Sitemap

Giải Đấu Mahadoyugi Tour lần 2

* Ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả *

Với thành công ngoài sự mong đợi của Mahadoyugi Tour lần 1, BTC vui mừng thông báo rằng giải đấu "đặc trưng" này của Blog sẽ được tổ chức lần thứ hai, bắt đầu từ ngày thứ 6 (20/9/2013). Giải đấu để chào mừng Banlist tháng 9 cũng như tìm kiếm những duelist tài năng của chúng ta. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh mắt đọc thể lệ và nhanh tay đăng kí thôi :D Những phần thưởng rất hấp dẫn đang chờ các bạn đấy!



THỂ LỆ GIẢI ĐẤU MAHADOYUGI TOUR 2

I. BAN TỔ CHỨC
- Ban tổ chức Mahadoyugi Cup lần này gồm có 4 thành viên chịu trách nhiêm chính: Haou Judai, Kaiba, Clear Mind và haurom15.
- BTC chỉ có trách nhiệm theo dõi những trận đấu Tứ Kết, Bán Kết và Chung Kết; vòng Bảng và vòng Loại Trực tiếp sẽ được các Duelist tự sắp xếp thời gian để duel với nhau và báo lại kết quả cuối cùng cho BTC thông qua các Group (nhóm).
- Các bạn cần sử dụng facebook thường xuyên để tham gia giải đấu này: https://www.facebook.com/mahadoyugi
II. MỤC ĐÍCH TỔ CHỨC
- Tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các Duelist, đồng thời cũng giúp gắn kết các thành viên trong Page Mahadoyugi hơn.
- Tìm tòi, phát triển, đa dạng hóa các chiến thuật YGO.

III. HÌNH THỨC THI ĐẤU
- Giải đấu sẽ được tổ chức chơi trên www.duelingnetwork.com, thi đấu trên Format Advanced (Unrated).
- Vì thi đấu trên Duelingnetwork là tự động hoàn toàn nên yêu cầu các Duelist phải tôn trọng đối thủ của mình. Nếu có khúc mắc trong trận đấu, hai bên tìm cách giải quyết ổn thỏa với nhau (đưa link wikia, pojo chứng minh …).
- Nếu vẫn còn thắc mắc, hãy post lên trên Tường (Wall) của Page Mahadoyugi.

IV. THỂ LỆ TIẾN HÀNH
1. Thời gian đăng kí
Bắt đầu từ ngày: 20/9/2013 (thứ 6)

2. Deck List
- Yêu cầu về Deck List (rất quan trọng):
+ Không được sử dụng Chain Strike (trong cả Main Deck, Side Deck)
Không được sử dụng Final Countdown (trong cả Main Deck, Side Deck)

- Để đảm bảo tính công bằng cũng như có thể kiểm tra xem deck có đạt theo yêu cầu của Mahadoyugi không, các Duelist phải gửi Deck List cho BTC để kiểm duyệt (Deck List bao gồm Main Deck, Extra Deck và Side Deck).
- Deck List được gửi về địa chỉ email mahadoyugi.tour@gmail.com HOẶC inbox trực tiếp cho page Mahadoyugi – Yugioh Blog in Vietnam (yêu cầu phải ghi đúng tên của từng lá bài trong Deck List, tốt nhất đính kèm thêm ảnh chụp từ màn hình của Duelingnetwork)
- BTC sẽ chọn ra 32 Duelist gửi Deck List đầu tiên trong thời gian đăng kí để tham gia Tour đấu này.

3. Đối tượng tham gia
 - Tất cả các thành viên của Mahadoyugi – Yugioh Blog in Viet Nam và những người yêu mến YGO và mong muốn được giao lưu, học hỏi khác.


V. CÁCH THỨC THI ĐẤU, TÍNH ĐIỂM
Sau khi chọn ra được 32 Duelist, sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng ngẫu nhiên để chia làm 8 bảng. Kết quả bốc thăm sẽ được thông báo trên page Mahadoyugi – Yugioh Blog in Viet Nam.
Mỗi một bảng đấu sẽ được tạo một Group trên facebook để thuận tiện cho các Duelist chủ động liên lạc với nhau.

* Vòng Bảng: 
- Thời gian dự kiến: từ … đến ….
- Đấu theo thể thức Match Duel – thắng 2/3 trận là thắng 1 Duel.
- Các Duelist sẽ đánh vòng tròn 1 lượt tính điểm, thắng 1 Match được 3 điểm, hòa 1 điểm, thua 0 điểm. Trường hợp bằng điểm nhau sẽ tính hiệu số Duel. Nếu vẫn bằng nhau thì cả 2 sẽ sử dụng hình thức oẳn tù tì khi bước vào đầu mỗi trận đấu trên Duelingnetwork.
- 2 Duelist đứng đầu bảng sẽ được vào vòng trong.
- Mọi người tự sắp xếp thời gian để có thể Duel với nhau. Sau thời gian quy định, nếu Duelist không hoàn thành 1 Match và bị người kia báo cáo lại sẽ bị xử thua trắng 0-2 Match đó. Kết quả cuối cùng của bảng đấu phải được báo cáo trước … trên Tường (Wall) của Page.

* Vòng Loại Trực tiếp
- Thời gian dự kiến: từ … đến ….
- Đấu theo thể thức Match Duel – thắng 2/3 trận là thắng 1 Match.
- Đấu loại trực tiếp để chọn ra 8 người lọt vào Tứ Kết: Việc bốc thăm chọn cặp sẽ do BTC quyết định.
- Mọi người tự sắp xếp thời gian để có thể Duel với nhau. Sau thời gian quy định, nếu Duelist không hoàn thành 1 Match và bị người kia báo cáo lại sẽ bị xử thua trắng 0-2 Match đó. Kết quả cuối cùng của trận đấu phải được báo cáo trước … trên Tường (Wall) của Page.

* Tứ Kết
- Đấu theo thể thức Match Duel – thắng 2/3 trận là thắng 1 Match.
- Thời gian dự kiến: …. BTC sẽ có mặt trong các trận Tứ Kết để theo dõi và ghi lại kết quả.
- Trường hợp Duelist không tham gia được vào thời gian dự kiến thì cần phải báo với BTC trước … Nếu không báo và không tham gia, Duelist đó sẽ bị xử thua cuộc.

* Bán Kết
- Đấu theo thể thức Match Duel – thắng 2/3 trận là thắng 1 Match.
- Thời gian dự kiến: …. BTC sẽ có mặt trong cả 2 trận Bán Kết để theo dõi và ghi lại kết quả.
- Trường hợp Duelist không tham gia được vào thời gian dự kiến thì cần phải báo với BTC trước … Nếu không báo và không tham gia, Duelist đó sẽ bị xử thua cuộc.

* Chung Kết
- Đấu theo thể thức Match Duel – thắng 2/3 trận là thắng 1 Match.
- Thời gian dự kiến: … BTC sẽ có mặt trong trận Chung Kết để theo dõi và ghi lại kết quả.
- Trường hợp Duelist không tham gia được vào thời gian dự kiến thì cần phải báo với BTC trước … Nếu không báo và không tham gia, Duelist đó sẽ bị xử thua cuộc.

VI. GIẢI THƯỞNG
- Giải Nhất: 1 Thẻ cào điện thoại trị giá 150,000 VND và List Deck sẽ được công bố trên Page Mahadoyugi (nếu có nhu cầu).
- Giải Nhì: 1 Thẻ cào điện thoại trị giá 20,000 VND và List Deck sẽ được công bố trên Page Mahadoyugi (nếu có nhu cầu).


* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn! 

No comments:

Post a Comment

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!