vẻ như vậy nữa bay lên. Họ là chị em nhà Harpie Lady huyền thoại.


     Thấy miếng mồi không thể ngon hơn cho buổi phô diễn sức mạnh của mình, ba chị em họ liền bay lên, xếp đội hình tam giác, làm phép. Họ luyện phép và bắn một quả cầu với năng lượng khủng khiếp về phía ba chú nhóc Ojama. Cho dù bọn Ojama đã chạy nhưng cũng chẳng tránh được đòn đánh hiểm ác của ba người đàn bà xinh đẹp mà hung bạo ấy!


     Bị dính sức mạnh kinh hồn đó, lũ tiểu quỷ bị hất văng ra ngoài địa phận của Harpie Lady. Khi tỉnh dậy Ojama Trio choáng váng và không còn biết mình ở đâu nữa. Chúng lại đi. Trên con đường ấy, chúng gặp một tên quỷ trông có vẻ tiền tụy. Không thể từ bỏ những trò nghich ngợm của mình, chúng hội ý với nhau và quyết định trêu trọc lão. Nhân lúc lão đang ngủ say, chúng lén trùm tấm vải nhung đỏ lên người tên quỷ và diễn đủ trò ảo thuật trên đó. Thấy lão quỷ có vẻ tỉnh giấc, chúng vội vã bỏ đi và sau này chúng mới biết rằng mình đang đùa giỡn với bá vương của thế giới Bóng Tối - Invader of  Darkness. Thật may thay! (Tuy nhiên Mahadoyugi nhìn artwork của Ojamagic có vẻ không giống lắm :3)

 
     Chúng cảm thấy rất thoải mái với những trò nghịch ngợm của mình. Chúng tiếp tục đi nữa, đi nữa để làm phong phú thêm cái "tuổi thơ dữ dội" của mình. Từ đằng xa, lũ tiểu quỷ nhìn thấy mấy chàng Samurai đang tập luyện. Họ là những chiến binh samurai với tên tuổi nổi tiếng lẫy lừng - Six Samurai. Tuy nhiên, cái tên tuổi đó cũng chẳng là gì so với cái tuổi "ngứa tay ngứa chân" của Ojama Trio! Chúng leo lên con vực có thể nhìn thấy mấy gã thanh niên dữ tợn kia, lặng lẽ khuân mấy viên đá và....


      Những Samurai kia có tức không nhỉ? Đương nhiên rồi! Trên cõi đời này Samurai có sợ ai bao giờ. Bao nhiêu thành tích vang dội lập công trên chiến trường giờ bị xỏ mũi bởi lũ trẻ ranh thì tức quá đi chứ. Tuy nhiên lúc ngỡ và định "ăn thua đủ" với lũ nghịch ngợm kia thì chúng đã cao chạy xa bay rồi.....

Hết phần 1... Hãy cùng đón tiếp phần 2 với tên Ojama Trio (phần 2) - Cho tôi một vé về tuổi thơ


Dịch và biên soạn bởi: Minh Do
Kiểm tra lần cuối bởi: Duong Nguyen

Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

No comments:

Post a Comment

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!